x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt thay đổi nhan sắc nhờ mái tóc

Sam Sam 10:00 - 21/07/2021

Theo quan điểm của Sam thì mái tóc là một trong những yếu tố có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quyết định nhan sắc của dàn mỹ nhân phim Việt. Thực tế đã chứng minh, khi cắt tóc ngắn với lúc để tóc dài, nhan sắc của những nữ diễn viên này có sự khác biệt rất lớn.

Phương Oanh

Hiện tại, Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim Sam cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, nhân vật Nam do Phương Oanh đóng khiến Sam ấn tượng cả về diễn xuất tốt lẫn tạo hình tóc ngắn cá tính. Trong phim, Phương Oanh để kiểu tóc layer ngắn đến vai và nhuộm màu nâu. Phải thừa nhận rằng, mái tóc ngắn này giúp Phương Oanh trông có phần ngổ ngáo, bất cần cực hợp với cá tính của Nam.

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh tóc dài của bản thân. Được biết, trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân, nhân vật Nam của cô cũng sẽ để tóc dài. Nhìn những hình ảnh này, Sam phải thốt lên rằng Phương Oanh quá xinh đẹp. Không phải vẻ cá tính như Nam tóc ngắn, trong mái tóc dài, nữ diễn viên vô cùng dịu dàng, đài các.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phải chi Nam nữ tính, quyến rũ như Phương Oanh

Thu Quỳnh

Sam thấy Thu Quỳnh là một trong những nữ diễn viên rất chịu khó F5 kiểu tóc của bản thân trong mỗi dự án phim. Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ năm 2018, cô đã từng gây sốt màn ảnh nhỏ với vai My sói trong Quỳnh Búp Bê.

Khi đó, Thu Quỳnh để một mái tóc bob ngắn bất đối xứng, kết hợp cùng lối trang điểm đậm giúp cô trông rất cá tính và lạnh lùng. Chính mái tóc ngắn và diễn xuất tốt của Thu Quỳnh đã khiến Sam gần như quên sạch ở ngoài đời cô là nữ diễn viên với vẻ ngoài đằm thắm thế nào.

Thế nhưng qua đến Về Nhà Đi Con, Thu Quỳnh lại khiến Sam phải sửng sốt vì sự thay đổi bất ngờ với mái tóc dài trong vai Huệ. Mái tóc đen dài, xoăn nhẹ cùng cách ăn mặc giản dị, Thu Quỳnh đem đến hình ảnh người phụ nữ chững chạc, dịu dàng và rất đằm thắm.

Thanh Hương

Sau thành công của vai Lan trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương tiếp tục khuấy động màn ảnh nhỏ với vai Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại. Trong phim, Thanh Hương để kiểu tóc dài qua vai kết hợp cùng mái ngố kinh điển. Với kiểu tóc mới này, nữ diễn viên khiến Sam không biết nên vui hay buồn…cười bởi dung mạo dịu dàng và nền nã nhưng chuẩn “gái quê”.

Trước Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương từng gây sốc khi để tóc cực ngắn. Mái tóc tém này giúp nữ diễn viên trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. So mới mái tóc dài trong Mùa Hoa Tìm Lại, Sam thích cô Lệ với mái tóc ngắn cụt lủn nhưng vẫn dịu dàng, tươi trẻ này hơn.

Ánh Tuyết

Phải thú thật là Sam đã vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Ánh Tuyết trong Hương Vị Tình Thân. Trong phim, Ánh Tuyết vào vai Diệp, cô em gái ngốc nghếch, ích kỷ của Nam (Phương Oanh đóng). Không chỉ phá dáng thấy rõ mà Ánh Tuyết trong phim còn khá “phèn" với kiểu tóc úp nồi nữa chứ. Sam cực kỳ nể phục cô nàng vì dám làm xấu bản thân vì vai diễn.

Nhưng tóc ngắn của Ánh Tuyết cũng có “ngắn này ngắn nọ”. Nếu kiểu tóc của Diệp trong Hương Vị Tình Thân khiến Sam không yêu thương nổi thì tóc ngắn ngoài đời của Ánh Tuyết lại cực đẹp. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, tạo kiểu sành điệu giúp cô nàng trở nên cá tính, quyến rũ hơn hẳn trong phim.

Trước đó, trong ấn tượng của Sam thì Ánh Tuyết là cô gái trẻ trung, năng động với mái tóc không quá dài. Tuy nhiên, chính cách trang điểm và ăn mặc đã giúp cô thêm phần quyến rũ, xinh đẹp hơn.

Khả Ngân

Là nữ chính của Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, Khả Ngân gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng chuẩn bác sĩ. Kiểu tóc dài đơn giản giúp làm nổi bật vẻ mong manh, nhẹ nhàng của bác sĩ Hoài Phương tạo nên sự đối lập với anh bạn trai quân nhân Duy Kiên.

Sau khi phim kết thúc, Khả Ngân bất ngờ cắt phăng mái tóc dài đi thay vào đó là kiểu tóc ngắn cá tính. Vào thời điểm Khả Ngân tung ra hình ảnh mới về mái tóc ngắn của mình, Sam đã vô cùng bất ngờ. Nhìn cô nàng năng động, trẻ trung khác hẳn khi đóng Hậu Duệ mặt Trời. Thậm chí, Sam còn nghĩ nhan sắc của cô nàng thăng hạng trông thấy, bớt nhạt nhẽo hơn hẳn so với hồi để tóc dài đóng Hậu Duệ Mặt Trời.

>>Xem thêm: Bà Xuân Hương Vị Tình Thân ngoài đời ăn mặc dịu dàng, giản dị

Nhìn dàn mỹ nhân phim Việt trên mới hiểu, tóc dài hay ngắn, xoăn hay thẳng ảnh hưởng lớn đến nhan sắc như thế nào. Sam thích nhất là kiểu tóc tém của Thanh Hương, vừa đem đến vẻ năng động lại vừa dịu dàng, dễ thương. Tiếp đến là kiểu ngắn của Khả Ngân. Để suy nghĩ xem có nên ra tiệm nhờ thợ tư vấn cắt ngắn cỡ nào thì đẹp đây.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".