x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bộ Bộ Kinh Tâm và những cặp đôi ngược tơi bời trên màn ảnh Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 10:10 - 24/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy bên cạnh “ngọt sủng” thì “ngược tơi bời” cũng là thể loại được đông đảo khán giả đón nhận. Lợi dụng ưu thế này, hàng loạt tác phẩm ngược luyến tàn tâm thay nhau ra mắt và tạo được tiếng vang lớn trong năm 2021 như cặp đôi của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố; Từ Khai Sính và Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua Top những cặp đôi khiến người xem khóc hết nước mắt nhé!

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố

Năm 2021 này khiến không ít người xem phải tốn nước mắt cho cặp sư đồ Châu Sinh Thần và Thời Nghi của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố. Suốt quá trình phim chiếu, cặp đôi ngọt ơi là ngọt mà cuối cùng kết thúc lại ngược ơi là ngược. Thời Nghi phải gả cho Lưu Tử Hành, mà Lưu Tử Hành lại tính kế với Châu Sinh Thần, vu chàng phản nghịch, cuối cùng cũng phải “bay màu”.

Và phim đã chứng minh không có ngược nhất chỉ có ngược hơn. Sau khi Châu Sinh Thần rời xa thì ngày Thời Nghi gả vào hoàng cung, nàng mặc áo cưới đỏ bước lên tường thành và ra đi trong tuyết trắng. Kiếp này chúng ta vô duyên thì xin hẹn kiếp sau vậy! 

Chính sự thay đổi, lồng ghép thêm nhiều yếu tố ngược luyến tàn tâm giúp Châu Sinh Như Cố được khán giả yêu thích, nhận được những lời đánh giá còn cao hơn cả nguyên tác, thậm chí thành công hơn cả Nhất Sinh Nhất Thế bản hiện đại.

Từ Khai Sinh và Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân

Tuy chỉ là couple phụ nhưng Đế Húc và Đề Lan của Từ Khai Sinh và Trần Tiểu Vân gần như chiếm trọn spotlight trong Hộc Châu Phu Nhân. Sau quá trình ngược nhau lên bờ xuống ruộng là màn yêu nhau sâu đậm của hai người.

Khó khăn lắm mới đến được với nhau thì biên kịch lại cho họ cái kết thảm u là trời luôn. Đề Lan thì đi "bán muối" sau khi con, ra đi trong lòng Đế Húc, mà Đế Húc cũng “bay màu” sau đó vì thân mang trọng thương khi chiến đấu với phản quân. 

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi phim Bộ Bộ Kinh Tâm

Mối tình giữa Tứ Gia và Nhược Hy của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trong Bộ Bộ Kinh Tâm cũng làm người thổn thức không thôi. Đến khi Nhược Hy hy sinh cũng không thể nhìn mặt Tứ Gia lần cuối vì những hiểu lầm năm xưa. 

Sau khi Tứ Gia nhìn thấy di vật mà Nhược Hy để lại – tất cả đều là vật định tình giữa hai người họ thì chàng mới biết, từ đầu đến cuối trong lòng Nhược Hy chỉ có mình chàng mà thôi. Mình thấy đời này của Nhược Hy thật sự không dễ dàng gì, chẳng có một ngày được sống trong sự bình yên, thoải mái, về phần Tứ Gia, chàng cũng sống cô độc khi không có Nhược Hy kề cạnh.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1

Mỗi lần nhắc đến những cặp đôi bị ngược cho lên bờ xuống ruộng chắc chắn không thể thiếu Lý Tiêu Dao và Triệu Linh Nhi của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 được rồi. Đã hơn mười năm trôi qua đây vẫn là tác phẩm ngược luyến kinh điển trong lòng mọi người.

Ai đời Triệu Linh Nhi là nữ chính lại bị nam chính Lý Tiêu Dao lãng quên. Trải qua đủ mọi khó khăn, nam chính lại đem lòng yêu nữ thứ Lâm Nguyệt Như, còn Triệu Linh Như vẫn yêu chàng sâu đậm. Quan trọng nhất chính là con gái của nàng còn được đặt tên là Ức Như – dùng để tưởng nhớ người phụ nữ khác. Cuối cùng, Linh Nhi chiến đấu với quái thú mà phải ra đi ngay trong lòng Lý Tiêu Dao. Nhiều năm trôi qua mà cứ nghĩ về kết cục của bộ phim lại khiến mình thêm phần day dứt.

Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm phim Đông Cung

Chuyển thể từ tiểu thuyết của “mẹ ghẻ” Phỉ Ngã Tư Tồn, Đông Cung chắc chắn không thể trôi qua trong bình yên được rồi. Kết phim, Tiểu Phong vì ngăn cản hai nước giao tranh cuối cùng chọn lựa cái kết buồn cho bản thân mình, câu thoại: “Hóa ra con cáo ấy cuối lại chẳng thể đợi được cô nương của nó trở về” không biết đã lấy đi bao nước mắt của người xem.

Nước Vong Xuyên làm quên đi mọi chuyện nhưng lần gặp mặt thứ hai, họ vẫn yêu đối phương. Nếu như Tiểu Phong không nhớ lại sự phản bội năm xưa của Lý Thừa Ngân thì có lẽ họ sẽ hạnh phúc bên nhau. Và cuối cùng, nàng chọn báo thù bằng cách để hắn sống, sống trong sự cô độc.

Trong những cặp đôi này, Hóng Hớt Cbiz thấy cặp nào cũng ngược nhau tơi tả nhưng mình tiếc nhất vẫn là cặp của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố. Họ ngược nhau vì hoàn cảnh chứ không phải người trong cuộc tự ngược nhau, họ có lòng nhưng lại không đến được với nhau, cũng may tất cả đã được bù đắp trong Nhất Sinh Nhất Thế ở phần sau đó!

>>>Xem thêm: Triệu Vy lần đầu lộ diện: Dáng vẻ ngôi sao hoàn toàn biến mất!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.