x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè thần sắc của BLACKPINK mỗi lần lên trang bìa của ELLE

Trà Đào Cam Sả 15:35 - 18/05/2021

Là một trong những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới với rất nhiều phiên bản trên toàn cầu, việc xuất hiện trên trang bìa của ELLE là một điều vinh dự cho bất cứ ai đang hoạt động trong giới giải trí. 

Được gọi là “nhóm nhạc người mẫu” thế nên BLACKPINK cũng không ít lần được chọn trở thành gương mặt trang bìa cho các phiên bản của ELLE. Trong bài viết này, hãy cùng tôi tìm hiểu xem mỗi một thành viên của nhóm đã mang lại thần sắc như thế nào với trang bìa ELLE cá nhân nhé.

>> Bạn có biết: Lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các thương hiệu xa xỉ

Jennie

Tính đến lúc này thì Jennie đã có được 2 chiếc bìa ELLE cá nhân trong sự nghiệp của mình với phiên bản ELLE Korea tháng 10 năm 2019 và ELLE US tháng 10 năm 2020. Là một gương mặt có khả năng chụp ảnh tạp chí ấn tượng nên tất nhiên, 2 chiếc bìa của Jennie hoàn toàn khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng. 

Với chiếc bìa cho ELLE Korea, Jennie được tạp chí này ưu ái gọi với danh xưng Coco Jennie như một lời khen khéo léo dành cho House Ambassador của CHANEL. Được thực hiện theo phong cách đơn giản và tự nhiên nên hình ảnh mà Jennie mang lại vô cùng thân thiện, gần gũi nhưng vẫn có khí chất riêng của cô.

Sang tới trang bìa của ELLE US, nữ thần tượng sinh năm 1995 lại khoe vẻ sang chảnh, quý phái và thời thượng của mình với chiếc váy đen quyến rũ cùng son môi đỏ nổi bật. Ngoài ra, Jennie còn gây ấn tượng khi “cân” đẹp kiểu tóc cổ điển khó nhằn trên trang bìa lần đó. Không hổ danh là ngôi sao đầu tiên hoàn thành việc lên bìa của 6 tạp chí thời trang hàng đầu xứ sở kim chi, bộ sưu tập trang bìa của Jennie lúc nào cũng xuất sắc và tuyệt vời như vậy đấy.

Jisoo 

2 chiếc bìa mà tôi chọn để ca ngợi cho nhan sắc và khả năng chụp ảnh của Jisoo chính là ELLE Korea với số tháng 12 năm 2019 và số tháng 1 năm 2021. Đây cũng là 2 chiếc bìa mà ELLE Việt Nam đã mua lại để thực hiện phiên bản riêng. 

Lợi thế vẻ đẹp cực phẩm đã giúp cho chiếc bìa ELLE Korea đầu tiên của Jisoo để lại rất nhiều dấu ấn với mọi người. Biểu cảm mơ màng với góc chụp cận mặt đã khiến người hâm mộ mê mẩn ngay từ giây phút đầu tiên khi có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc bìa này.

Vẻ đẹp hàng đầu của cô chị cả nhóm BLACKPINK càng trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa khi cô là người xuất hiện trên bìa đầu tiên của ELLE Korea trong năm 2021. Khen Jisoo xinh đẹp hoài thì quá nhàm rồi nhưng vẫn phải khen mãi vì điều đó là sự thật, không thể dối lòng được. Bên cạnh đó thì biểu cảm của Jisoo khi chụp ảnh cũng ngày càng tiến bộ hơn như một lời minh chứng của cô về việc bản thân là một người “vừa có đỏ vừa có thơm”.

>> Có thể bạn quan tâm: Hai lần lên bìa VOGUE Korea của BLACKPINK: Hình ảnh nào đẹp hơn?

Rosé

Rosé là cô gái mà tôi không đánh giá quá cao khả năng chụp ảnh tạp chí nhưng mỹ nhân xinh đẹp này vẫn khiến tôi trầm trồ thán phục với một vài trang bìa ấn tượng như ELLE Korea số tháng 7 năm 2020 và mới đây nhất là số tháng 6 năm 2021 vừa được công bố. 

Với ấn phẩm tháng 7 năm 2020, dù vẫn là biểu cảm “môi hở răng lạnh” trứ danh của Rosé nhưng nó lại mang đến cảm giác rất dễ chịu. Có lẽ chăng vì đây là một chiếc bìa chụp cận mặt, mà nhan sắc của “bông hồng nước Úc” đã quá rực rỡ nên mọi thứ mới tự khắc trở nên xinh đẹp như vậy. Đây cũng là một trong những chiếc bìa tạp chí của Rosé mà tôi thích nhất tính tới lúc này.

Trong số 6 chiếc bìa vừa được tung ra cho ấn phẩm tháng 6 năm 2021 thì đây chính là chiếc bìa mà tôi ấn tượng nhất khi Rosé thoát ra khỏi hình tượng nữ tính, ngọt ngào để trở nên trưởng thành và cá tính hơn thấy rõ. Từ dáng ngồi, cách để tay cho tới biểu cảm của giọng ca sinh năm 1997 đều xuất sắc và hoàn toàn không tìm ra được bất kỳ thiếu sót nào để chê trách cả.

Lisa 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là “cỗ máy nhảy” Lisa với sự lựa chọn của tôi là chiếc bìa ELLE Korea số tháng 2 năm 2020 và ELLE China số phong niên phát hành vào tháng 12 cùng năm. Lý do tôi chọn 2 chiếc bìa này là vì Lisa đã thể hiện 2 phong cách hoàn toàn khác biệt và cho mọi người thấy được sự đa dạng trong hình ảnh của cô. 

Nụ cười tươi rói của nữ thần tượng người Thái trên bìa ELLE Korea thật sự đã khiến trái tim của đông đảo người hâm mộ đập loạn nhịp khi nhìn vào nó.

Đầu năm cười tươi xinh như hoa thì cuối năm, Lalisa Manoban trở lại với phong cách cá tính và bí ẩn thường thấy trên trang bìa ELLE China. Trông vẻ ngoài của cô trên chiếc bìa này xinh đẹp và cuốn hút không khác gì một nàng búp bê sống cả. Biểu cảm của Lisa cũng mãnh liệt và xuất thần ấn tượng với đôi mắt sắc sảo như xoáy vào tâm trí của người nhìn. Nói đây là trang bìa ELLE đẹp nhất của Lisa cũng không hề quá chút nào.

>> Xem thêm: BLACKPINK - Những cô gái không hề "ngán" bất cứ phong cách nào

Nói chung đã là BLACKPINK thì làm gì, xuất hiện ở đâu đều sẽ xinh đẹp và tuyệt vời cả. Tôi rất thích các chủ đề mà ELLE đem đến để BLACKPINK thực hiện nên tất nhiên mong ước của tôi là được thấy họ xuất hiện trên tạp chí này càng nhiều càng tốt. Phiên bản nào cũng được, miễn có cho tôi xem là đủ để vui rồi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".