x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Black Widow: Valentina Allegra de Fontaine làm việc cho ai?

Tanpopo 09:25 - 25/07/2021

Nhân vật Valentina Allegra de Fontaine (Julia Louis-Dreyfus) xuất hiện lần đầu tiên trong The Falcon and the Winter Soldier và mới đây nhất là Black Widow. Sự tan rã của các Avengers trong Captain America: Civil War, cộng với những mất mát mà họ đã trải qua trong Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame, chắc chắn sẽ tạo ra một khoảng trống quyền lực thu hút những anh hùng mới cũng như những nhân vật phản diện mới, bao gồm cả Valentina Allegra de Fontaine. 

Valentina là điệp viên hai mang cho S.H.I.E.L.D. và HYDRA hoặc đảm nhận vai trò Madame Hydra. MCU đang thiết lập Valentina trở thành nhân vật phản diện tương đương với Nick Fury - người tập hợp một nhóm các anh hùng (hoặc phản anh hùng). Dưới đây là những nhân vật được mình đặt giả thuyết là cấp trên của Valentina. NHớ nghen, giả thuyết của mình có thể đúng hoặc sai nên tin 100% nhé. 

Norman Osborn

Norman Osborn được biết đến với vai trò là kẻ thù không đội trời chung của Người Nhện - Green Goblin. Danh tính nổi tiếng khác của Osborn là Iron Patriot, một nhân vật công chúng mà anh ta đảm nhận để đạt được sự tin tưởng của đất nước và che giấu tội ác của mình đằng sau vẻ ngoài siêu anh hùng.

 Là một tấm gương phản chiếu xấu xa đối với Tony Stark, ông chủ giàu có của Oscorp lãnh đạo Dark Avengers, một nhóm siêu ác nhân được cải trang để thay thế Avengers. 

 Norman Osborn của MCU có thể đang nhắm đến việc sử dụng phiên bản ác độccủa Avengers để đe dọa bất kỳ ai trở thành trở ngại cho công việc kinh doanh mờ ám của hắn ta hoặc để tìm kiếm ảnh hưởng chính trị. Sự giàu có của Osborn sẽ giúp hắn tả đủ tiền thuê một nhà tuyển dụng hiệu quả như Valentina Allegra de Fontaine và tài trợ cho các hoạt động của Dark Avengers mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Kingpin

 Wilson Fisk hay còn gọi là Kingpin - trùm mafia quyền lực nhất trong Hell's Kitchen. Hắn thường xuyên đụng độ với Daredevil cùng Spider-Man và luôn tìm cách quay trở lại thế giới ngầm tội phạm. 

Với việc Valentina Allegra de Fontaine cử Yelena Belova giết Hawkeye vào cuối Black Widow và Echo xuất hiện trong chương trình Hawkeye Disney+, thì mình nghĩ có khả năng Kingpin cũng sẽ xuất hiện như một nhân vật phản diện đối đầu với với Clint và Kate Bishop. 

 Giống như Norman Osborn, sự giàu có và ảnh hưởng của Kingpin cho phép hắn ta thực hiện những kế hoạch đầy tham vọng như thành lập phiên bản Avengers của riêng mình.

Kang / Nathaniel Richards

Nathaniel Richards, được biết đến với bí danh Kang the Conqueror, hiện đang là trung tâm của hầu hết các giả thuyết MCU do sự ra mắt của Jonathan Majors trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania và He Who Remains trong mini-series Loki. 

Kang hoặc bất kỳ danh tính nào khác của hắn ta (như Mister Gryphon hoặc Immortus) có thể sử dụng Valentina Allegra de Fontaine để hợp nhất các phản anh hùng nhằm tiếp tục kế hoạch chinh phục của mình. 

Doctor Doom

Việc đề cập đến Doctor Doom trong MCU chỉ có thể xảy ra sau khi Fantastic Four đã được giới thiệu, nhưng vì chuyến đi tuyển mộ của Valentina Allegra de Fontaine có thể cần một thời gian để hoàn thành đầy đủ, kẻ chủ mưu đằng sau việc tạo ra Dark Avengers vẫn có khả năng là Victor von Doom. 

Nếu Norman Osborn và Kingpin có đủ khả năng thành lập đội của riêng họ, thì Doctor Doom cũng dễ dàng thành lập nhiều đội Dark Avengers trên khắp thế giới nếu ông ta muốn. 

Baron Zemo

 Valentina tập hợp một đội cho Baron Zemo sẽ là kiểu plot twist đúng như Marvel mong muốn. Khi Val cung cấp cho John Walker bộ đồ US Agent ở phần cuối của The Falcon và Winter Soldier, Valentina thừa nhận sự thật rằng Zemo đã loại bỏ những Flag-Smashers cùng còn sống sót. 

Tướng Ross

Tướng Ross có vẻ như là nhân vật MCU cuối cùng làm việc cùng với một nhân vật như Valentina Allegra de Fontaine, ít hơn nhiều ra lệnh cho Valentina tập hợp một đội gồm những siêu nhân không thể kiểm soát. 

Tuy nhiên, những kinh nghiệm trước đây của Ross với Hiệp ước Sokovia có thể đã thuyết phục ông ta rằng cách tốt nhất để kiểm soát các siêu anh hùng là tạo ra một đội riêng. Trong truyện tranh, Ross trở thành Red Hulk, người có sức mạnh đáng kinh ngạc và trí tuệ tiên tiến.

Một tổ chức giống HYDRA

Valentina Allegra de la Fontaine của Marvel không chỉ liên kết với các tổ chức như S.H.I.E.L.D. và HYDRA mà còn với J.A.N.U.S. hoặc Leviathan. MCU có thể chọn hồi sinh một phe trong hai phe trước đây, chứng tỏ phương châm của HYDRA, "chặt một đầu và hai phe nữa sẽ thay thế". 

Hoặc có lẽ một bộ phim hoặc loạt phim trong tương lai có thể thay thế các tổ chức bí mật của MCU bằng "Dark Illuminati" J.A.N.U.S. hoặc Leviathan có nguồn gốc từ Liên Xô. Bất kỳ tổ chức nào trong số này đều có thể nhằm mục đích kiểm soát phiên bản Avengers của riêng họ với Val dẫn đầu dự án.

Nick Fury

 Valentina Allegra de Fontaine và Nick Fury không chỉ đóng vai trò tương tự trong truyện tranh, mà họ còn là một cặp vợ chồng. MCU có thể giới thiệu Nick Fury như một người truyền cảm hứng cho Valentina giống như cách Natasha Romanoff truyền danh xưng Black Widow cho Yelena Belova. Vai này thì quá quen thuộc với các bạn Marvel Fan rồi nha, đừng hỏi mình chi tiết nữa.

Valentina Allegra de Fontaine làm việc cho chính mình

Một trong những khả năng có thể xảy ra nhất là Valentina Allegra de Fontaine chỉ nói đùa khi muốn được tăng lương trong Black Widow. Val kiêu ngạo và đầy tham vọng, vì vậy sẽ không quá xa vời nếu nghĩ rằng nhân vật này không làm việc cho bất cứ ai.

 Nếu hoạt động độc lập, Valentina trở thành người tháo vát hơn Nick Fury và có lẽ là phản diện đáng gờm vì sẵn sàng nói dối và thao túng những người được tuyển dụng để thỏa mãn ý thích của mình.

 Tanpopo chờ đợi xem Valentina Allegra de Fontaine sẽ đóng vai trò gì trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel ! Xem xét cách hoạt động của nhân vật này, có khả năng chúng ta sẽ được gặp một đội Dark Avengers mới trong tương lai. Cô ta làm việc cho ai, vai trò như thế nào vẫn còn là bí ẩn mà Disney - Marvel hứa hẹn sẽ cho mình cũng như các bạn biết rõ ở một series nào đấy trên Disney+ chăng? Mình khá tò mò, vì Marvel sẽ không tạo ra một vai quan trọng như thế rồi bỏ đi như một nhân vật phụ mờ nhạt đâu. 

>> Xem thêm: Post-credit của Loki hé lộ điều gì?

Bài viết được Tanpopo gửi về DienAnh.net

Cùng "hóng" những tin tức nóng sốt , cập nhật từng phút từng giây tại fanpage DienAnh.net


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.