x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Bộ giáp cũ của Flash đã bị hỏng trước sự kiện Flashpoint?

Yasha 09:20 - 24/06/2022

Bỏ qua những vấn đề lớn xoay quanh những lùm xùm mà Ezra Miller gây ra trong thời gian gần đây, The Flash (2023) vẫn là một bộ phim đáng hóng, khi nó sẽ giúp DCEU được khởi động lại và bắt đầu những dấu ấn rất riêng của người hùng Barry Allen. Một trong số đó chính là chuyện Barry sẽ có một bộ đồ mới, vậy bộ giáp cũ trong Zack Snyder's Justice League thì đi đâu rồi? Chuyện gì đã xảy ra với nó nhỉ?

Theo những thông tin được DC hé lộ, Barry có thể sẽ thay suit ngay ở giai đoạn đầu phim, tức là bộ suit cũ sẽ chỉ được nhắc thoáng qua. Mọi vấn đề xoay quanh nó sẽ không được giải thích kỹ, mà thay vào đó, khán giả sẽ phải đọc bộ truyện 3 tập kể về những sự kiện trước khi phim diễn ra, mang tên The Flash: The Fastest Man Alive.

Bìa của The Flash: The Fastest Man Alive #1.

The Flash: The Fastest Man Alive sẽ làm rõ mối quan hệ thân thiết giữa Barry Allen (phiên bản của Ezra Miller) và Batman Bruce Wayne (phiên bản của Ben Affleck), khi họ hợp tác với nhau nhằm ngăn chặn một mối hiểm hoạ mới của thành phố Central, Girder. Trong quá trình ấy, Batman sẽ dần hiểu rõ về khả năng của Barry, đồng thời chỉ dẫn cho cậu nhiều điều nhằm có thể đánh bại kẻ địch khó nhằn này.

The Flash: The Fastest Man Alive sẽ kể về những sự kiện trước khi diễn ra sự kiện Flashpoint của DCEU.

Trong truyện, Girder vốn có tên thật là Anthony Woodward, từng là 1 trong những thành viên thuộc Rogues - nhóm phản diện đối đầu với Flash ở thành phố Central. Khởi đầu vốn là một công nhân tại nhà máy thép, hắn đã gây náo loạn tại nơi này và hành hung 1 nữ đồng nghiệp. Khi mọi thứ đang hỗn loạn, gã này bị đẩy vào một thùng thép lỏng và phế liệu nóng chảy được tái chế của S.T.A.R. Labs.

Gã phản diện Girder trong truyện.

Tất nhiên là hắn vẫn sống. Bù lại, những mảnh vụn này bằng cách nào đó đã biến cơ thể của hắn ta thành kim loại sống, giúp hắn có được sức mạnh thể chất siêu phàm và khả năng chống đỡ vô cùng mạnh mẽ. Nhưng cũng chính vì thế mà điểm yếu của hắn lại là…dễ bị gỉ do quá trình oxy hóa, khiến hắn phải chịu đau đớn và chỉ có thể làm chậm quá trình này bằng sức mạnh từ trường của Magenta.

Girder sở hữu khả năng thể chất rất áp đảo, nhưng vẫn phải dè chừng trước Magenta.

Tuy nhiên, sức mạnh của hắn vẫn là thứ không thể xem thường. Mặc dù được chế tạo từ sợi vải cát thạch anh kết hợp silic - tương đương với vật liệu chống ma sát trên tàu con thoi khi đi qua bầu khí quyển Trái đất, nhưng Flash Suit cũ không đủ bền để có thể chống đỡ mọi tác động vật lý. Điển hình là khi chạm trán với Parademon, súng của chúng vẫn có thể bắn hỏng bộ suit này.

Batman Bruce Wayne sẽ là người giúp Barry chế tạo bộ suit mới.

Theo như những trang truyện được hé lộ, những va chạm khi chiến đấu với giới tội phạm đã khiến nó ngày càng bị hỏng nghiêm trọng. Với việc phải chạm trán với một kẻ mạnh như Girder, bộ suit cũ nhất định sẽ không thể sửa lại nữa. Thay vào đó, là một người bạn thân thiết, Bruce Wayne sẽ giúp Barry tạo ra một bộ suit công nghệ cao có thể được cất trong nhẫn. Đó chính là bộ suit mà Barry sử dụng trong trailer của The Flash (2023).

Bộ giáp của Barry bị hỏng.

Trong truyện tranh, Barry thực chất cũng sử dụng một bộ suit như vậy. Cụ thể thì trong tập truyện The Flash (2011) #0, Barry đã chế tạo ra một bộ suit đặc biệt dưới dạng các mảnh giáp, có thể thu gọn bên trong chiếc nhẫn của anh. Nói cách khác, dù có vẻ mỏng manh nhưng nó không phải là đồ vải, mà thực sự là giáp dùng để chống đỡ chấn thương và tác động của lực ma sát.

Bộ suit kim loại của Barry Allen kể từ thời New 52.

Theo những nguồn tin uy tín, bộ truyện này sẽ được chấp bút bởi nhà văn Kenny Porter và hoạ sĩ Batman Ricardo López Ortiz. Đạo diễn của The Flash, Andy Muschietti, sẽ tham gia vẽ bìa cho tập đầu tiên của bộ truyện này.

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Flash? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.