x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các nam thần Hàn được kỳ vọng khi "hắc hoá": Joong Ki cực ngầu

Pitaya 09:50 - 26/11/2022

Mình thấy xu hướng xem phim ảnh Hàn Quốc bây giờ không chỉ còn xoay quanh những nhân vật chính diện nữa. Thay vào đó, các bộ phim với kiểu nhân vật nửa chính nửa tà hay phản diện hoàn toàn cũng được rất nhiều khán giả quan tâm. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những diễn viên mà cư dân mạng xứ Hàn mong đợi sẽ “hắc hóa” trong thời gian tới nhé!

Park Seo Joon

Theo mình biết, Park Seo Joon chuẩn bị xuất hiện trong Vũ trụ Marvel và có khả năng nam diễn viên sinh năm 1988 sẽ trở thành một siêu anh hùng nổi tiếng trên toàn thế giới. Thay vì những hình mẫu lý tưởng mà Park Seo Joon từng thể hiện trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, mình tin rằng vai diễn trong vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ gai góc và độc đáo hơn rất nhiều.

Thêm nữa, sẽ thật thú vị nếu chúng ta được thấy anh trút bỏ vẻ ngoài hoàn hảo, quyến rũ của mình thử sắm vai một nhân vật “hắc hóa” hoặc phản anh hùng, đúng không nào? Nếu nam diễn viên họ Park tái xuất màn ảnh với vai diễn hoàn toàn khác biệt như vậy, mình tin chắc chắn anh sẽ tạo nên một con sốt bởi vẻ ngoài thu hút và diễn xuất lôi cuốn.

>>Xem thêm: Dàn diễn viên Sự Quyến Rũ Của Người Vợ sau 14 năm bây giờ ra sao?

Ji Chang Wook

Theo mình, Ji Chang Wook là một nam diễn viên có diễn xuất đa dạng, có thể phù hợp với nhiều thể loại phim và nhân vật khác nhau. Anh được mệnh danh là “nam thần hành động” của màn ảnh Hàn Quốc qua những vai diễn nổi tiếng trong Healer, The K2… Bên cạnh đó, Ji Chang Wook cũng ghi dấu ấn trong các bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc cổ trang như Đối Tác Đáng Ngờ, Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul hay Hoàng Hậu Ki

Trong năm nay, Ji Chang Wook lại tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ trong bộ phim If You Wish Upon Me. “Nam thần hành động” khiến mình vô cùng bất ngờ khi anh hoàn toàn thay đổi hình tượng khi vào vai một người đàn ông trẻ từng có tiền án. 

>>Xem thêm: Dàn sao Hàn nhập ngũ năm 2017 khi tái xuất: Kim Soo Hyun đỉnh nhất, Ji Chang Wook flop đều

Bên cạnh ngoại hình lạ lẫm với mái tóc ba phân, mình thấy diễn xuất của Ji Chang Wook cũng rất đáng được khen ngợi khi anh lột tả được những cảm xúc phức tạp của nhân vật. Với vai diễn phá cách như vậy, khả năng để Ji Chang Wook nhận một vai phản diện trong các tác phẩm mới là hoàn toàn có thể và mình tin chắc chắn anh cũng cân được thôi. 

Jung Hae In

Nhắc đến Jung Hae In, chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến hình tượng chàng trai nhà bên ngọt ngào, ấm áp với đôi mắt đầy cảm xúc. Các nhân vật do nam diễn viên đảm nhận trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Spring Night… thường rất dịu dàng và dễ thương.  

Vậy mà đến với Prison Playbook, Jung Hae In đã hóa thân xuất sắc vào vai Đại úy Yoo Jung Woo, một nhân vật kiểu phản anh hùng. Thông qua vai diễn này, anh ấy đã gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bởi lối diễn tự nhiên, hài hước. 

>>Xem thêm: 9 điều thú vị về Jung Hae In - người yêu màn ảnh của Jisoo

Ở bộ phim gần đây nhất là Snowdrop - Jung Hae In cũng đã thể hiện thành công một nhân vật có nội tâm phức tạp, thiện ác lẫn lộn. Chính vì vậy mình rất tò mò sẽ như thế nào nếu anh đóng vai một nhân vật phản diện thực sự! Chắc chắn sẽ là một phản diện nguy hiểm, khó đoán với gương mặt ngây thơ vô tội.

Song Joong Ki

Trong bộ phim Vincenzo, nam diễn viên Song Joong Ki đã vào vai một tay mafia người Ý gốc Hàn. Dù là nhân vật chính của phim nhưng vai diễn này của Song Joong Ki lại không phải là một anh hùng lương thiện theo chuẩn mực của khán giả. Mình thấy Vincenzo là một nhân vật phản anh hùng, khi anh sẵn sàng dùng cái ác để đáp trả chính cái ác.

Sang năm 2022, Song Joong Ki đã tái xuất màn ảnh với bộ phim Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt). Trong bộ phim này, nhân vật do Song Joong Ki thủ vai cũng tiếp tục dấn thân vào một cuộc chiến đen tối và phức tạp. 

Mình và người hâm mộ của nam thần họ Song vô cùng trông đợi vào một màn “hắc hóa” đỉnh cao của anh. Với kinh nghiệm và kỹ năng diễn xuất thượng thừa, mình tin chắc chắn rằng anh ấy sẽ có màn thể hiện vô cùng xuất sắc trong Reborn Rich đấy.

Mình tin rằng các nam diễn viên kể trên, với khuôn mặt điển trai và diễn xuất đẳng cấp sẽ hoàn thành thật tốt vai phản diện hoặc “hắc hóa” trong một bộ phim truyền hình mới mẻ. Hãy cùng chờ đón họ nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.