x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Meet The Moons: Bộ ba nữ diễn viên họ Moon tài năng xinh đẹp

SomedayOrOneday 07:45 - 30/07/2021

Showbiz Hàn có rất nhiều nghệ sĩ theo họ Moon, nhưng với mình, ba cô nàng Ga Young, Geun Young và Chae Won là những ngôi sao tiêu biểu của dòng họ này. Mình gọi vui đây là “Meet the Moons”, hãy theo chân mình tìm hiểu chân dung của ba nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng này nhé.

1. Moon Chae Won (1986)

Moon Chae Won (13/11/1986, cung Bọ Cạp), chắc không cần bàn cãi rồi nhỉ?. Đối với mình, Moon Chae Won là một nữ diễn viên thực lực.

Với lối sống nhẹ nhàng như làn nước mùa xuân, khuôn mặt cười lên như trăng ngày rằm, Moon Chae Won chinh phục mình bằng một loạt những vai diễn có chiều sâu trong các phim như Họa sĩ gió, Người thừa kế sáng giá, Chàng quản gia của tôi, Cô con gái cưng, Nam nhân của công chúa, Chàng trai tốt bụng, Thiên thần áo trắng, Tạm biệt Mr. Black, Hành vi phạm tội, Kê long tiên nữ truyện, The Flower of Evil

Nếu không có thời gian xem drama dài tập, mọi người có thể tìm các movie mà chị ấy đóng như E.T trường chúng tôi, Cung thủ siêu phàm, Ngày Min-woo đến, Yêu phải nàng lắm chiêu, Một ngày kì lạ, Fengshui… Mình tin là cô gái xinh đẹp dịu dàng này sẽ chinh phục được trái tim mọi người dễ dàng thôi nè.

Ngoài phim ảnh thì Moon Chae Won cũng có đôi lần tham gia các show thực tế như Running Man tập (tập 228 & 229), chị ấy tham giá làm khách mời với Lee Seung Gi và Lee Seo Jin cũng rất vui đó. Nhất là những phân đoạn Moon Chae Won chơi game ta nói nó vui dã man cưng lắm ý.

>>Xem thêm: 5 sao Hàn “ác tới bến” trên màn ảnh nhưng cute hết cỡ ở đời thực

 2. Moon Geun Young (1987)

Moon Geun Yeong hay Moon Geun Young (06/05/1987, cung Kim Ngưu), cô sinh trưởng trong gia đình trí thức với cha làm nghề thầy giáo, mẹ là thủ thư tại thư viện thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Nhờ ngoại hình dễ thương ưa nhìn nên từ năm 12 tuổi, cô được mời làm người mẫu quảng cáo. 

Moon Geun Young theo học trường tiểu học Maegok, trường cấp 2 Woosan, trung học nữ Gukje tại Gwangju, sau này lên Seoul học Đại học Sungkyunkwan khoa Văn học Hàn Quốc. Năm 1999, Geun Young lần đầu xuất hiện trên màn ảnh với phim tài liệu On The Way do Choi Jae Eun đạo diễn. Khuôn mặt trong sáng, nét diễn tự nhiên của sao nhí đã gây ấn tượng với các nhà làm phim. 

Từ 2003 đến nay, Moon Geun Young đã có một bộ sưu tập phim ảnh đồ sộ với thành tích siêu đáng nể. Moon Geun Young nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài thánh thiện, trong sáng và tài năng. Danh hiệu “em gái quốc dân” có được không đơn giản chỉ vì những yếu tố trên mà còn bởi vì tâm hồn, tấm lòng nhân hậu và rộng lượng của cô diễn viên này. 

Các phim của cô Moon Geun Young thì mọi người tham khảo các phim như Trái tim mùa thu, Họa sĩ gió (đóng với cô Moon phía số 1 kia lun), Chị kế của Lọ Lem, Anh ấy là chồng tôi,  Alice lạc vào khu Cheongdamdong, Nữ thần lửa, Bí mật của làng Achiara, Cảnh sát bắt ma... và một số movie như Bản giao hưởng tình yêu, Câu chuyện hai chị em, Cô dâu 15 tuổi, Vũ điệu Samba, Bi kịch triều đại, Khu vườn thủy tinh,...

>>Xem thêm: Sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp mỗi người một vẻ khi xuất hiện cùng chiếc ô

3. Moon Ga Young (1996)

Moon Ga Young (10/07/ 1996, cung Cự Giải), sinh ra và lớn lên tại Baden-Württemberg, Đức nhưng cô mang quốc tịch Hàn Quốc. Cũng bởi vậy, nữ diễn viên có thể giao tiếp thành thạo ba thứ tiếng là Đức, Anh và Hàn Quốc. Bố của Moon Ga Young là nhà vật lý học, còn mẹ cô là một nhạc sĩ.

Ngay từ nhỏ, Moon Ga Young có năng khiếu học và chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau như violin và piano, đồng thời cô nàng còn học múa ba lê và ca hát.  Nữ diễn viên còn được tiếp xúc với những môn thể thao quý tộc như cưỡi ngựa, đánh golf, bơi lội các thứ. Có lẽ đó là lý do vì sao Moon Ga Young sở hữu cho mình một phong thái tự tin và thân hình đáng ghen tị.

Năm 10 tuổi, Moon Ga Young cùng bố mẹ trở về Hàn Quốc sinh sống và đây là cơ hội để cô được dịp bén duyên với sự nghiệp diễn xuất. Với sự tự nhiên trước ống kính và khả năng hòa nhập vào vai diễn mà chưa đầy 15 tuổi, nữ diễn viên đã đóng nhiều vai diễn khác nhau. 

Tuy lịch trình bận rộn nhưng Moon Ga Young vẫn tranh thủ thời gian, thu xếp công việc để theo học tại Đại học Sungkyunkwan- một trường đại học danh giá xứ Hàn. Cô gái cũng chia sẻ cô rất thích đọc sách, thêu thùa, may vá và cô học điều đó qua YouTube vào những lúc rảnh rỗi.

Đóng phim từ bé nên Moon Ga Young có bộ sưu tập nhiều vai diễn khiến có thể khiến các diễn viên đồng trang lứa khác nể phục. Năm 2006 nữ diễn viên có vai diễn đầu tay trong phim To Sir, with Love. Năm  2014 khi 18 tuổi cô có vai chính trong bộ phim ngắn dài 4 tập tên Mimi

 Và sau đó một năm, nữ diễn viên được chú ý khá nhiều khi cô may mắn đóng chung phim với nhóm nhạc nổi tiếng EXO trong phim EXO Next Door. Mọi người có thể tìm xem các phim mà Moon Ga Young đóng như Jealousy Incarnate, Live Up to Your Name, The Great Seducer, Welcome to Waikiki 2, Find Me In Your Memory, True Beauty. 

Với "Vẻ đẹp đích thực" Moon Ga Young đã hóa thân thành nữ chính có đến 2 thái cực nhan sắc khác biệt: Một xinh đẹp, một xấu xí trong phim True Beauty kết thúc đầu năm nay. Đây là một vai diễn khá "nặng ký" khi cô chấp nhận hy sinh hình tượng mỹ nhân của mình để đầu tư cho vai diễn. 

Và đặc biệt, độ hot của True Beauty còn được bảo chứng bởi Moon Ga Young sánh đôi bên "Mỹ nam bước ra từ truyện tranh" Cha Eun Woo (1997) và “bad boy” si tình Hwang In Yeop (1991). Diễn xuất chắc tay và thần thái thu hút của Moon Ga Young được khán giả công nhận qua bộ phim học đường nổi tiếng này.

>>Xem thêm: Nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc khi để tóc thắt bím

Trên đây là ba nữ diễn viên họ Moon vừa tài năng lại xinh đẹp mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Mình thấy rằng, dù có xuất phát điểm khác nhau nhưng cho tới hiện tại, ba cô nàng họ Moon này đều đã và đang đạt được những thành công cho riêng mình. Mình mong rằng trong thời gian tới họ sẽ có những bước tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Bài đóng góp từ SonedayOrOneDay gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.