x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Ezra Miller có nguy cơ mất vai The Flash sau loạt ồn ào

Chekov 19:15 - 07/04/2022

Chekov phải công nhận rằng Ezra Miller quả là diễn viên lắm tài nhiều ồn ào. Dù anh diễn xuất khá hay trong loạt phim của DC cũng như series Fantastic Beasts nhưng có vẻ như sự nghiệp của anh sắp chấm dứt vì những ồn ào trong đời sống cá nhân. 

Mới đây Ezra Miller gặp rắc rối ở Hilo, Hawaii, do nam tài tử trở nên khó chịu khi các khách quen khác hát karaoke và bắt đầu la hét quá giới hạn. Ezra Miller sau đó giật micro từ một phụ nữ 23 tuổi đang hát karaoke và cư xử thiếu chuẩn mực với một người đàn ông 32 tuổi, tạo thành mớ hỗn độn. 

Dĩ nhiên cặp vợ chồng sau đó đã có những động thái cứng rắn và Chekov còn ngạc nhiên khi Ezra Miller được cho là đã vào  căn hộ của họ rồi lấy đi một số đồ đạc. Trước tình hình, Warner Bros. và DC Films đã có một cuộc họp khẩn cấp vào ngày 30/3 để thảo luận về tương lai của Ezra Miller trong DCEU. 

Bởi vì nam diễn viên gặp ồn ào hơi bị to nên Warner Bros. sẽ tạm dừng bất kỳ lần xuất hiện nào trong tương lai của nam diễn viên trong DCEU. Như vậy, The Flash sẽ không được làm khách mời ở những dự án mới cũng như The Flash 2 cũng bị hoãn vô điều kiện làm Chekov phải khóc huhu vì nuối tiếc luôn á! 

Ngoài ra, Ezra Miller còn đảm nhận nhân vật quan trọng Credence Barebone/Aurelius Dumbledore trong series Fantastic Beasts nữa. Phim chuẩn bị công chiếu mà nam diễn viên lại vướng vào rắc rối, thật hết nói nổi. Với quan điểm của mình, là nghệ sĩ thì cần phải cẩn trọng lời nói hay hành động, việc làm, đâu phải cứ thích tự do là muốn làm gì thì làm đâu. Đấy, bây giờ Ezra có hối hận thì cũng muộn rồi, tương lai đang sáng rực cái tự dưng đen thui luôn.

Trên phim trường The Flash, nhiều nguồn tin cũng phản án rằng Ezra Miller gây ra những rắc rối lớn nhỏ bởi tính cách khó hiểu của mình. Đáng nói, đây không phải là vụ đầu tiên của nam diễn viên trong những năm gần đây. Quay ngược trở lại tháng 4 năm 2020, Chekov còn nhớ một đoạn video bị tung lên mạng xã hội ghi lại cảnh Ezra Miller cư xử thiếu lễ độ với một người phụ nữ  ở Reykjavik, Iceland. 

May mắn cho Ezra Miller bởi lúc đó, cô ta cho qua chớ không thì mình nghĩ tương lai đã tắt ngóm từ lúc đó rồi. Nhưng mà ngựa quen đường cũ, chứng nào tật nấy mấy bạn ơi. Chekov thấy hơi khó chịu khi Warner Bros. chưa bao giờ đưa ra bất kỳ bình luận nào về loạt lùm xùm của Ezra Miller, ít nhất thì phải lên tiếng gì chớ, mặc dù cho có vẻ như hãng phim đang tìm cách thực hiện một số hành động nghiêm khắc với anh một cách lặng lẽ. Chekov quan sát rằng công chúng cũng chẳng ưa thích gì Ezra Miller bởi họ nhanh chóng kêu gọi Warner Bros. tuyển Grant Gustin thay thế Ezra trong vai The Flash.

Lên Twitter, Chekov thấy rằng hashtag Grant Gustin đang thịnh hành khi người hâm mộ bày tỏ mong muốn Warner Bros. kêu gọi nam diễn viên của Arrowverse để đảm nhận vai The Flash. Họ chế cả meme chế giễu Ezra Miller và bản tính khó hiểu của anh làm Chekov cười nứt rốn.

Ban đầu, The Flash dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay, nhưng sau khi cải tổ toàn bộ DCEU, phim chuyển sang tháng 6 năm 2023. Điều đó có nghĩa là Warner Bros. có hơn một năm để quyết định phải làm gì liên quan đến phần của Ezra Miller trong phim. Chekov đoán rằng hãng sẽ không ghi hình lại bởi tốn rất nhiều chi phí. Bât giờ chỉ có thời gian mới trả lời được những gì Warner Bros. và DC Films sẽ làm với Ezra Miller, hãy cùng hóng hớt cùng Chekov nhé!

 >> Xem thêm: Giả thuyết về cốt truyện cực thú vị của The Flash 2022

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.