x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Black Panther 2: Đã rõ lý do đội Thunderbolts ra đời

SEIZEDIX 07:50 - 27/11/2022

Dù có phần cốt truyện khá tách biệt với MCU, thế nhưng Black Panther: Wakanda Forever vẫn có khá nhiều chi tiết mở đường giai đoạn 5. Cùng với màn debut của Talokan và Namor, ở phần phim này, Wakanda cũng gặp phải loạt thách thức từ nhiều quốc gia hùng mạnh với mong muốn sở hữu vibranium và bảo vệ Riri Williams - người chế tạo ra thiết bị xác định được loạt kim loại quý hiếm. 

Chưa dừng lại ở đó, Black Panther 2 cũng có ​​sự trở lại của Everett Ross - người che giấu rất nhiều bí mật. Một trong số đó là danh tính giám đốc mới của CIA - Contessa Valentina Allegra de Fontaine (nhân vật xuất hiện trong Black WidowHawkeye). Trong lần trở lại này, Val khẳng định vị thế trong MCU và lý do cô lên kế hoạch tạo ra một đội siêu anh hùng. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về nhân vật này trong bài viết này nhé.

Sau Black Panther 2, việc Val tạo ra Thunderbolts trở nên ý nghĩa hơn

Như đã thấy ở Black Panther: Wakanda Forever, nhiều quốc gia đang khao khát vibranium. Sự tồn tại của một thiết bị có khả năng tìm kiếm loại kim loại quý giá này có thể tạo điều kiện cho một cuộc chạy đua vũ trang nổ ra. Như Val nói trong Black Panther 2, cô mơ về ngày mà nước Mỹ sở hữu vibranium. Tuy nhiên, có vẻ như Thunderbolts sẽ là lựa chọn hoàn hảo để cô thực hiện điều này.

Việc Val là giám đốc CIA có nghĩa là cô sở hữu khá nhiều quyền lực, sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được những gì cô muốn. Cô khai thác cả mối quan hệ của chồng cũ với người Wakanda - những người đã cứu mạng anh ở Black Panther. Vai trò mới của Val cũng giải thích lý do cô tuyển thành viên cho Thunderbolts. Cô đang tìm kiếm những đặc vụ từng làm việc cho các chính phủ và tạo ra đội tiềm năng.

>>>Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

Val có hợp tác với Thunderbolt Ross trong MCU?

Tôi tự hỏi liệu Val có đang hợp tác với chính phủ Mỹ để xây dựng biệt đội đặc vụ mới cho CIA hay không. Gần đây có thông tin xác nhận rằng Thunderbolt Ross sẽ do Harrison Ford thủ vai ở Captain America: New World Order, thay thế nam diễn viên William Hurt quá cố. Điều này cho thấy nhân vật này sẽ có vai trò quan trọng trong phase 5 của MCU cùng với Val.

Vai trò của Val trong Black Panther: Wakanda Forever cho thấy khả năng rằng những nỗ lực xây dựng biệt đội của cô đã được Thunderbolt Ross chấp thuận. Thật thú vị khi thấy bộ phim cuối cùng của giai đoạn 4 mở đường cho một trong những dự án lớn nhất của phase 5 MCU.

>>>Xem thêm: Đám tang T'Challa là điểm nhấn quan trọng ở trailer Black Panther 2

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.