x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

So kè sức mạnh của Thanos và loạt phản diện khủng của MCU

SEIZEDIX 20:50 - 25/11/2022

Sau thất bại của Thanos, thật khó để tưởng tượng rằng có nhân vật phản diện nào có thể mạnh hơn Mad Titan. Trong gần một thập kỷ, MCU đã xây dựng từng bước cho Infinity Saga và biến Thanos trở thành mối đe dọa đáng sợ nhất. Cần cả một đội siêu anh hùng để hạ gục được phản diện này. Do đó, Marvel cần chuẩn bị khá lâu để lấp đầy khoảng trống của anh để lại.

Cho đến nay, Marvel đã cho ra mắt loạt phản diện mới như Namor, Agatha Harkness, Gorr… và những cái tên quen thuộc như Doc Ock, Green Goblin,... Và Gorr mới là người đầu tiên thách thức sức mạnh đáng kinh ngạc của Mad Titan. Trong giai đoạn 5 tới, Marvel Studios sẽ còn giới thiệu rất nhiều phản diện đáng kinh ngạc khác. Họ là ai? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

>>>Xem thêm: Nguồn gốc và ý nghĩa tên thật của Namor

High Evolutionary

Phần thứ 3 của Vệ Binh Dải Ngân Hà sẽ giới thiệu một nhân vật phản diện hoàn toàn mới - High Evolutionary. Cùng với sức mạnh hơn người và sức chịu đựng đáng kinh ngạc, nhân vật này còn có khả năng điều khiển vật chất, thay đổi kích thước và thần giao cách cảm. Anh sở hữu một cơ thể cứng rắn, không thể phá hủy và bộ não thiên tài. Theo tôi, High Evolutionary chắc chắn là mối đe dọa ngang tầm với Thanos.

Với sức mạnh vô cùng khủng khiếp, High Evolutionary có tiềm năng vượt qua cả Thanos nếu Marvel bám sát truyện tranh. Thanos có được sức mạnh nhờ những viên đá vô cực nhưng High Evolutionary không cần sự trợ giúp từ bên ngoài để trở nên mạnh mẽ. Anh có được nó bằng cách tự thử nghiệm và thay đổi gen. Điều này khiến tôi tin anh khó bị đánh bại hơn rất nhiều.

The Leader

Nhân vật phản diện này sẽ trở lại trong bom tấn Captain America: New World Order. Thế nhưng lần nào sẽ có thay đổi đôi chút so với lần debut ở The Incredible Hulk. Tương tự như Hulk, The Leader đã tiếp xúc với tia Gamma - thứ mang lại cho anh trí thông minh vô hạn. Nhiều người còn tin rằng hắn đã giúp tạo ra Smart Hulk. Trong truyện tranh, The Leader có thể hồi sinh bằng cách đi qua Green Door.

Đây là lớp dưới cùng của đa vũ trụ - nơi chỉ dành cho những người tiếp xúc với tia gamma. Chính vì lẽ đó, The Leader là nhân vật bất tử và là thách thức lớn đối với Sam Wilson trong New World Order.

Kang

Kang là nhân vật phản diện đã được nhá hàng trước đó trong MCU, cụ thể là biến thể của anh ở phần cuối của loạt phim Loki. He Who Remains đã cảnh báo Loki và Sylvie rằng việc anh biến mất sẽ chỉ khiến vô số biến thể của Kang trong đa vũ trụ được giải phóng. Mặc dù không sở hữu sức mạnh thần thánh giống như những nhân vật phản diện khác, thế nhưng Kang cực kỳ thông minh và vô cùng mạnh mẽ.

Vì các biến thể của Kang nằm rải rác trong đa vũ trụ nên anh có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và ảnh hưởng đến khắp đa vũ trụ. Do đó, tôi nghĩ anh nguy hiểm hơn Thanos và là mối đe dọa lớn nhất của MCU cho đến thời điểm hiện tại. Không giống như những nhân vật phản diện khác trong quá khứ, việc đối đầu với Kang không đơn giản như nhiều người nghĩ vì anh có rất nhiều biến thể.

Khi giai đoạn 5 mở ra, những phản diện ở trên sẽ chính thức ra mặt và thách thức tới các siêu anh hùng mạnh mẽ nhất trái đất. Mặc dù vẫn chưa biết liệu sức mạnh của họ có giống với truyện tranh hay không, thế nhưng có khả năng cả ba nhân vật phản diện trên sẽ mạnh ngang ngửa (nếu không muốn nói là hơn) so với Thanos. Tôi nghĩ các anh hùng của MCU sẽ khá bận rộn để giữ an toàn cho đa vũ trụ.

>>>Xem thêm: Black Panther 2: Giải thích đoạn kết và tương lai đầy hứa hẹn của MCU

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.