x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Vy báo bình an trước tin đồn mất tích, hiện đã “chạy” đến Pháp?

Hóng hớt Cbiz 14:45 - 27/08/2021

Sau khi Tổng Cục Trung Quốc có những động thái phong sát đối với Triệu Vy, Hóng Hớt Cbiz phát hiện trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết “Én Nhỏ” đã mất tích, không ai có thể liên lạc được ngay cả cô bạn thân “Thiên hậu” Vương Phi cũng vậy, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Trước sự lo lắng, hỗn loạn của fan thì mới đây, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng báo bình an thông qua một tài khoản của fan hâm mộ: Vy Vy nói rằng chị ấy không sao cả”. Thế nhưng thật sự có sao hay không thì e rằng chỉ mình cô nàng biết. Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho biết hiện tại, nàng đại hoa đình đám một thời đã tới Bordeaux (Pháp) vào rạng sáng nay, giờ máy bay hạ cánh là 2 giờ 20 phút sáng ngày 27/8. Điều này dấy lên nghi vấn “cựu minh tinh” trốn sang Pháp để khỏi bị điều tra, dù xảy ra chuyện cũng bình an vô sự.

 Được biết, tối qua, các dự án có sự góp mặt của nữ diễn viên bao gồm Hoàn Châu Cách Cách cả phần 1 và 2, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Kinh Hoa Yên Vân, Họa Bì 2, Mẹ Hổ Bố Mèo, Sử Thi Một Người Con Gái... đều đã xóa tên cô ra khỏi phần giới thiệu. Ngoài ra, Hoàn Châu Cách Cách 1 - 2 cũng đã bị gỡ xuống khỏi nền tảng Tencent, hàng loạt scandal lớn nhỏ của Triệu Vy cũng đang bị đào lại.

Ở một diễn biến khác, nữ diễn viên “Đại Trịnh Sảng” đang vô cùng khốn đốn vì trùng tên với Trịnh Sảng – nhân vật chính bị Quảng điện phong sát vào đầu năm nay. Sự việc của người khác nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến mình vì bị trùng tên khiến Đại Trịnh Sảng dở khóc dở cười cảm thán: “Trịnh Sảng, tôi thật sự khổ không nói nên lời... có khổ mấy cũng phải tự mình nuốt xuống”.

Đại Trịnh Sảng (ảnh trái) và Trịnh Sảng (ảnh phải).

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Đại Trịnh Sảng “nằm không cũng trúng đạn” khi hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của cô đều bị gỡ bỏ trên các nền tảng xã hội. Thậm chí, trang dành cho người hâm mộ (super topic) cũng bị cho bay màu vì Weibo quét bỏ từ khóa “Trịnh Sảng”.

Để dễ phân biệt vì trùng tên với nhau, Đại Trịnh Sảng đã thêm chữ “Đại” vào nghệ danh của mình. Trước đó, Trịnh Sảng “phiên bản trẻ” được bố đặt nghệ danh dựa theo tên của “Đại Trịnh Sảng”, nào ngờ Trịnh Sảng “bản trẻ” ngày càng nổi tiếng khiến "Đại Trịnh Sảng" bị lu mờ, nên cô buộc phải thêm tên lót vào nghệ danh của mình.

Đại Trịnh Sảng sinh năm 1966, sở hữu khả năng diễn xuất cực tốt. Bước chân vào giới giải trí từ năm 1985, tên tuổi của nữ diễn viên dần được mọi người biết đến qua hàng loạt tác phẩm như Giang Hồ Mụi Tử (1988), Thiên Long Bát Bộ (2002), Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký (2007)... Sau Tô Mạt Nhân Truyền Kỳ lên sóng vào năm 2018, Hóng Hớt Cbiz không còn thấy nữ diễn viên hoạt động nhiều trong giới giải trí nữa.

Tai bay vạ gió chỉ vì sự cố trùng tên, nhưng qua sự việc này cũng giúp cho Đại Trịnh Sảng được nhiều người biết đến hơn. Hóng Hớt Cbiz cảm thấy những ngày qua drama đến dồn dập, những người chẳng liên quan như Đại Trịnh Sảng cũng bị lôi vào. Còn về phần Triệu Vy, Hóng Hớt Cbiz rất muốn biết rõ nguyên cơ gì khiến Én Nhỏ gặp nạn như vậy. Liệu rằng sẽ có bao nhiêu nghệ sĩ bị công khai những sai phạm và phong sát sắp tới nữa đây.

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng trốn thuế 300 triệu NDT, bị xử phạt hơn ngàn tỷ đồng!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".