x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các "cậu ấm" của màn ảnh Hàn 2022: Joong Ki xuất sắc, Hyo Seop đáng nể

Pitaya 09:20 - 03/12/2022

Màn ảnh Hàn xưa giờ không hề thiếu những nhân vật sinh ra đã ở vạch đích, nếu không muốn nói là quá nhiều luôn đó chứ. Họ là con trai của những nhà tài phiệt hoặc có thân phận vô cùng cao quý. Và trong năm 2022, cũng có nhiều nhân vật như vậy để lại ấn tượng sâu sắc đối với mình.

Nam Joo Hyuk trong Twenty Five Twenty One

Bộ phim thanh xuân đầy tiếc nuối Twenty Five Twenty One chắc chắn đã để lại nhiều dư âm trong lòng người hâm mộ dù cho cái kết của bộ phim còn gây ra nhiều tranh cãi. 

Đóng góp không nhỏ vào sự thành công này, chắc chắn không thể không nhắc đến sự kết hợp ăn ý của nam nữ chính: Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk).

Không nói về Kim Tae Ri, mình tập trung vào vai diễn Baek Yi Jin của Nam Joo Hyuk nhé. 

Baek Yi Jin là một công tử nhà giàu chính hiệu, một người được sinh ra và lớn lên trong một môi trường tốt. Vậy nên ngay cả khi gia đình phá sản và rơi vào tình thế khó khăn, anh vẫn giữ được những phẩm chất và sự bình tĩnh để ổn định cuộc sống. 

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki đắn đo không ít, lo lắng không yên khi nhận Reborn Rich

Những biến đổi của thời đại đã biến anh từ một cậu ấm trở thành một chàng thanh niên gai góc hơn, cũng như buộc anh phải từ bỏ ước mơ. Thế nhưng cũng vì vậy mà anh gặp được tình yêu của mình là Na Hee Do và viết nên một chuyện tình thật lãng mạn, chỉ tiếc rằng “tình đầu không phải tình cuối” thôi. Với mình, Baek Yi Jin là một trong những nhân vật nam để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc nhất trong năm vừa rồi đó.

Ahn Hyo Seop trong Business Proposal

Mình thấy rằng mô típ phim hoàng tử - lọ lem chưa bao giờ giảm nhiệt trên đường đua phim Hàn. Nửa đầu năm nay, mình đã được thưởng thức một chuyện tình đẹp như mơ giữa tổng tài và nhân viên trong bộ phim Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở). Đặc biệt, nhân vật Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop thủ vai đã tạo nên một cơn sốt đối với các khán giả nữ bởi vẻ đẹp hoàn hảo và sự giàu có hào phóng.

>>>Xem thêm: Nữ phụ Curtain Call Jung Ji So: Sao trẻ có gia tài phim siêu khủng

Là con nhà tài phiệt lại có tài năng xuất chúng, Kang Tae Moo là mẫu nhân vật được sinh ra ở vạch đích. Anh còn được biên kịch cực kỳ ưu ái khi còn sở hữu vẻ ngoài điển trai và tính cách hài hước. Nếu nói về khuyết điểm duy nhất của Kang Tae Moo thì đó chỉ có thể là sự tự luyến quá đà của anh mà thôi. 

Bên cạnh đó, mình còn thấy nhân vật này có khá nhiều nét tương đồng với phó chủ tịch do Park Seo Joon thủ vai trong Thư Ký Kim Sao Thế?. Điểm chung của cả hai người đều là “giàu từ trong trứng”, ngoại hình nổi bật và sự tự tin quá đà.

Moon Sang Min trong Under The Queen's Umbrella

Bên cạnh dàn nam chính phim hiện đại, mình thấy màn ảnh Hàn năm nay cũng sở hữu không ít những nam thần cổ trang rất được lòng khán giả. Trong bộ phim Under The Queen's Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện) đang làm mưa làm gió thời gian gần đây, bên cạnh sức hút của chị đại Kim Hye Soo thì có một nhân vật được chú ý không kém, chính là Seongnam đại quân - con trai thứ hai của Trung điện do diễn viên trẻ Moon Sang Min thủ vai.

Ngay từ tập đầu, nhân vật này đã thu hút khán giả bởi vẻ ngoài cùng tính cách mạnh mẽ, độc đáo. Dù là một hoàng tử thế nhưng Seongnam không hề hợm hĩnh, coi thường mọi người. 

Ngược lại, cậu rất biết cách quan tâm đến gia đình và những người xung quanh mình. Không chỉ sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, Seongnam đại quân còn được thừa hưởng sự tài năng, nhạy bén từ cả bố và mẹ.

Hành trình lên làm Thế tử của Seongnam không hề dễ dàng nhưng cậu đã hoàn toàn chứng minh được thực lực của mình qua từng thử thách. Theo mình, đây đúng là mẫu nhân vật hoàn hảo trong các bộ phim truyền hình khi vừa có thân phận cao quý vừa biết nỗ lực, không cậy vào gia thế. Mình cũng mong rằng vai diễn được yêu thích này sẽ là bệ đỡ tốt cho sự nghiệp của ngôi sao trẻ Moon Sang Min.

>>Xem thêm: Muôn kiểu mẹ kế - con chồng ở phim Hàn: Người lấy lòng, kẻ khịa ra mặt

Song Joong Ki trong Reborn Rich

Bộ phim Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) của Song Joong Ki dù mới lên sóng được ít tập nhưng đã tạo nên một cơn sốt, trở thành một trong những phim có rating cao nhất của đài cáp JTBC trong năm nay.

Trong phim, Song Joong Ki vào vai một nhân viên được đầu thai thành cháu trai út của gia đình tài phiệt đã hãm hại mình và bắt đầu công cuộc đi tìm lại công bằng cho bản thân trong một hình hài hoàn toàn mới.

Mình đánh giá cao ngoại hình không tuổi và diễn xuất xuất thần của Song Joong Ki khi hóa thân vào hai vai diễn khó nhằn: một thiếu gia nhà giàu xuất chúng Do Joon và chàng nhân viên xấu số Hyun Woo.

Đặc biệt là khi hóa thân thành Do Joon, bề ngoài anh tỏ vẻ ngoan ngoãn, thông minh, thân thiện để lấy lòng ông nội nhưng mặt khác anh đang chất chứa đầy tham vọng để thực hiện kế hoạch báo thù.

Với nhiều nút thắt cần được gỡ bỏ, mình tin rằng Reborn Rich sẽ còn thu về nhiều thành tích hơn trong tương lai và chúng ta sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng màn trình diễn xuất sắc của Song Joong Ki.

Mình cho rằng những nhân vật sinh ra đã “ngậm thìa vàng” trên màn ảnh Hàn 2022 mỗi người đều có hoàn cảnh và tính cách hoàn toàn khác nhau. Tuy vậy với mình, tất cả những nhân vật này đều ghi dấu ấn đậm nét bởi ngoại hình và diễn xuất, cũng như góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.