x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tôi tin rằng Namor sẽ xuất hiện trong Black Panther 2

Pa Bích 17:30 - 18/02/2022

Tôi tin chắc rằng Namor - vị vua của Atlantis - sẽ xuất hiện trong Black Panther 2 và giữ vai trò đối địch với Wakanda. Tại sao ư, vì những bức ảnh hậu trường phim đã gợi ý khá rõ về viễn cảnh này.

Người hâm mộ MCU vốn đã truyền tai nhau rằng Namor sẽ được giới thiệu trong Black Panther: Wakanda Forever ngay từ đầu, với vai trò phản diện. Bởi lẽ Wakanda và Atlantis vốn có hiềm khích và thường xuyên xung đột với nhau trong truyện tranh, chưa kể vua của 2 vương quốc là Black Panther và Namor cũng không ưa gì nhau. 

Giả thuyết càng được củng cố khi hình ảnh hậu trường rò rỉ xác nhận rằng phần tiếp theo của Black Panther sẽ có các cảnh quay dưới nước, ngầm gợi ý rằng giả thuyết Namor (một trong những siêu anh hùng lâu đời nhất của Marvel) gia nhập MCU là hoàn toàn có cơ sở. Bên cạnh đó, báo cáo về việc tuyển diễn viên cho thấy Tenoch Huerta sẽ vào vai Namor, tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được công bố.

Dù chưa có bất cứ thông tin nào chính xác nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản Namor trở thành một trong những nhân vật được nhắc đến và mong đợi nhiều nhất trong phần phim thứ 2 về Wakanda. Phần lớn những lời bàn tán về câu chuyện và những gì người dân Wakanda sẽ phải đối mặt trong Giai đoạn 4 đều có dính líu đến vị vua của Atlantis. Các giả thuyết về Namor ngày càng dày đặc và trở nên thuyết phục hơn.

Namor vốn là siêu anh hùng nhưng có thể ra mắt tạm thời với vai trò phản diện trong Black Panther 2 do 1 số yếu tố, nổi bật nhất là việc thiếu các ứng cử viên phù hợp cho vị trí này. So với Người Nhện, Black Panther không có dàn phản diện đông đảo và ấn tượng. Trên thực tế, các nhân vật phản diện hay nhất của Báo Đen trong truyện tranh đều đã được MCU đưa lên màn ảnh, cụ thể là Man-Ape, Killmonger và Klaw đều xuất hiện trong Black Panther

Namor không nằm trong trong danh sách phản diện của Black Panther nhưng giữa anh và T'Challa có sự canh tranh và đối đầu lâu dài. Hơn nữa, Namor rõ ràng là một lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều so với việc tạo ra các phản diện mới hay không có tiếng tăm lên màn ảnh. Vị vua của Atlantis là một trong những nhân vật Marvel quan trọng nhất vẫn chưa xuất hiện trong MCU và Black Panther 2 dường như luôn là thời điểm lý tưởng để anh ra mắt cũng như tạo ra cơ hội gia nhập Avengers trong tương lai.

>> Xem thêm: Loạt nhân vật có khả năng làm cameo trong Doctor Strange 2

Gợi ý về các trận động đất dưới nước trong Avengers: Endgame xuất hiện như một tham chiếu mơ hồ về Atlantis. Thông tin Tenoch Huerta sẽ tham gia vào dàn diễn viên của Namor chỉ càng củng cố thêm giả thuyết về sự ra mắt của vua Atlantis. 

Thực sự nếu Marvel muốn dập tan nghi ngờ về sự xuất hiện của Namor thì họ buộc phải công bố nhân vật phản diện mới cho Black Panther: Wakanda Forever hoặc cho phát hành trailer mà không dính dáng đến Namor hay Atlantis. 

>> Xem thêm: Dark Doctor Strange và Scarlet Witch: Cuộc chiến hai phù thủy tối cao

Nhìn chung, tương lai của Namor trong MCU vẫn còn là ẩn số lớn nhưng tôi vẫn tin anh sẽ ra mắt trong Black Panther 2. Đã đến lúc siêu anh hùng lâu đời trong truyện tranh Marvel bước lên màn ảnh rồi.

Bạn có nghĩ rằng Namor sẽ xuất hiện trong Black Panther: Wakanda Forever không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.