x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các thương hiệu xa xỉ

Trà Đào Cam Sả 16:40 - 17/05/2021

Không chỉ là một cái tên thành công trong làng nhạc K-pop mà BLACKPINK còn được biết tới là một “nhóm nhạc thời trang”, khi tất cả 4 thành viên đều nắm trong tay các bản hợp đồng quảng cáo đắt giá và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu. Trong đó ấn tượng nhất phải nói đến mức độ thân thiết của họ với những thương hiệu xa xỉ cùng loạt danh phận đáng giá khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ. 

BLACKPINK đình đám và được các thương hiệu xa xỉ o bế đến vậy, thế đã có bao giờ mọi người tự hỏi rằng lý do của sự o bế đó đến từ đâu chưa?

>> Bạn có biết: Hai lần lên bìa VOGUE Korea của BLACKPINK: Hình ảnh nào đẹp hơn?

Mối quan hệ trong mơ của BLACKPINK và các thương hiệu xa xỉ trên toàn cầu 

Đối với những nhóm nhạc K-pop thì việc có 1 thành viên trở thành đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ và đắt tiền đã là điều vô cùng vinh hạnh. Vậy mà cả 4 cô nàng tài sắc trong BLACKPICK đều có cho mình danh hiệu đại sứ thương hiệu. 

Chúng ta có Jennie là House Ambassador của CHANEL vào ngày 6 tháng 3 năm 2019. Để được nhà mốt từ Pháp này để mắt tới là điều không hề dễ dàng, Jennie đã thật xuất sắc khi có ôm về danh phận cao quý này.

Jisoo - người được mệnh danh là “Hoa hậu Hàn Quốc” với nhan sắc cực phẩm đã nhận sự tin tưởng của thương hiệu Dior cùng danh hiệu đại sứ ở cả hai mảng thời trang và mỹ phẩm. Cho dù vẫn có những ý kiến không mấy tích cực về danh phận của Jisoo nhưng điều đó cũng chẳng đáng để tâm lắm vì dù sao Dior đã đưa ra quyết định rồi.

Giọng ca chính của nhóm - Rosé làm sao mà thua thiệt được trong “trận chiến” đầy cạnh tranh này với vị trí đại sứ thương hiệu cho nhà mốt Yves Saint Laurent. Vừa qua cô còn được thương hiệu trang sức danh giá Tiffany & Co. “chọn mặt gửi vàng” trao cho danh phận này với chiến dịch quảng cáo được đầu tư vô cùng công phu. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là “cô út” Lisa cũng nắm trong tay tới 2 danh phận đại sứ thương hiệu cho 2 nhãn hàng khác nhau. Bao gồm Celine - thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp và Bvlgari - thương hiệu trang sức cao quý có nguồn gốc từ Italia. Bao nhiêu đó thôi đã đủ để mọi người thấy được sức công phá mạnh mẽ của BLACKPINK trong làng thời trang thế giới hiện nay.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK - Những cô gái không hề "ngán" bất cứ phong cách nào

Tinh thần và tiếng nói trên mạng xã hội là quan trọng nhất 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để các thương hiệu chọn ai đó làm đại sứ chính là họ phải mang đúng tinh thần mà thương hiệu cần và lan tỏa nó đến càng nhiều người càng tốt. Nhìn vào BLACKPINK, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra phong cách của từng thành viên ứng với tinh thần mà thương hiệu họ đang hợp tác cùng đến như thế nào. 

Jennie khiến người ta trầm trồ với khí chất lạnh lùng, sang chảnh một cách tự nhiên toát ra từ chính con người của cô. Jisoo là một bản sắc cá nhân, hiện đại độc đáo, vừa thời thượng, vừa xinh đẹp ngút ngàn như một nàng tiểu thư đài cát. Rosé có được chất nghệ sĩ bắt trúng tâm tư, tình cảm mà giám đốc sáng tạo của thương hiệu đang nhắm đến. Trong khi đó, Lisa được đánh giá là táo bạo và đa dạng khi có thể biến hóa tốt trong mọi phong cách được giao cho. Chính sự phù hợp là điều đã khiến BLACKPINK được các thương hiệu xa xỉ để mắt tới vậy.

Yếu tố thứ 2 là yếu tố được xem là phổ biến nhất trong thời đại ngày nay - sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong thời đại mà ai cũng có điện thoại thông minh, cũng như có tài khoản mạng xã hội, thì đây được xem là kênh quảng bá hiệu quả nhất mà chi phí bỏ ra không cần quá nhiều. Chưa kể hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều khi sản phẩm được giới thiệu và xuất hiện cùng những gương mặt bá chủ - những người tạo xu hướng - những “bà hoàng” trên mạng xã hội và đó không ai khác chính là BLACKPINK.

Kể từ khi lập tài khoản Instagram cá nhân thì 4 cô gái của BLACKPINK đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình với lượt tương tác khủng cùng số người theo dõi phải nói là nhiều đến “chóng mặt”. Cả 4 đều sở hữu tới hơn 40 triệu người theo dõi trên Instagram, trong đó Lisa còn đạt tới con số trên 50 triệu. Đây quả là một “mảnh đất màu mỡ” mà thương hiệu xa xỉ nào cũng muốn khai thác khi BLACKPINK có được đầy đủ những điều tốt nhất: sức mạnh “bão tố” của mạng xã hội và tầm ảnh hưởng sâu rộng tới người hâm mộ, khách hàng và công chúng.

>> Xem thêm: Tự hào với những lần thành viên của BLACKPINK lên trang bìa VOGUE

Sự chiều chuộng hay o bế mà BLACKPINK có được từ các thương hiệu xa xỉ tất nhiên không phải tự dưng mà xuất hiện. Nó là một quá trình dung hòa hợp lý của các yếu tố bên lề phù hợp như phong cách hay tinh thần thời trang của từng thành viên với sức ảnh hưởng và lợi nhuận mà họ có thể mang lại được. Quan trọng nhất là BLACKPINK đã xây dựng thành công hình ảnh và biến mình trở thành một “thương hiệu” riêng mà mỗi khi ai đó nhắc tới sẽ ngay lập tức nhớ đến biểu tượng thời trang có một không hai trong lịch sử K-pop.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".