x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và dàn mỹ nhân khung phim giờ vàng khoe khéo vòng một

An Lee 16:05 - 10/06/2021

Không chỉ có được nhan sắc xinh đẹp mà dàn diễn viên khung giờ vàng còn sở hữu một điểm khiến An và nhiều khán giả ghen tỵ, đó là đôi “gò bồng đảo” hoàn hảo. Không ít lần, An thấy dàn mỹ nhân khung giờ vàng đã tự tin diện đầm quây quyến rũ, khoe khéo lợi thế của bản thân.

>> Đừng bỏ lỡ: Khi Thu Trang và dàn mỹ nhân Việt đóng vai quần chúng

Lã Thanh Huyền

Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm, Lã Thanh Huyền nhanh chóng chinh phục khán giả nhờ những vai diễn trong các bộ phim như: Zippo Mù Tạt Và Em, Thái Sư Trần Thủ Độ, Tình Yêu Và Tham Vọng...

Ngoài nhan sắc rực rỡ ở tuổi 35, Lã Thanh Huyền đôi lúc còn “chơi lớn” khi diện những chiếc đầm quyến rũ, khoe khéo đôi “gò bồng đảo”. Vẻ đẹp gợi cảm nhưng không quá đà của Lã Thanh Huyền đã khiến An và bao người phải say đắm.

Quỳnh Nga

Thường xuyên đảm nhận vai diễn trong khung giờ vàng, Quỳnh Nga nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Sau Lập Trình Cho Trái Tim, Quỳnh Nga có màn trở lại xuất sắc nhờ vai Nhã “tiểu tam” trong Về Nhà Đi Con.

Không chỉ có diễn xuất đáng khen ngợi mà Quỳnh Nga còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được lòng khán giả. Cô nàng cũng không ít lần khoe “nội dung” hoàn hảo của mình với những kiểu đầm quyến rũ, khiến An và nhiều người hâm mộ được phen “đứng ngồi không yên”.

Phương Oanh 

Cô nàng ngổ ngáo Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân dường như là một vai diễn hoàn toàn khác biệt so với tính cách của Phương Oanh. Ngoài đời, Phương Oanh không chỉ xinh đẹp, nữ tính mà còn cực hút mắt khi chăm chỉ diện những bộ đầm quây, đầm trễ vai khoe ra điểm mạnh của mình. Không ngoa khi nói rằng, nhan sắc của Phương Oanh quả thực đúng chuẩn cô nàng búp bê, khiến ai cũng phải mong muốn có được.

Nhã Phương

Sau khi sinh con, nhan sắc của Nhã Phương thăng hạng thấy rõ. Cô “Báu” của Cây Táo Nở Hoa trong phim đanh đá vậy thôi, chứ ngoài đời lại xinh đẹp nền nã, dịu dàng hơn rất nhiều.

Bà mẹ một con Nhã Phương cũng không ngại khi diện những chiếc đầm trễ vai, khoe trọn sự quyến rũ đẫy đà của mình. Dĩ nhiên, mỗi lần Nhã Phương lên đồ kiểu này là An và người hâm mộ lại được phen ngây ngất vì... quá ư là gợi cảm.

Quỳnh Kool

Thường xuyên góp mặt trong những bộ phim phát sóng ở khung giờ vàng như: Hãy Nói Lời Yêu, Hướng Dương Ngược Nắng, Đừng Bắt Em Phải Quên, Mẹ Ơi, Bố Đâu Rồi..., Quỳnh Kool dần được khán giả yêu mến.

Không chỉ sở hữu gương mặt ăn ảnh, Quỳnh Kool còn có vóc dáng cực chuẩn, làn da trắng sáng. Nữ diễn viên 9x cũng chẳng ngại diện đồ “mát” một chút để khoe khéo sự căng đầy của mình.

 >> Xem thêm: Hồng Đăng và dàn sao Việt phản ứng gắt khi bạn đời bị chê ngoại hình

Là những gương mặt “bảo chứng” cho loạt phim ăn khách của khung giờ vàng, dàn mỹ nhân trên đây ngoài tài năng diễn xuất còn có được nhan sắc xinh đẹp vượt trội. Đặc biệt, dáng vóc của các nàng cũng cực kỳ chuẩn chỉnh, qua đó làm cho An và nhiều khán giả thêm phần ngưỡng mộ ngoại hình của họ. 

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.