x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki đẹp đôi với mọi bạn diễn nữ, tới Shin Hyun Bin thì đứt

Xôi Xoài 08:50 - 04/12/2022

Song Joong Ki đã đóng rất nhiều phim hay từ truyền hình tới điện ảnh, cũng luôn đẹp đôi với các bạn diễn khiến khán giả đều đắm chìm và thích thú, thậm chí “đẩy thuyền” không ít. Tôi cũng vì quá thích vài lần bắt cặp của anh mà tham gia “đẩy” luôn đấy.

Bạn diễn nữ đầu tiên khiến khán giả thích mê khi sánh đôi cùng Song Joong Ki chính là cô nàng Park Bo Young. Cả hai kết hợp với nhau siêu đáng yêu trong bộ phim điện ảnh A Werewolf Boy, trong vai một cặp đôi từ người dưng mà trở thành tri kỷ cả đời, đợi chờ cả đời. Phản ứng hóa học của cả hai tựa như cặp đôi tình đầu vậy, đều có ngoại hình trẻ hơn tuổi thật, thân thiết, thoải mái, đi cạnh nhau tương xứng mọi mặt. Tôi cũng cực kỳ thích cặp đôi dễ thương này lắm.

Moon Chae Won là cô bạn diễn tiếp theo từng gây sốt khi đóng cặp với Song Joong Ki trong bộ phim Nice Guy. Đây là bộ phim chuyển mình ấn tượng của chàng Song với hình tượng bad boy nhưng si tình. Cùng với diễn biến tình cảm của hai nhân vật trong phim, Song Joong Ki và Moon Chae Won đã diễn cực ngọt những cảnh tình cảm mùi mẫn, trở thành cặp đôi melo tương xứng vô cùng. Thời gian đóng cặp, Song Joong Ki và Moon Chae Won rất thân thiết, luôn nói tốt về đối phương nên tôi thấy khán giả lại càng mê đắm phản ứng hóa học của cả hai hơn nữa.

Song Hye Kyo thì đương nhiên là bạn diễn huyền thoại trong sự nghiệp của Song Joong Ki. Đây cũng là bạn diễn duy nhất lớn tuổi hơn anh chàng nhưng phản ứng hóa học và độ đẹp đôi của họ thì không phải chỉ số nhỏ khán giả nhìn thấy. Song Hye Kyo xinh đẹp, dịu dàng sánh đôi bên Song Joong Ki khi đó mới đi nghĩa vụ quân sự về tràn đầy nam tính, mạnh mẽ, tạo ra cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời đẹp tuyệt đối không có đối thủ. Dù chuyện tình cảm của cả hai ngoài đời không có kết thúc đẹp nhưng cũng chẳng ai có thể phủ nhận rằng Song - Song là một trong những cặp đôi màn ảnh huyền thoại nhất làng phim Hàn.

>>>> Xem thêm: Những cặp phim Hàn ngang tài ngang sức, đấu nhau gay cấn năm 2022

Kim Ji Won cũng gây thương nhớ không ít khi kết hợp với Song Joong Ki trong Biên Niên Sử Arthdal. Đây là bộ phim không lấy chuyện tình yêu làm chủ đề chính nhưng Song Joong Ki vững chắc, Kim Ji Won ngọt ngào vậy nên phản ứng hóa học của cặp đôi này vẫn rất ổn. Tôi đã thấy cả hai có phản ứng hóa học từ lúc đóng chung trong Hậu Duệ Mặt Trời rồi, cô nàng thượng úy với chàng đại úy “lịch kiếp” khiến fan cũ mãn nguyện, fan mới háo hức.

Jeon Yeo Bin là người được fan “đẩy thuyền” nhiều nhất với Song Joong Ki trong 2 năm trở lại đây đấy. Trong bộ phim Vincenzo, cả hai đã tạo nên một cặp đồng chí, cặp bạn thân, đồng nghiệp và tình nhân vô cùng thú vị. Từ không quen biết, đến dựa vào nhau để đấu lại kẻ ác cường quyền, dần dần họ thấu hiểu đối phương, làm việc ăn ý, suy nghĩ cho nhau để rồi tình yêu nảy sinh từ lúc nào không hay. Phản ứng hóa học của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin rất tự nhiên nên khiến người xem thích mê. Chàng Song rất là chiều ý bạn diễn, vui đùa ở phim trường, Jeon Yeo Bin thì phóng khoáng, vui vẻ, tôi mê cặp này như điếu đổ luôn, mãi vẫn chưa dừng được.

Người mới nhất kết hợp với Song Joong Ki là một mỹ nhân sinh năm 1989 khác - Shin Hyun Bin. Tuy nhiên, thật buồn là lần này, chàng nam thần của chúng ta đã không còn tạo được cảm xúc đỉnh như những lần trước. Song Joong Ki và Shin Hyun Bin không có phản ứng hóa học. Trong đó một phần nguyên nhân là tôi thấy Shin Hyun Bin khá “dừ” trong khi chàng Song lại khá trẻ. Hầu hết cảnh đôi của cả hai không “xoẹt điện” chút nào, nhìn khá là lạc quẻ, thậm chí Song Joong Ki còn có cảm giác couple với mấy nữ diễn viên phụ hơn luôn đấy. Thêm nữa là vai nữ chính của Shin Hyun Bin khá mờ nhạt, vì vậy cô nàng gần như chẳng nhận được mấy bình luận tích cực dù Reborn Rich rất hot.

>>>> Xem thêm: Không lứa nào vừa đỉnh vừa đông lại cực phẩm như nam thần Kbiz sau 85

Chuỗi phản ứng hóa học hoàn hảo của Song Joong suốt hơn 10 năm đã bị chặn lại ở năm 2022 với Shin Hyun Bin rồi. Khá nhiều khán giả mong Reborn Rich sẽ không có tuyến tình cảm của nam nữ chính, tôi thì cũng chưa cảm nhận được tương tác của cặp đôi này nên cũng ngầm thích nữ phụ hơn. Không biết tương lai có khá hơn không nữa, nhưng Shin Hyun Bin chắc chắn xếp cuối trong bảng xếp hạng bạn diễn của Song Joong Ki rồi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki và Reborn Rich , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.