x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bộ 3 Hoàn Châu: Triệu Vy - Băng Phạm - Lâm Tâm Như hiện tại thế nào?

Hóng hớt Cbiz 06:45 - 28/08/2021

Hoàn Châu Cách Cách vốn chẳng phải là cái tên xa lạ với dư luận hiện nay, đặc biệt là những khán giả thế hệ 8X - 9X đầu đời. Hoàn Châu cách cách là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ nhà văn Quỳnh Dao, lấy bối cảnh thời nhà Thanh kể về con gái của Càn Long là Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như diễn) cùng nha hoàn Kim Tỏa (Phạm Băng Băng diễn) đến Kinh Thành để tìm và nhận lại người cha thất lạc nhiều năm của mình.

Trên đường, Tử Vy vô tình gặp được Tiểu Yến Tử (Triệu Vy diễn) - một người con gái có chút võ công, tính cách tinh nghịch, cả hai cùng nhau kết thành tỷ muội. Tiểu Yến Tử giúp Tử Vy nghĩ ra cách vào cung để nhận lại cha của mình. Thế nhưng, trong một sự cố vô tình khiến hai người thay đổi thân phận cho nhau. Tiểu Yến Tử lại trở thành Hoàn Châu Cách Cách của triều Thanh và được Càn Long (Trương Thiết Lâm diễn) hết lòng yêu thương, sủng ái.

Phim từng khuynh đảo màn ảnh nhỏ, tạo nên kỷ lục rating ở Trung Quốc khi lên sóng, thậm chí vang danh khắp Châu Á, đưa dàn diễn viên chính một bước lên thành sao, đặc biệt là bộ ba Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng. Đã 23 năm trôi qua, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại “số phận” hiện nay của 3 người họ nhé!

Triệu Vy

Sau sự thành công với vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách, tên tuổi Triệu Vy lên như “diều gặp gió”, cô nàng đảm nhận nhiều vai chính trong các phim truyền hình, được mệnh danh là một trong Tứ đại hoa đán bên cạnh Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi .

Thậm chí, nữ diễn viên còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như đạo diễn, kinh doanh... và đều thành công vang dội, sở hữu gia tài đồ sộ lên tới hàng tỷ đô la. Tất nhiên, sự thành công của nàng đại hoa còn có mối quan hệ mật thiết với người chồng đại gia Huỳnh Hữu Long và các vị tai to mặt lớn trong giới kinh doanh.

Sóng gió bất ngờ ập đến khi Triệu Vy bị Tổng cục “phong sát” (cấm sóng) vào tối ngày 26/08 sau scandal của cậu học trò Trương Triết Hạn. Hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của Én nhỏ đều xóa tên cô nàng ra khỏi phần giới thiệu, hai phần đầu của Hoàn Châu Cách Cách cũng bị gỡ bỏ trên nền tảng Tencent, cùng hàng loạt phốt cũ của nữ diễn viên bị “khai quật”.

Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết hiện tại, nàng đại hoa đình đám một thời đã tới Bordeaux (Pháp) vào rạng sáng qua. Điều này dấy lên nghi vấn “cựu minh tinh” trốn sang Pháp để khỏi bị điều tra, dù có xảy ra chuyện tại Trung Quốc thì cô cũng bình an vô sự.

Phạm Băng Băng

Cũng giống như Triệu Vy, sau sự thành công với vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng đã trở thành một trong những nhân vật máu mặt của giới showbiz, là một trong Song Băng được người người ngưỡng mộ, nhất cử nhất động của cô luôn nằm trong tầm ngắm của mọi người.

Gần cuối năm 2018, Phạm Băng Băng vấp phải “scandal” lớn nhất trong cuộc đời mình khi bị điều tra liên quan đến vấn đề trốn thuế, cuối cùng phải chịu tổng số tiền phạt và nộp bù thuế lên tới 883 triệu NDT (gần 3000 tỷ đồng).

Có điều, nữ diễn viên cũng đã trở mình, comeback cực mạnh chưa đầy 1 năm sau đó bằng bộ phim hành động Hollywood - The 355. Thậm chí, cô nàng còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire bản Malaysia... cùng hàng loạt sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Lâm Tâm Như

So với hai người bạn nổi cùng lứa, Lâm Tâm Như có phần lép vé hơn dù hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của nữ diễn viên như Nam Tài Nữ Mạo, Bán Sinh Duyên, Mỹ Nhân Tâm Kế, Bản Tình Ca Paris... đều nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Năm 2016, Lâm Tâm Như đột nhiên tuyên bố kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa, hôn lễ được tổ chức trên đảo Bali đã vấp phải sự phản đối của phần lớn lượng fan hâm mộ, sự nghiệp cả hai cũng bắt đầu xuống dốc kể từ đó. Dù kết hôn đến nay đã gần 5 năm, thậm chí cặp đôi đã có với nhau một cô công chúa vô cùng đáng yêu nhưng tin đồn ly hôn liên quan đến hai người họ vẫn luôn xuất hiện không ngừng.

Sau sự việc Triệu Vy bị Tổng cục sờ gáy vào tối qua, dân mạng phát hiện vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ đóng cửa phòng làm việc ở Đông Dương – Hoành Điếm, nghi ngờ trốn chạy để tránh bị liên lụy. 

Ba sao Hoàn Châu Cách Cách hiện tại: Triệu Vy bị phong sát, Phạm Băng Băng trở mình, Lâm Tâm Như thì lại bị nghi ngờ trốn chạy vì sợ liên luỵ trong đợt thanh lọc! Hóng Hớt Cbiz cảm thấy thế sự thật đúng là vô thường, hôm nay nổi tiếng, ngày mai lại mất hết sự nghiệp. Đúng như CCTV có một đoạn video nói: Trước khi làm người nổi tiếng, nên học cách làm người.

>>>Xem thêm: Triệu Vy báo bình an trước tin đồn mất tích, hiện đã “chạy” đến Pháp?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".