x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt thay đổi lớn mà Black Panther 2 đã tạo ra cho MCU

SEIZEDIX 12:00 - 04/12/2022

Sau nhiều năm chờ đợi, phần tiếp theo của Black Panther đã chính thức ra mắt trên toàn cầu và thu về thành công vượt ngoài mong đợi. Sở dĩ bộ phim nhận về nhiều kỳ vọng là vì nhiều người tự hỏi không biết Black Panther tiếp theo sẽ là ai và cách hãng phim tôn vinh di sản của nam diễn viên quá cố. Rất may, đạo diễn Ryan Coogler đã tìm ra cách để cân bằng mọi thứ, mở ra tương lai xán lạn cho MCU.

Màn debut của Ironheart

Trong Marvel Comics, Riri Williams nhận được rất nhiều sự tư vấn của Iron Man. Thế nhưng ở Black Panther: Wakanda Forever, cố vấn của cô bé đã thay đổi thành nữ hoàng Ramonda và Shuri. Là một thiên tài trẻ tuổi - người đã phát minh ra được máy dò vibranium, thứ khiến Namor vô cùng thịnh nộ. Dù chỉ đóng vai phụ trong phim, thế nhưng tôi tin cô bé sẽ trở thành thành viên của Young Avengers trong tương lai.

Okoye và Midnight Angels

Midnight Angels - một nhánh của Dora Milaje đã được giới thiệu chính thức ở Black Panther 2. Sau khi bị Ramonda tước bỏ danh hiệu vì không bảo vệ được Shuri khỏi người Talokan, Okoya đã trở lại cuộc sống bình thường trước khi được Shuri mời trở lại đấu trường. Công chúa đã may một bộ đồ đặc biệt cho Okoye và mời cô tham gia đội Midnight Angels. Tôi nghĩ chi tiết này sẽ xuất hiện trong series riêng của cô.

Namor là một dị nhân

Đúng như tôi dự đoán, Namor the Sub-Mariner không chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong Black Panther 2. Đây là một nhân vật hấp dẫn, tạo được thiện cảm cho người xem và có sức mạnh đáng kinh ngạc. Điều đáng bất ngờ là anh được xác nhận là dị nhân tiếp theo của MCU. Có thể thấy, Marvel đang cố gắng giới thiệu thêm nhiều dị nhân mới và tôi mong rằng họ sẽ có kế hoạch rõ ràng hơn cho biệt đội này.

Vấn đề mà Wakanda gặp phải sau khi Ramonda qua đời

Không thể phủ nhận Angela Bassett là tâm điểm ở nửa đầu Black Panther: Wakanda Forever nhờ kỹ năng diễn xuất vô cùng xuất sắc. Tôi đã bất ngờ khi nữ hoàng ra đi sau khi cứu Riri Williams. Chi tiết này tạo ra nhiều câu hỏi lớn: Ai sẽ cai trị Wakanda, là công chúa Shuri hay M'Baku. Theo tôi, Marvel Studios cần cho người xem một câu trả lời chính thức trong tương lai gần.

Contessa Valentina Allegra de Fontaine trở thành tâm điểm

Một bất ngờ khác mà Black Panther 2 mang lại là vai trò của Contessa Allegra de Fontaine. Sự xuất hiện bất ngờ của cô cho thấy vai trò của nhân vật này trong tương lai của MCU là không nhỏ. Hiện tại, Val là người đứng đầu của CIA và là chồng cũ của Everett Ross. Dù chỉ là một vai phụ không có quá nhiều ảnh hưởng, tôi tin sự trở lại của cô chắc chắn là nền tảng cho bom tấn Thunderbolts sắp tới.

>>>Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

Ayo và Aneka sẽ góp mặt trong ngoại truyện của Okoye

Vì Marvel đang cố gắng đa dạng hóa vũ trụ của mình, thế nên Black Panther: Wakanda Forever cũng có chi tiết liên quan đến cộng đồng LGBTQ+. Dù mới xuất hiện lần đầu, Aneka vẫn là một nhân vật vô cùng nổi bật và có phản ứng hóa học tuyệt vời với Ayo. Cả hai nhân vật đều sống sót sau cuộc xung đột giữa Wakadan và Talokan. Tôi nghĩ họ sẽ đóng một vai trong loạt phim riêng của Okoye.

>>>Xem thêm: Đám tang T'Challa là điểm nhấn quan trọng ở trailer Black Panther 2

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.