x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Bloody Heart: Mối tình thơ mộng của đức vua và cô gái thường dân

Vô Diện Ma Ma 11:20 - 06/05/2022

Vô Diện Ma Ma có đọc tin tức và biết rằng bộ phim Bloody Heart lên sóng ngày 02/05 vừa qua đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6.3% theo thống kế của Nielsen Korea. 

 Đây quả là một con số ấn tượng. Bên cạnh đó phim còn có sự tham gia của Lee Joon, một nam diễn viên mà mình rất yêu mến. Thế nên mình đã theo dõi drama này và rất hứng thú với câu chuyện cổ trang kịch tính trong từng khung hình.

Bloody Heart có mức rating khởi đầu tốt như vậy cũng đúng thôi vì phim có  với loạt diễn biến gay cấn về cuộc chiến quyền lực trong hoàng cung. 

>>> Xem thêm: Kim Ok Bin: Đả nữ xuất thân nghèo khó của màn ảnh Hàn

 Phim mở đầu với phân cảnh trời đổ tuyết và triều đình hỗn loạn kêu gọi Thái tử Lee Tae (Lee Joon) rời bỏ ngôi vị. Quan quân đòi phế truất Thái tử, trong khi đó cha của chàng là Hoàng đế Sunjong thì bất lực, đau lòng chấp nhận thực tại, không thể cứu lấy đứa con trai của mình. 

 Vì vậy Lee Tae đành phải chấp nhận cầu xin sự giúp đỡ của Park Gye Won (Jang Hyuk), vị quan Tả Nghị Chính nắm trong tay quyền lực tối thượng tại hoàng cung. 

Hắn cùng phe phái chính trị hùng mạnh của mình đã biến Lee Tae thành một vị vua “có như không có”. Sau này mọi quyết định của Lee Tae đều nghe theo sự chỉ bảo của Gye Won. Thậm chí đến việc chọn lựa Hoàng hậu, thê tử của mình thì Lee Tae cũng phải chấp nhận theo sự sắp đặt của Gye Won và Thái hậu.

 Về phần nam chính thì bên ngoài chàng đành nhún nhường, chịu sự chi phối của Gye Won nhưng thực chất là luôn ấp ủ kế hoạch lật đổ đế chế của hắn. Chính hắn đã đẩy chàng vào nghịch cảnh khi mất đi người mẹ yêu dấu, chia ly trong đau khổ với người con gái mình yêu là Yoo Jung (Kang Han Na).

 Nàng Yoo Jung là một cô gái thông minh, chính trực. Nàng từng gặp Lee Tae thời niên thiếu và được chàng chọn làm thê tử, tức Thái tử phi. Gia tộc của nàng sẽ giúp chàng thoát khỏi sự kiểm sát từ phía phe phái của tên quan họ Park. 

Đáng tiếc sau sự qua đời của Hoàng hậu, gia đình nàng bị hàm oan và tất cả đã bị vu chỉ còn lại Yoo Jung là sống sót khi được Lee Tae cứu thoát kịp thời.

 Sau này nam nữ chính bí mật gặp gỡ, hẹn hò. Nàng vẫn chưa biết thân phận thực sự của chàng và họ cùng nhau nghĩ kế hạ gục những kẻ đã gây chuyện với người thân của họ trong quá khứ. 

 Tuy nhiên, trong hành trình đó đầy rẫy những nguy hiểm rình rập xung quanh khiến Lee Tae và Yoo Jung luôn đối diện với muôn vàn khó khăn, thử thách. Mối tình của họ sẽ kết thúc ra sao? Là hạnh phúc hay khổ đau?

>>>> Xem thêm: Visual thời thi Hoa hậu của Honey Lee và các diễn viên Hàn

Nội dung của Bloody Heart đã cuốn hút mình dõi theo câu chuyện của Lee Tae. Những diễn biến luôn được đẩy lên cao trào với loạt tình tiết khó đoán và tạo sự bất ngờ thú vị. 

 Kế hoạch của nam chính luôn được tính toán kỹ lưỡng theo từng bước song song với đó là mưu kế của phe phản diện với Gye Won là kẻ lãnh đạo, đứng đầu điều hành đồng bọn làm theo. Cuộc chiến của Lee Tae và Gye Won ngay từ khi bắt đầu đã gay cấn, hấp dẫn trong từng khung hình.

 Bên cạnh đó thì phim cũng biết cách khai thác chuyện tình lãng mạn của Lee Tae với nàng Yoo Jung để làm giảm đi sự căng thẳng, nặng nề và u ám của cuộc chiến chính trị. Thay vào đó là thêm chút dư vị ngọt ngào cùng mối tình đẹp đẽ, thơ mộng của đức vua và cô gái thường dân.

 Điểm cộng của phim còn được thể hiện cách xây dựng bối cảnh rất nghệ thuật, đậm chất điện ảnh. Mỗi khung hình đều được khắc họa tuyệt đẹp với những gam màu trầm ấm, bắt mắt. Cảnh phim rất đẹp từ thiên nhiên, con người đến trang phục của từng nhân vật đều được diễn tả chân thực, thu hút, rất mãn nhãn.

 Về diễn xuất thì mình cũng không có điểm gì để chê. Quy tụ một dàn cast chất lượng, vừa có nhan sắc lẫn tài năng như: Jang Hyuk, Lee Joon, Kang Han Na, Park Ji Yeon,... Ai cũng diễn rất đạt, lột tả được nét đặc sắc riêng từ tâm lý đến hành động của nhân vật mà họ đảm nhận.

 Trong đó mình xin dành lời khen đến Lee Joon. Anh đúng là một “idol biết diễn” khi bộc lộ được cái vẻ nhu nhược, cam chịu giả vờ của Lee Tae khi đứng trước kẻ thù nhưng thực chất lại rất cứng rắn, quyết liệt mang đầy tham vọng cũng như ý chí được giấu tận sâu bên trong tâm hồn. Những phân đoạn đặc tả tâm lí nhân vật được Lee Joon thể hiện rất tốt trong từng biểu cảm và ánh mắt.

 Với mình ở thời điểm hiện tại thì Bloody Heart là một bộ phim đáng xem và không có điểm gì để chê. Hy vọng rằng tác phẩm cổ trang này sẽ gặt hái được nhiều thành công, nội dung ở đoạn sau sẽ càng thu hút, kịch tính hơn nữ với cuộc chiến chính trị đầy mưu sâu kế hiểm khó lường.

 Hiện phim đang chiếu trên kênh KBS2 vào mỗi tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần. Nếu bạn thích thể loại cổ trang đấu trí kết hợp với tình cảm lãng mạn có sự xuất hiện của những diễn viên thực lực thì Bloody Heart là một sự lựa chọn lý tưởng.

>>>> Xem thêm: Các cặp sao nữ Hàn sở hữu vẻ ngoài giống nhau nhưng phận đời khác nhau

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.