x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Bóc" nhan sắc thật của dàn mỹ nam phim Hàn qua loạt ảnh hậu trường

Roses 09:50 - 07/12/2022

Mọt phim Hàn như mình, chắc chắn không thể bỏ qua những khoảnh khắc hậu trường thú vị rồi. Không riêng phơi bày tính cách mà đó còn là nơi nhan sắc thật của dàn mỹ nam mỹ nữ bị “bóc trần” đấy ạ. Với loạt ảnh hậu trường chân thực, hãy cùng mình xem visual chưa qua chỉnh sửa của các nam tài tử đình đám xứ kim chi ngay bây giờ nào! 

Song Joong Ki 

Gần đây nhất là sự trở lại của Song Joong Ki ở một siêu phẩm đề tài tranh giành quyền lực - Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich). Mình phải công nhận rằng, sức hút của bộ phim một phần đến từ màn trình diễn tuyệt vời của nam chính Song Joong Ki. Anh đích thị là rất có mắt chọn kịch bản mà!

Song Joong Ki trong phim được khán giả khen hết lời từ diễn xuất đến tạo hình. Dù là công tử nhà tài phiệt giàu có cao sang hay một doanh nhân thành đạt, thậm chí là cậu nam sinh bảnh bao, Song Joong Ki đều có thể cân đẹp mọi tạo hình luôn. Bạn có biết lý do tại sao? Tất cả là nhờ ngoại hình “không tuổi” của anh chàng đấy. 

Ấy vậy mà vẫn có nhiều phản hồi cho rằng Song Joong Ki đã quá lạm dụng các hiệu ứng làm đẹp cho làn da mịn, gương mặt trông trẻ trung hơn. Sự thật có phải mỹ nam họ Song đã “cà da” thái quá không? Cùng xem loạt ảnh hậu trường này là rõ ngay thôi. 

Đài JTBC mới đây đã đăng nhiều khoảnh khắc hậu trường của 6 tập đầu để chứng minh chiếc visual mãn nhãn của Song Joong Ki không phải là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. 

Mình thấy so với những hình ảnh trên phim, gương mặt Song Joong Ki đúng là có phần bớt đẹp hơn. Nhiều khán giả cũng thấy sự khác biệt ở hậu trường và khi lên hình. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì sự khác biệt ấy không quá lớn. Ở độ tuổi gần 40 mà Song Joong Ki còn giữ được ngoại hình như vậy là quá tuyệt vời rồi. 

Với một nam diễn viên sinh năm 1985 vào vai cậu nam sinh ngoài 20 tuổi, mình thấy chuyện sử dụng công nghệ làm đẹp trên màn ảnh cũng không có gì đáng để tranh luận cả. 

>>Xem thêm: Hội xóm nghèo Reply 1988 ngày ấy bây giờ: Ai rồi cũng "giàu" lên thôi

Kim Soo Hyun 

Nhắc tới cái tên Kim Soo Hyun là mình nhớ ngay tới bom tấn Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay). Kim Soo Hyun lên hình thì đẹp miễn bàn rồi, còn ở hậu trường thì sao nhỉ? Mình đảm bảo là bạn sẽ phải thốt lên đầy kinh ngạc, bởi Kim Soo Hyun không chỉ có một gương mặt điển trai, một thân hình như tượng tạc mà còn có vô vàn cách tạo dáng “siêu lầy” đấy ạ.  

Xem loạt ảnh hậu trường Điên Thì Có Sao, mình thấy Kim Soo Hyun thật sự chẳng khác gì so với trên phim cả. Vẫn gương mặt nhỏ nhắn, chiếc mũi cao, khuôn miệng xinh xinh yêu yêu ấy, có chăng cũng chỉ là vài phần hiệu ứng để da mặt láng mịn hơn một chút mà thôi. Và dù “cụ giáo” của chúng ta có tấu hài như thế nào thì cũng không thể “dìm” nổi chiếc nhan sắc đỉnh cao ấy. 

Lee Jun Ki 

Đến Lee Jun Ki, đây mới chính là “cực phẩm hậu trường” phim Hàn. Dù đã ngấp nghé hàng ngũ tuổi 40 nhưng mình thấy Lee Jun Ki vẫn cân đẹp mọi tạo hình. Tất cả là nhờ vẻ ngoài điển trai, trẻ trung bất chấp tuổi tác đấy ạ. Nhìn loạt khoảnh khắc tại hậu trường Hoa Của Quỷ (Flower Of Evil) mới thấy cận cảnh chiếc nhan sắc ấy hoàn hảo cỡ nào. 

Dù là chụp chính diện hay ở những góc máy nghiêng, gương mặt Lee Jun Ki cũng đều rất ấn tượng. Trên phim đã đẹp, ảnh hậu trường còn giúp anh chàng “đốn tim” khán giả thêm lần nữa. Mình cũng không rõ những tấm hình hậu trường này có qua chỉnh sửa hay không, những rõ ràng mọi đường nét trên gương mặt Lee Jun Ki cứ như được “vẽ” một cách chuẩn chỉnh vậy. Bạn nghĩ sao về loạt ảnh đẹp tới mức khó tin này? 

>>Xem thêm: Điểm danh dàn nữ chính nhạt nhòa nhất lịch sử phim Hàn

Ji Chang Wook

Nam thần tiếp theo mình muốn nhắc tới là Ji Chang Wook. Anh chàng từ xưa tới nay vẫn “mê hoặc” phái đẹp nhờ chiếc visual hoàn hảo từ khuôn mặt cho tới thân hình. Với mình thì Ji Chang Wook đích thị là hình mẫu bạn trai lý tưởng với vô vàn khoảnh khắc đẹp từ ngoại hình tới tâm hồn đấy ạ. 

Bạn biết không, “anh chồng quốc dân” của hội chị em đã có những khoảnh khắc siêu đẹp tại hậu trường bộ phim Nhẹ Nhàng Tan Chảy (Melting Me Softly) đấy nhé. có không ít khoảnh khắc ở hậu trường khiến cả bạn diễn lẫn khán giả không nhịn được cười. Nam chính của chúng ta có thể diễn tả mọi trạng thái cảm xúc của nhân vật, từ hài hước đáng yêu tới lạnh lùng, thậm chí là si tình. Và tất nhiên rồi, ở góc máy nào, Ji Chang Wook cũng đẹp hoàn hảo luôn nhé! 

Park Seo Joon

Là gương mặt quen thuộc của dòng phim tình cảm Hàn Quốc, Park Seo Joon cũng có những khoảnh khắc hậu trường đáng nhớ. Mình ấn tượng nhất là loạt ảnh tại hậu trường Thư Ký Kim Sao Thế (What’s Wrong With Secretary Kim) của nam tài tử họ Park. Y chang ngài phó chủ tịch tự luyến trên màn ảnh, Park Seo Joon ở hậu trường vẫn đẹp trai bất chấp mọi góc máy luôn.

Vẻ ngoài bảnh bao đậm chất tổng tài, cộng thêm biểu cảm hài hước, Park Seo Joon thực sự đã chinh phục trái tim hàng triệu fan nữ rồi. Mình còn nhớ trước đây ekip Thư Ký Kim Sao Thế từng chia sẻ, nam chính Park Seo Joon luôn biết cách pha trò để khuấy động không khí ở hậu trường đấy nhé. Nhiều khoảnh khắc “siêu lầy” của nam diễn viên đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi khiếu hài hước đã ngấm vào máu rồi ấy chứ.

Ngắm nhìn loạt ảnh hậu trường của các nam thần màn ảnh trên đây, chắc hẳn bạn cũng phải trầm trồ vì quá điển trai phải không nào? Bạn còn biết những chiếc visual mãn nhãn nào tại hậu trường phim Hàn thì hãy chia sẻ ngay cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.