x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Vy hoạ từ chồng, Phạm Băng Băng độc thân mà lại hay!

Hóng hớt Cbiz 16:30 - 28/08/2021

Sau những diễn biến cực căng xoay quanh Triệu Vy những ngày gần đây, nhìn lại cuộc đời của bộ ba Hoàn Châu Cách Cách: Triệu Vy – Lâm Tâm Như – Phạm Băng Băng sau 23 năm, Hóng Hớt Cbiz chợt phát hiện, độc thân vui tính như Phạm Băng Băng ấy thế mà lại hay. Tại sao mình lại nói vậy, hãy cùng mình điểm qua những thông tin dưới đây nhé!

Triệu Vy: Hoạ từ chồng mà ra, mất hết cả sự nghiệp cũng vì tiền tài thế lực

Được biết đến với vai diễn Tiểu Yến Tử kinh điển một thời trong trong Hoàn Châu Cách Cách, là một trong Tứ đại hoa đán rất được yêu thích, Triệu Vy nên duyên cùng người chồng đại gia Huỳnh Hữu Long vào tháng 6 năm 2008, viết nên câu chuyện tình yêu đầy ngưỡng mộ. Cả hai cùng nhau kinh doanh, đầu tư… và dựa vào tư bản chống lưng tạo dựng đế quốc thương nghiệp thuộc riêng về mình.

Thế nhưng, bắt đầu từ năm 2017, cái tên “Én Nhỏ” đã được đổi thành “Diều Hâu” với hàng loạt phốt kinh thiên động địa, Triệu Vy cũng bị người chồng đại gia nhiều lần làm “liên lụy”. Cụ thể, hai vợ chồng dính vào nhiều scandal lớn như thành lập công ty ma, lừa gạt, thao túng thị trường chứng khoáng, đối mặt với hàng trăm vụ kiện với số tiền bồi thường lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

Chưa dừng lại ở đó, cuối tháng 6 vừa qua, Huỳnh Hữu Long - chồng nữ minh tinh Triệu Vy bị khiếu nại dân sự lên tòa án, buộc tội không trả được 2 lần nợ với tổng số tiền lên đến 150 triệu đô la Hong Kong (450 tỷ đồng), buộc phải trả hết toàn bộ số tiền đã nợ, số tiền cả gốc lẫn lãi lên đến 300 triệu đô la Hong Kong (khoảng 900 tỷ đồng).

Đời sống hôn nhân của cả hai cũng thường xuyên vấp phải những tin đồn ly hôn khi Triệu Vy nhiều lần bị truyền thông chụp được hình hẹn hò với trai trẻ. Cả hai cũng có hành động xóa sạch mọi hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội, bao gồm cả ảnh gia đình ba người hạnh phúc.

Lâm Tâm Như: Cưới chồng trẻ, nom hạnh phúc nhưng sự nghiệp tuột dốc cả đôi

 Về phần cô nàng Hạ Tử Vy – Lâm Tâm Như, nữ diễn viên đã nên duyên cùng nam thần phim cổ trang Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016, hôn lễ được tổ chức trên đảo Bali. Thế nhưng, dù là hôn lễ của trai xinh gái đẹp, nổi đình nổi đám giới giải trí nhưng lại vấp phải sự phản đối của rất nhiều người hâm mộ - đặc biệt là fan Hoắc Kiến Hoa khiến sự nghiệp cả hai bắt đầu xuống dốc từ đó.

Dù kết hôn đến nay đã gần 5 năm, thậm chí cặp đôi đã có với nhau một cô công chúa vô cùng đáng yêu nhưng tin đồn ly hôn liên quan đến hai người họ vẫn luôn xuất hiện không ngừng. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, gia đình có êm ấm hạnh phúc đến mấy mà cứ năm ba bữa lại thấy mình bị réo tên, bị đồn ly hôn thì cũng bị ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần.

Trước khi đến với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa còn được mọi người biết đến là một anh chàng badboy chính hiệu với tình sử "dài dằng dặc". Nam diễn viên từng dính rất nhiều tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nữ như Trần Kiều Ân, Trương Hinh Dư, Diệp Tuyền, Quan Chi Lâm, Lâu Nghệ Tiêu, Đường Yên...

Phạm Băng Băng: Chia tay hôn phu nhưng độc thân vậy mà hay, tự thân vực dậy sau scandal

So với hai cô bạn trên, thì cuộc sống hiện tại của Phạm Băng Băng lại vô lo vô nghĩ hơn nhiều. Thỉnh thoảng cô nàng đi quay quảng cáo, lên tạp chí, tham dự sự kiện, chia sẻ cách chăm sóc da,...quây quần bên gia đình, tuy độc thân nhưng lại vui vẻ.

Dù từng được bạn trai Lý Thần cầu hôn vào ngày 16 tháng 9 năm 2017 – vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 36 của Phạm Băng Băng nhưng cuối cùng cả hai vẫn “đường ai nấy đi” sau scandal trốn thuế của nữ diễn viên, chính thức đặt dấu chấm hết cho 4 năm cuộc tình.

Sau sự thành công với hàng loạt vai diễn mang về các giải thưởng danh giá, Phạm Băng Băng ngày càng khẳng định tên tuổi của mình, từng bước trở thành nhân vật máu mặt trong giới - một Phạm Gia được người người ngưỡng mộ, sở hữu khối tài sản khổng lồ ai nhìn cũng phải đỏ mắt như hiện nay.

Cuối cùng, Hóng Hớt Cbiz xin được tổng kết lại bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách như sau: Triệu Vy hoạ từ chồng, Phạm Băng Băng độc thân ấy vậy mà lại hay! Đúng là duyên nợ vợ chồng, không phải cứ muốn là được các bạn ạ. Có người sau khi cưới chồng thì sống cuộc sống hạnh phúc, Hóng Hớt Cbiz lại thấy có người sau kết hôn thì chật vật đủ đường. Thôi thì Hóng Hớt Cbiz tạm định, ở yên một mình như Băng Phạm có khi lại là cái may mắn, không ảnh hưởng tới ai, cũng không bị ai làm cho ảnh hưởng. Phúc hoạ tự chịu, tự vượt qua. 

>>>Xem thêm: Hậu thuẫn của Triệu Vy giúp vượt qua nhiều phốt trước khi bị phong sát

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".