x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer Wakanda Forever u ám tiếc thương Black Panther, lộ phản diện

Chekov 10:05 - 24/07/2022

Chekov hết sức vui mừng khi thấy Marvel chính thức thả xích trailer đầu tiên cho bom tấn Black Panther: Wakanda Forever tại San Diego Comic-Con. Với việc Chadwick Boseman không còn ngoài đời thực, nhân vật T'Challa của anh cũng ra đi trong MCU. Trailer Black Panther 2 mở ra bằng sự tiếc thương vô vàn của người dân Wakanda khi vị vua của họ không còn. 

Chekov thực sự rơi nước mắt khi thấy hình vẽ graffiti lớn của T'Challa xuất hiện trên tường với mẹ anh - hoàng hậu Ramonda (Angela Bassett) và em gái Shuri (Letitia Wright) khóc thương người con, người anh quá cố. Có thể thấy rằng Wakanda bao trùm một sự đau khổ với thủ pháp kể chuyện ấn tượng của đạo diễn Ryan Coogler - điều mà ông đã làm được ở Black Panther. 

Tuy nhiên, điều đó không kéo dài được lâu khi nhân vật mới - Namor (Tenoch Huerta) - hải vương của Atlantis xuất hiện và tấn công Wakanda. Là hoàng tộc sống dưới đáy biển, Namor có mối hận thù với thế giới bên trên và quan điểm này thường khiến anh đối nghịch với các siêu anh hùng của Vũ trụ Marvel, đặc biệt là T’Challa. Vì T'Challa không còn nên mối quan hệ này nên Chekov nghĩ Marvel chắc chắn sẽ bẻ lái câu chuyện này theo một hướng khác. 

Ngoài ra, Black Panther: Wakanda Forever còn theo xu hướng nữ quyền với dàn nhân vật nữ cực ngầu lòi xuất hiện gồm Shuri, dàn hậu duệ của Black Panther, hoàng hậu Ramonda và đặc biệt là Riri Williams (Dominique Thorne), một cô bé tuổi teen thích xây dựng bộ giáp theo phong cách Iron Man của riêng mình để trở thành người hùng Ironheart.

Những nhân vật phụ nhưng không kém phần quan trọng như M’Baku (Winston Duke) và Nakia (Lupita Nyong’o) cũng xuất hiện trong Black Panther: Wakanda Forever nhưng Chekov tự hỏi Nakia sẽ như thế nào khi người thương của mình không còn nữa? Ngoài ra, phim cũng tiếp nối truyền thống gây ấn tượng với khán giả bằng âm nhạc khi đưa ca khúc No Woman, No Cry của Bob Marley vào ngay đầu phim, hệt như Thor: Love and Thunder với nhạc của Gun N' Rose vậy. 

Chekov cảm thấy thật đúng đắn khi Marvel không cố gắng sử dụng kỹ xảo để tái hiệu Chadwick Boseman vì cái bóng của cố diễn viên chắc chắn sẽ phủ lên bất kỳ bộ phim Black Panther nào. Thay vào đó, họ sản xuất Black Panther: Wakanda Forever sẽ trở thành tác phẩm tôn vinh di sản của anh. 

T'Challa không phải là siêu anh hùng duy nhất được tri ân trong phim này. Nếu mọi người chú ý, có thể thấy rằng Riri Williams - nhân vật mới toanh của Marvel đang lặp lại hành động của Iron Man trong phân đoạn chế tạo một thứ gì đó và sản phẩm rơi ra có hình trái tim như khẳng định biệt danh của cô - Ironheart. 

Chekov dự đoán rằng Shuri sẽ dùng tài năng của mình nhằm tạo ra 1 hợp chất, hoặc 1 loại thực vật nhân tạo nào đó dựa trên phân tích sinh học của Tâm Hình Thảo nhằm có sức mạnh tương đương Black Panther, từ đó tạo ra đội quân của Wakanda. 

Ở cuối trailer khán giả cũng có thể thấy rằng có 1 sinh linh bé bỏng được ra đời nhưng Chekov soi hoài soi mãi vẫn không xác định được đây là ai, Namor phiên bản bé xíu hay con của T'Challa và Nakia. Trên mạng xã hội, Chekov thậm chí còn đọc được tin đồn rằng đây là hậu duệ của Killmonger - phản diện Black Panther phần đầu tiên nữa cơ!

Đáng nói, Marvel đã thông báo rằng Black Panther: Wakanda Forever sẽ là bộ phim cuối cùng trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel nên Chekov chắc chắn rằng phim sẽ vô cùng hoành tráng, dựa trên mức độ trau chuốt của trailer. Black Panther: Wakanda Forever sẽ ra rạp vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 bạn nhé!

>> Xem thêm: Giải thích cái kết của Thor: Love and Thunder: Gorr có gặp Eternity?

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.