x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Black Panther 2: Những điều đã xảy ra sau cú búng tay của Thanos

SEIZEDIX 13:00 - 07/12/2022

Đúng như tôi dự đoán, Black Panther: Wakanda Forever cuối cùng đã tiết lộ những gì đã xảy ra với Wakanda sau cú búng tay của Thanos ở Avengers: Infinity War - xóa sổ một nửa sự sống trong vũ trụ. Trước đó, Avengers: Endgame đã quyết định tua nhanh khoảng thời gian 5 năm và ở phase 4, Marvel đã dần tiết lộ những gì đã xảy ra trong MCU vào khoảng thời gian đó.

Black Panther khép lại bằng việc T'Challa quyết định đưa Wakanda hòa nhập với thế giới, thế nhưng tình hình của quốc gia hư cấu này sau cú búng tay vẫn còn rất mơ hồ. Tuy nhiên, điều đó cuối cùng đã thay đổi khi Black Panther: Wakanda Forever được phát hành, khai thác những bi kịch đã xảy ra. Trọng tâm là sự ra đi của T'Challa, bên cạnh đó là những gì đã xảy ra với Wakanda sau hành động của Thanos.

Nữ hoàng Ramonda là người cai trị Wakanda

Trong Black Panther: Wakanda Forever, chúng ta biết rằng Ramonda là người cai trị Wakanda sau sự ra đi của T'Challa. Bà đã lên ngôi khi cả T'Chall và Shuri trở thành nạn nhân của cú búng tay của Thanos. Chắc chắn lúc đó Wakanda đã rơi vào tình trạng hỗn loạn vì T'Challa là Black Panther cuối cùng còn sót lại sau khi Killmonger phá hủy tâm hình thảo. Sự biến mất của Shuri càng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Nakia sinh con trai

Một điều quan trọng mà Black Panther: Wakanda Forever đã tiết lộ là xác nhận Nakia vẫn còn sống sót sau cú búng tay của Thanos. Bộ phim tiết lộ cô rời Wakanda ngay sau cuộc tấn công của Thanos, không rõ là trước hay sau khi cô hạ sinh con trai. Như những gì đã được tiết lộ ở cảnh mid-credit, T'Challa đã biết Nakia mang thai và cả hai đồng ý rằng cậu bé nên được nuôi dưỡng ở Haiti hơn là ở Wakanda. 

Nakia không biết T'Challa trở lại khi cái búng tay của Thanos bị đảo ngược - càng không thể biết rằng anh sẽ ra đi. Black Panther: Wakanda Forever thực sự mang đến cho Nakia một câu chuyện vô cùng đau lòng.

Wakanda tiếp tục tự cô lập

Rất có thể Wakanda đã một lần nữa đóng cửa với thế giới sau cú búng tay. Ở Black Panther, Wakanda bị che khuất bởi hình ảnh ba chiều, còn ở phần phim thứ 2, chúng đã được thay thế bằng các trường lực bảo vệ. Điều này có nghĩa là hành động của T'Challa đã bị đình trệ dưới sự cai trị của Ramonda, quay trở lại chủ nghĩa biệt lập. Vì đất nước đã bị Thanos bị tấn công, những người sống sót chắc chắn muốn trở lại cuộc sống an toàn.

Thật thú vị khi biết rằng Okoye vẫn giữ liên lạc với Avengers, thậm chí còn tham gia cuộc họp với Black Widow ở Avengers: Endgame. Có lẽ Wakanda chỉ cố tình tránh xa sự chú ý của thế giới sau cú búng tay và Okoye lãnh đạo lực lượng trong bóng tối. Có khả năng Ramonda đã gửi Okoye đến các cuộc họp này thay vì tự mình tham dự. Bạn có đồng ý với ý kiến của tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: 

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.