x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Rosé, Tiffany và các nữ thần tượng Kpop sinh ra, lớn lên ở nước ngoài

Trà Đào Cam Sả 15:05 - 14/03/2021

Vì sinh hoạt ở nước ngoài từ nhỏ nên những nữ thần tượng này đều có khả năng Anh ngữ tốt cùng tính cách phóng khoáng, tự nhiên và mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

>> Bạn có biết: BLACKPINK - Nhóm nhạc sở hữu tài nguyên và danh tiếng ai cũng mơ ước

Rosé

Gương mặt đang gây chú ý với sản phẩm âm nhạc cá nhân đầu tay ra mắt hôm thứ 6 - Rosé sở hữu tới tận 2 quốc tịch là Hàn Quốc và New Zealand. Cô sinh ra và lớn lên ở thành phố đông đúc Auckland của đất nước này. Năm 7 tuổi, Rosé cùng gia đình chuyển tới sống tại Melbourne, Úc trước khi cô trở về Hàn Quốc thi tuyển vào YG Entertainment vào 8 năm sau đó.

Giọng ca On The Ground có được lượng người hâm mộ đông đảo vì ngoại hình xinh xắn như một nàng tiểu thư, tính cách điệu đà kiêu sa cùng màu giọng lạ nghe một lần là nhớ ngay. Với khả năng Anh ngữ tốt nên Rosé cũng là người chịu trách nhiệm phần trả lời mỗi khi BLACKPINK được phỏng vấn bằng tiếng Anh.

>> Có thể bạn quan tâm: Rosé lo lắng khi hát tiếng Anh trong sản phẩm solo đầu tay

Tiffany & Sunny 

Hai thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD cũng được sinh ra và trải qua thời thơ ấu ở nước ngoài trước khi trở về với Hàn Quốc. Trùng hợp thay cả hai cô nàng này đều được sinh ra tại xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên hành trình trở về nguồn cội để làm thần tượng của họ lại khác hẳn nhau.

Tiffany tên đầy đủ là Stephanie Young Hwang, sinh ra ở San Francisco, bang California nhưng cô được nuôi dưỡng tại Diamond Bar - thành phố nằm ở phía tây của Los Angeles. Cô thi tuyển để trở thành thực tập sinh cho công ty SM Entertainment vào năm 15 tuổi và gây ấn tượng bởi khả năng đặc biệt của mình. Chỉ sau 3 tuần thi tuyển thành công, Tiffany đã một mình khăn gói từ Hoa Kỳ đến Hàn Quốc để thực hiện đam mê của bản thân.

Trong khi đó, người bạn đồng niên Sunny có tên đầy đủ là Susan Soonkyu Lee cũng được chào đời ở bang California nhưng địa điểm là khu vực Orange County. Sau đó, gia đình cô đã chuyển tới Kuwait và cũng nhanh chóng về lại Hàn Quốc vì tình hình không ổn định ở đất nước này. Năm 9 tuổi, Sunny đã vào SM Entertainment và hoạt động với tư cách thực tập sinh trong vòng 5 năm, sau đó chuyển qua công ty khác trước khi về lại SM Entertainment vào năm 2007 và trở thành một phần của SNSD.

Krystal

Giống như hai người chị từng chung công ty thì hai cựu thành viên f(x) là Krystal cũng được xem là những Hàn kiều của làng nhạc K-pop. Krystal với tên đầy đủ là Chrystal Soo Jung, sinh năm 1994 tại San Francisco, bang California. Cô gia nhập SM Entertainment vào năm 2006 và làm thực tập sinh 3 năm trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc 5 thành viên mang tên f(x). Hiện nay Krystal đã chuyển qua công ty H& Entertainment và tập trung hoạt động với tư cách là diễn viên.

Jeon Somi 

Nữ thần tượng sinh năm 2001 - Jeon Somi (Ennik Somi Douma) hiện đang là một trong những giọng ca solo tiềm năng nhất của K-pop hiện nay. Năm 2016 khi mới chỉ vừa 15 tuổi, Somi đã gây ấn tượng khi đứng vị trí đầu tiên trong chương trình sống còn nổi tiếng Produce 101 và ra mắt cùng nhóm nhạc nữ 11 thành viên I.O.I. Sau gần 4 năm hoạt động dưới trướng của JYP Entertainment thì Somi đã chuyển qua kí hợp đồng với The Black Label - công ty con của YG Entertainment vào tháng 9 năm 2018.

Khác với các tiền bối ở trên, Somi là con lai với bố là người gốc Hà Lan còn mẹ là người Hàn Quốc. Cô sinh ra ở Ontario sầm uất và đông đúc của đất nước Canada. Sau khi trải qua năm đầu đời ở quốc gia Bắc Mỹ này, cô cùng gia đình chuyển về Hàn Quốc và sinh sống cho đến tận bây giờ. Giọng ca sinh năm 2001 đã tốt nghiệp tại Hanlim Multi Art School nổi tiếng vào tháng 2 năm ngoái.

>> Xem thêm: Lee Sung Kyung và dàn mỹ nhân khí chất độc nhất vô nhị của YG

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức giải trí, phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".