x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

BLACKPINK - Những cô gái không hề "ngán" bất cứ phong cách nào

Trà Đào Cam Sả 17:25 - 11/05/2021

BLACKPINK thường được công chúng biết tới với phong cách thời thượng, cá tính, đậm chất girlcrush từ khi ra mắt cho đến nay. Đó là hình tượng chung của cả nhóm, chứ mỗi thành viên đều sở hữu phong cách riêng biệt phù hợp cá tính từng người. Tuy nhiên, đừng nghĩ vì thế mà họ không “cân” được những phong cách trái ngược với hình ảnh quen thuộc của mình nhé. Xem qua bài viết này để thấy BLACKPINK đã biến hóa ấn tượng như thế nào với các phong cách riêng biệt nhé.

>> Bạn có biết: Top 10 nhóm nữ có điểm cao nhất trong BXH thương hiệu tháng 5/2021

Jennie 

Nữ thần tượng sinh năm 1996 này hiện đang là IT Girl số 1 của đất nước củ sâm với phong cách thời thượng, cá tính, ngầu lòi từ trên sân khấu cho tới hình ảnh thường ngày mà cô hay đăng trên trang cá nhân. Jennie sành điệu và thu hút tới nỗi mà mọi thứ cô diện đều sẽ ngay lập tức “cháy hàng”. Có lẽ giờ đây Jennie không còn là tên riêng nữa mà nó đã là một tính từ để chỉ sự thời thượng rồi.

Ngầu lòi và chất chơi như vậy nhưng Jennie khi tỏ ra nũng nịu, dễ thương thì vẫn vô cùng “ăn điểm” đó nhé. Những hình ảnh Jennie đáng yêu, lanh lợi chỉ khiến người nhìn muốn che chở ngay thôi. Cho dù là hình tượng nào đi nữa thì cũng phải công nhận rằng Jennie đều xuất sắc và có được những dấu ấn riêng cả.

Jisoo 

Mỗi khi nhìn thấy hình ảnh của Jisoo, tôi chỉ liên tưởng đến nàng công chúa bước ra từ lâu đài và không thể nào mà dời ánh mắt đi chỗ khác được. Có lẽ vì là tiểu thư sinh ra trong một gia đình giàu có nên Jisoo lúc nào cũng toát ra vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế. Và đây cũng là phong cách thường thấy của nàng “Hoa hậu Hàn Quốc” này.

Còn khi biến hóa với hình tượng cá tính và có chút mạnh mẽ thì sao ta? E hèm, trông cô nàng vẫn thu hút và cực kỳ xinh đẹp nhé. Người mang ngoại hình cá tính mà theo kiểu nổi loạn thì bình thường rồi, phải như Jisoo đây - thanh lịch, nhẹ nhàng mà nổi loạn thì mới gọi là ấn tượng và đỉnh của chóp nhé. Ai mà vừa thích vẻ ngọt ngào, vừa thích kiểu cá tính chất chơi, thì khi nhìn hình của Jisoo dưới đây chắc phải ngất đi vì quá đẹp đó.

>> Có thể bạn quan tâm: 8 nữ idol K-pop mang cả "bầu trời" thần thái lên sân khấu

Rosé

“Bông hồng nước Úc” - Rosé đã quá nổi tiếng với cái hình tượng nữ tính, “bánh bèo” và dịu ngọt. Giọng ca chính của nhóm thường xuyên lăng xê những bộ váy hay phụ kiện đúng chất “bánh bèo”, mà tôi nghĩ là con trai hay con gái nhìn vào cũng sẽ cảm thấy thích mê.

“Bánh bèo” thì “bánh bèo” chứ những lúc muốn cá tính hay trưởng thành thì Rosé vẫn sẽ “cân” được tất. Mà không biết có ai để ý không, phong cách của nữ thần tượng sinh năm 1997 này dù là ngọt ngào, nữ tính hay nổi loạn, phá cách thì cũng rất dễ để mọi người học hỏi và áp dụng nó vào trong phong cách thường ngày của mình. Có khi đó chính là lý do vì sao mà tài khoản Instagram của Rosé lại được mệnh danh là “tài khoản quốc dân” ở Hàn đó.

Lisa

Nhắc tới Lalisa Manoban, ngoài danh xưng “cỗ máy nhảy” thì chắc hẳn người ta sẽ nhớ đến ngay phong cách ngập tràn mùi girlcrush và chất chơi mà cô nàng này đang theo đuổi. Nó giống như là “phong cách Lisa” luôn vậy đấy mọi người. Kiểu nói tên Lisa là biết được luôn cái chất thời trang của cô là như thế nào ngay. 

Giống như 3 cô chị của mình thì khi “quăng” cho Lisa phong cách trái ngược, cô nàng “lột xác” trở thành nữ thần vạn người mê chỉ trong chớp mắt luôn. Để hình ảnh 2 phong cách của Lisa kế bên nhau, chắc có lẽ nhiều ý kiến sẽ cho rằng đây hoàn toàn là 2 người khác nhau. Mấy ai mà nghĩ nàng Lalisa Manoban từ cá tính lại “bánh bèo” nhanh đến vậy. Cơ mà vì cô ta là Lisa đó, nên chẳng có chuyện gì mà làm khó được cô ấy rồi.

>> Xem thêm: Chụp ảnh thường đã đẹp, BLACKPINK còn hoàn hảo hơn nhiều với ảnh film

Ai mà hay chê BLACKPINK là một màu trong hình tượng thì xem xong bài viết này hãy rút lại lời nói của mình đi nhé. Rõ ràng không chỉ 1 mà cả 4 thành viên đều xuất sắc trong bất cứ hình tượng nào mà họ được giao, vậy mà cứ nói người ta là một màu hoài thì thật là “hồ đồ” lắm đó. Riêng tôi thì đã là BLACKPINK nên dù xuất hiện ở hình tượng nào đi chăng nữa, tôi vẫn cực kỳ yêu thích và thấy họ xinh đẹp rạng ngời mà thôi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".