x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

BTS trình diễn ấn tượng trong lần đầu tiên được hát riêng tại Grammy

Trà Đào Cam Sả 13:15 - 15/03/2021

Sáng nay, lễ trao giải Grammy lần thứ 63 đã được diễn ra tại trung tâm Staples, Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Lễ trao giải năm nay được khán giả yêu mến K-pop quan tâm sát sao khi nhóm nhạc đình đám BTS vinh dự lần đầu tiên được đề cử cũng như biểu diễn ở giải thưởng âm nhạc nổi tiếng này. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK - Nhóm nhạc sở hữu tài nguyên và danh tiếng ai cũng mơ ước

Các chàng trai BTS đã biểu diễn bài hát Dynamite - tác phẩm thành công nhất trong năm qua của họ khi xuất sắc đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 Singles. Dù đây chỉ là tiết mục ghi hình trước tại Hàn Quốc do BTS không thể qua Hoa Kỳ được vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng không vì thế mà màn trình diễn của họ trở nên thiếu sôi nổi và nhiệt huyết.

BTS xuất hiện trong những bộ suit nhiều sắc màu, cùng nhau khoe giọng hát thu hút và vũ đạo vô cùng điêu luyện. Sân khấu biểu diễn lần này của họ được thiết kế giống với địa điểm trao giải Grammy năm nay khi có cả thảm đỏ, đến cả những bức tường có gắn biểu tượng kèn đồng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Rosé, Tiffany và các nữ thần tượng Kpop sinh ra, lớn lên ở nước ngoài

Điểm đặc biệt nhất trong màn trình diễn lần này của BTS là họ đã cùng nhau thể hiện phần cuối bài hát trên sân thượng của tòa cao ốc chọc trời ở khu vực Yeouido. Người xem toàn cầu đã được một phen choáng ngợp với bối cảnh của thủ đô Seoul hoa lệ về đêm. Điểm nhấn ấn tượng này càng khiến cho màn biểu diễn riêng lần đầu tiên của BTS ở Grammy thêm phần đáng nhớ.

Bên cạnh việc là nghệ sĩ châu Á đầu tiên có màn trình diễn riêng tại lễ trao giải Grammy, BTS cũng tạo nên lịch sử cho K-pop khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên được đề cử ở giải thưởng âm nhạc danh giá nhất nhì này. Dynamite của BTS đã được đề cử cho hạng mục “Màn trình diễn nhạc Pop của bộ đôi - nhóm nhạc xuất sắc nhất”. Đáng tiếc là giải thưởng này năm nay đã không gọi tên BTS mà chiến thắng thuộc về Rain On Me của hai nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga & Ariana Grande. 

>> Xem thêm: Rosé lo lắng khi hát tiếng Anh trong sản phẩm solo đầu tay

Dù không chiến thắng nhưng những gì BTS làm được cùng với màn biểu diễn xuất sắc tại lễ trao giải năm nay cũng đã đủ để người hâm mộ của nhóm nói riêng và người yêu thích K-pop nói chung cảm thấy tự hào. Chặng đường phía trước của BTS còn rất dài và chắc chắn với sự nỗ lực cùng tài năng của nhóm thì việc một ngày nào đó họ cầm trên tay chiếc kèn đồng của Grammy sẽ không còn xa nữa.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức giải trí, phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".