x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

10 thần tượng nữ để tóc mái đẹp nhất do Dispatch bình chọn

Trà Đào Cam Sả 21:00 - 19/05/2021

Cùng với tóc rẽ ngôi và tóc nhuộm thì tóc mái chính là kiểu tóc phổ biến nhất mà khán giả có thể bắt gặp ở các thần tượng nữ trong làng nhạc K-pop. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để diện kiểu tóc này vì nếu sơ sẩy một chút thôi là nhan sắc sẽ bị giảm đi đáng kể. Mới đây, Dispatch đã tung ra danh sách 10 nữ thần tượng để tóc mái đẹp nhất trong K-pop hiện nay. Đi theo tôi để xem những cô gái nào được Dispatch điểm danh nhé.

>> Bạn có biết: Bảng xếp hạng những thần tượng sở hữu nhan sắc cực phẩm từ tấm bé

Lisa (BLACKPINK)

Nhắc tới thần tượng nữ để tóc mái thì chắc chắn hình ảnh của Lisa sẽ hiện lên đầu tiên trong suy nghĩ của rất nhiều người. Lisa đã để tóc mái từ khi mới ra mắt rồi nên nó trở thành thương hiệu có một không hai của cô. Dù vốn là một sao nữ xinh đẹp và khí chất nhưng tôi nghĩ sức hút của Lalisa Manoban sẽ giảm xuống kha khá nếu cô nàng bỏ cái mái ra đấy.

Yerin (GFriend)

Tôi không nhớ là Yerin có để tóc mái từ lúc mới ra mắt hay không nhưng mà hình ảnh quen thuộc nhất của cô ấy với tôi chính là hình ảnh diện tóc mái. Nhan sắc của Yerin cũng trở nên thu hút và có phần sắc sảo hơn nhiều mỗi lần cô để mái. Không tin thì cứ lục lại hình ảnh Yerin mỗi khi để tóc mái là biết vẻ ngoài của cô xinh đẹp như thế nào rồi nhé.

Hyuna

Nữ thần tượng sinh năm 1992 khi để mái thì trông lại sắc sảo và cá tính hơn rất nhiều so với bình thường, thậm chí là so với các thần tượng nữ khác khi để tóc mái luôn cơ. Hyuna cũng thử sức với nhiều kiểu tóc mái khác nhau để thay đổi hình ảnh và mang lại sự tươi mới đến cho người hâm mộ của mình. Nói Hyuna là thần tượng nữ thế hệ thứ 2 để mái đẹp nhất cũng không hề quá chút nào đâu nhé.

Minnie ((G)I-dle)

Ngoài Lisa thì còn một thần tượng nữ người Thái khác là Minnie cũng lọt vào trong danh sách này. Mà quả thật nhan sắc của Minnie lên đời hơn hẳn khi để tóc mái. Nhìn vừa xinh đẹp, vừa khí chất, vừa thu hút lại vừa vô cùng thích mắt nữa. Cube Entertainment hãy cứ để Minnie diện tóc mái nhiều nhiều lên nữa nhé.

Yoojung (Weki Meki)

Yoojung đã quen thuộc với hình ảnh tóc mái từ xưa đến nay nên hiển nhiên cô cũng sẽ phải được Dispatch đưa tên vào danh sách này. Nếu Hyuna là kiểu sắc sảo thì Yoojung lại mang hình tượng đáng yêu và dễ thương khi có mái trên trán của mình. Giống như Lisa thì tôi cũng chưa tưởng tượng được trông Yoojung sẽ ra sao nếu 1 ngày để tóc rẽ ngôi luôn đó.

>> Có thể bạn quan tâm: "Ngũ long công chúa" sở hữu thân hình chuẩn nhất K-pop thế hệ thứ 4

Momo (TWICE)

“Cỗ máy nhảy” đình đám của TWICE là Momo vì đến từ xứ sở hoa anh đào nên mỗi khi diện tóc mái là đúng chuẩn “gái Nhật đó” luôn. Bình thường thì trông giống người Hàn chứ diện tóc mái vào là ra dáng người con gái xứ sở hoa anh đào ngay. Không biết đợt comeback tới JYP Entertainment sẽ cho Momo xuất hiện với tạo hình ra sao đấy. Mong là giữ nguyên tóc mái nhá.

Eunji (Brave Girls)

Giờ đã gần 30 tuổi nên nhan sắc Eunji có phần hơi đi xuống, chứ như đợt quảng bá Rollin' hồi còn 5 thành viên thì đó chính là giai đoạn đỉnh cao nhan sắc của cô luôn. Kiểu tóc mái khi đó mà Eunji để khiến gương mặt của cô được tôn lên một cách xuất sắc nhất, ai nhìn vào cũng phải chú ý tới. Có lẽ vì lý do đó mà Eunji đã giữ tóc mái từ đó cho tới giờ luôn.

Yuna (ITZY)

Không hẳn là quá nổi trội khi để tóc mái nhưng vì sở hữu nhan sắc quá rực rỡ nên Yuna trông khá sắc sảo khi diện kiểu tóc này thay vì các kiểu tóc thông thường. Với 1 người có được gương mặt thiên tài như cô bé này thì tôi nghĩ có để tóc ngắn cũn cỡn như con trai vẫn xinh đẹp như thường thôi. Top Visual của K-pop thế hệ thứ 4 luôn cơ mà.

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi cũng là 1 trường hợp mà tôi nghĩ để kiểu tóc nào thì cũng xinh đẹp cả thôi. Vốn dĩ những đường nét trên gương mặt của cô đã quá sắc sảo rồi nên tóc mái chỉ góp phần khiến độ sắc sảo đó lên đến mức đỉnh của chóp hơn mà thôi. Cứ để tóc mái hoài hoài như vậy nhé Seulgi vì nhìn cô và tóc mái thật sự rất hợp với nhau đó.

Dayoung (WJSN)

Nữ thần tượng sinh năm 1999 của nhóm nhạc đông dân WJSN chính là cô gái chốt sổ danh sách lần này của Dispatch. Tôi cũng rất đồng ý với lựa chọn của Dispatch vì nhìn Dayoung để mái trông hơi ngô ngố thôi chứ dễ thương cực kỳ nha. Mà Starship Entertainment ít cho Dayoung để tóc mái quá nên người hâm mộ cứ phải lôi hình cũ ra mà ngắm hoài ngắm mãi thôi.

>> Xem thêm: 8 nữ idol K-pop mang cả "bầu trời" thần thái lên sân khấu

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".