x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ chân dài cực gắt

Sam Sam 13:00 - 21/07/2021

“Vũ trụ” phim VTV sở hữu một dàn diễn viên chất lượng từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Đặc biệt, Sam thấy rất nhiều nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp mà còn nổi bật với đôi chân dài thẳng tắp như siêu mẫu. Dù ít khoe nhưng chỉ cần họ để lộ chân 1 giây thôi cũng đủ khiến Sam thốt lên từ: “Đỉnh!!!”.

Phương Oanh

Kể từ sau Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh trở thành nữ diễn viên quen mặt với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Nhan sắc của nữ diễn viên này cực hợp gu Sam, xinh đẹp, quyến rũ, nóng bỏng. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu đôi chân dài cực phẩm Sam nhìn mà mê chữ ê kéo dài luôn.

Vừa qua, Phương Oanh đã tung ra bộ ảnh mới chào hè và khoe body mướt mát của mình. Ngay lập tức, đôi chân dài thon thả, nuột nà của cô nàng đã thu hút sự chú ý của Sam. 

Trước đó, trong các sự kiện, Phương Oanh cũng thỉnh thoảng diện những bộ đồ có thể khoe triệt để đôi chân dài thẳng tắp của mình. Lần khác, cô diễn mẫu váy cách điệu khoe chân thon khiến ai nhìn cũng phải mê mẩn.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Việt Anh, Bảo Thanh hóng tình tiết Nam bỏ Long

Hồng Diễm

Hồng Diễm là nữ diễn viên đã quá quen thuộc với các mọt phim Việt. Cô được biết đến là người có phong cách ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng, kín đáo. Dẫu vậy, Sam cũng kiếm được một số hình ảnh hiếm hoi khi Hồng Diễm khoe đôi chân dài cực phẩm của mình.

Có lần, cô diện một chiếc quần đen bó sát, ta nói nhìn vào là thấy ghen tỵ với Hồng Diễm liền vì đôi chân của cô sao mà dài mà thon thả thế cơ chứ. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh này đã nhận được vô số lượt yêu thích, đa số mọi người đều khen ngợi đôi chân dài của Hồng Diễm.

Sam để ý rằng khi tham gia một số sự kiện, Hồng Diễm thỉnh thoảng cũng chọn mẫu váy xẻ tà cao. Sam đoán chắc Hồng Diễm cũng hiểu lắm lợi thế chân đẹp của bản thân nên mới chọn mẫu trang phục vầy nè. Nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn, chân dài, Sam nghĩ Hồng Diễm cũng chẳng kém siêu mẫu là mấy đâu.

Thanh Hương

Hiện tại, Sam đang xem Mùa Hoa Tìm Lại và phát hiện ra rằng nữ diễn viên Thanh Hương đóng vai Lệ cũng sở hữu một đôi chân dài đẹp chẳng kém ai. Sở hữu chiều cao 1m72, Thanh Hương không chỉ có thân hình với số đo chuẩn chỉnh mà còn sở hữu đôi chân dài thon thả và thẳng tắp.

Cách đây không lâu, Sam đã vô cùng ngỡ ngàng trước những hình ảnh Thanh Hương đi thi Hoa hậu 15 năm trước được chính cô đăng tải lên trang cá nhân. Ngay lập tức, rất nhiều người đã vào khen ngợi nhan sắc và đôi chân dài của Thanh Hương. Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền để lại bình luận hài hước rằng: “Chân dài như phố bà Triệu nhỉ?”, Quỳnh Nga cũng khen ngợi: “Bảo sao chân dài thế”.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie cũng là một trong những tên tuổi thường xuyên góp mặt vào các dự án phim của VTV. Ở tuổi 30, nữ diễn viên đang tập trung vào sự nghiệp và chăm sóc con trai. Dù vậy, phong độ nhan sắc của cô vẫn chưa bao giờ sụt giảm. Sở hữu đôi chân dài miên man giúp nữ diễn viên cân mọi khung hình.

Đã ở độ tuổi đầu ba, nhưng Sam thấy Huyền Lizzie vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ với thân hình bốc lửa. Đôi chân thon dài tít tắp của cô cũng là một trong những điểm thu hút lớn của nữ diễn viên. Trong những bức ảnh chụp toàn thân của mình, nữ diễn viên luôn phô dáng sao cho khoe được triệt để cặp chân của mình.

Thu Quỳnh

Là diễn viên quen mặt trong hàng loạt phim ăn khách của VTV như Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con… Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn cả về đời tư lẫn nhan sắc. Không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung, thân hình đẹp, Thu Quỳnh này còn khiến Sam phải xuýt xoa vì đôi chân dài nuột nà.

Tuy chỉ cao 1m66 nhưng với lợi thế đôi chân dài, thân hình mảnh mai, Thu Quỳnh vẫn tự tin chiếm lĩnh mọi khung hình. Thậm chí nhiều khi nhìn ảnh, Sam còn nghĩ nữ diễn viên này chắc phải cao 1m7 hoặc hơn thế nữa.

>>Xem thêm: Nhã Phương và loạt nữ chính Vbiz bứt phá hình tượng thành công

Sao mà “vũ trụ” VTV toàn là những nữ diễn viên vừa có tài vừa có sắc thế này. Không chỉ là diễn viên có diễn xuất tốt, Sam thấy nếu những người đẹp trên có đi làm người mẫu thì vẫn sẽ cực kỳ thành công. 

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".