x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Bộ tứ siêu đẳng và dàn nhân vật fan mong chờ xuất hiện Black Panther 2

Trăng Khuyết 08:29 - 31/03/2022

Cộng đồng những người hâm mộ của Marvel, nổi tiếng với trình “bới lông tìm vết” như thần thám để tìm ra manh mối trong bộ phim của đạo diễn Ryan Coogler. Black Panther: Wakanda Forever được kì vọng sẽ là màn chào sân của một số nhân vật mới, cả sắp được xác nhận cũng như là từ trí tưởng tượng của người hâm mộ. Dưới đây là Top 5 nhân vật mới được fan hâm mộ mong chờ sẽ lộ diện trong phần 2 của Black Panther, hãy cùng mình điểm qua nhé!

1. Namor a.k.a The Sub-Mariner

Khi những lời đồn về thành phố Atlantic huyền ảo dưới nước xuất hiện ngày càng nhiều, sự hiện diện của Namor chỉ còn một lời xác nhận nữa thôi là sẽ thành hiện thực. Theo một vài mật báo, Namor có thể là nhân vật phản diện chính, người đối đầu với vị vua tương lai khi T’challa không còn trị vì. Tenoch Huerta và Henry Golding là hai cái tên tiêu biểu được dự đoán sẽ vào vai nhân vật này, nhưng dù đó có là ai, Namor cũng hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ. 

2. Storm: Một trong những nhân vật da màu đầu tiên

Halle Berry - nữ diễn viên từng đạt giải Oscar với vai diễn trong The Fox-Marvel X-Men - nay vào vai Chiến binh điều khiển thời tiết, người có một lịch sử huy hoàng với đức vua của Wakanda. Trớ trêu thay, vì sự ra đi của Chadwick Boseman, công chúng đang chờ xem đội ngũ do Feige lãnh đạo sẽ xử lí việc này như thế nào (nếu thật sự có nhân vật này trong phim). Nhưng với việc Mutants sẽ ra mắt trong MCU sau khi Fox mua lại Disney, không thể loại trừ được trường hợp nhân vật này sẽ chỉ đóng vai phụ. 

3. Fantastic 4: The Superhero Dream Team

Với dàn anh hùng của Marvel sắp sửa tiến công vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong bộ phim của họ, được chính tay đạo diễn Spider-Man - John Watts sản xuất, Black Panther: Wakanda Forever sẽ là cơ hội tuyệt vời để Marvel cho Reed Richards, Sue Storm, Johnny Storm, và Ben Grimm ra mắt công chúng. 

4. The Latverian Monarch, hay còn được biết đến với cái tên Dr. Doom 

Dr. Doom và Bộ tứ siêu đẳng đã đồng hành cùng nhau kể từ khi nhân vật này ra mắt với vai phản diện trong The Fantastic Four #5 (1962). Victor Van Doom là một nhân vật phản diện tiêu biểu của Fantastic Four, cũng giống như Joker của Batman và Green Goblin của Spidey. Vậy nên, có lẽ cũng không có gì đáng ngạc nhiên nếu Dr. Doom sẽ xuất hiện cùng với Fantastic Four trong Black Panther: Wakanda Forever.

5. Riri Williams a.k.a Ironheart

Cựu sinh viên Học viện công nghệ Massachusetts -  Riri Williams đã xác nhận sẽ trở thành truyền nhân của Tony Stark trong phần tiếp theo của Black Panther. Thêm vào đó là series solo của cô - Ironheart sắp được ra mắt trên Disney+, thật tò mò xem cô nàng sẽ trở thành một super-Siri hay chưa! Dominique Thorne đã xác nhận đóng vai diễn này từ 2020, và giờ chúng ta chỉ việc ngồi chờ đón màn ra mắt này thôi. 

"Truyền nhân” của Tony Stark chắc chắn là nhân tố khiến fan cực kỳ mong chờ rồi, nhưng mình cũng rất hy vọng về màn xuất hiện của Bộ Tứ Siêu Đẳng, không biết là họ có góp mặt trong phần phim này không! Câu trả lời có lẽ sẽ được giải đáp khi ngày khởi chiếu Black Panther 2 càng đến gần, hãy cùng mình chờ xem nhé.

>>>Xem thêm: Đây là lý do tại sao The Batman sẽ hoàn hảo hơn nếu không có Penguin!

Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.