x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Rosé lo lắng khi hát tiếng Anh trong sản phẩm solo đầu tay

Trà Đào Cam Sả 13:05 - 12/03/2021

Sau Jennie thì Rosé là thành viên được người hâm mộ của BLACKPINK đề xuất nhiệt tình cho việc ra sản phẩm cá nhân. Cuối cùng trải qua quãng thời gian dài chờ đợi thì giọng ca chính của nhóm cũng đã cho ra mắt single album đầu tay mang tên -R- vào ngày hôm nay 12 tháng 3.

>> Bạn có biết: Mỹ nhân Hàn - Thái so kè nhau khi làm khách mời cho Miu Miu FW 2021

Trong buổi họp báo trước khi sản phẩm được tung ra có 2 tiếng, Rosé đã bất ngờ tiết lộ rằng 2 bài hát trong single album lần này đều sẽ được cô thể hiện bằng tiếng Anh. Nữ ca sĩ sinh ra ở New Zealand bộc bạch: “Tôi đã cân nhắc rất nhiều và đưa ra quyết định là nó sẽ ổn khi sử dụng lời tiếng Anh. Tôi lo rằng người hâm mộ sẽ thất vọng nhưng quan trọng nhất với tôi vẫn là có được bài hát với mức độ hoàn thiện cao nhất”.

Rosé còn chia sẻ thêm rằng trong music video bài hát chủ đề lần này là On The Ground, cô sẽ thử thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân. Music video được quay vào tháng 1 năm nay và cả ê kíp đã làm việc chăm chỉ để mang lại những khung hình đẹp nhất đến cho người hâm mộ.

Nói về quá trình thực hiện sản phẩm cá nhân đầu tay, giọng ca sinh năm 1997 bật mí cô đã thu âm bài Gone vào khoảng 2 năm trước, còn On The Ground thì mới chỉ vài tháng trước đây. “Khi chuẩn bị cho sản phẩm này, tôi đã tự nhìn lại bản thân mình rất nhiều. Tôi muốn đưa mọi thứ chân thật nhất của mình vào nó. Phải nói rằng tôi là một người được chữa lành rất nhiều bởi âm nhạc”.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhìn những bộ ảnh hanbok đẹp nhất của sao nữ do dân Hàn bình chọn

Bài hát chủ đề On The Ground sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người nghe khi nó được mở đầu bằng tiếng nhạc cụ mạnh mẽ và sau đó là nhiều lớp âm thanh khác nhau để làm tôn lên màu giọng độc lạ của Rosé. Bất ngờ nhất chính là phần drop quen thuộc thường được sử dụng trong các bài hát của BLACKPINK cũng xuất hiện trong On The Ground như một điểm nhấn đầy thú vị.

Trong music video, Rosé xuất hiện xinh đẹp bên cạnh nhiều thiết kế ấn tượng đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới. Phần diễn xuất của cô đã diễn tả đúng với thông điệp mà bài hát muốn đưa tới khán giả: “Tôi luôn hướng bản thân trở nên hoàn hảo hơn nhưng giá trị cốt lõi vẫn là chính tôi”. Các fan vô cùng thích thú tận hưởng từ giọng hát đến nhan sắc, thời trang đỉnh cao của thần tượng. Sản phẩm mới của mỹ nhân khiến người xem thực sự hài lòng, chưa có chút phàn nàn nào.

>> Xem thêm: Đụng hàng váy hiệu với Triệu Lệ Dĩnh: Jisoo thắng đẹp, Suzy thua đau

Ngoài ra Rosé cũng không quên gửi lời cảm ơn tới 3 thành viên còn lại là Jennie, Jisoo và Lisa đã luôn ủng hộ cũng động viên cô hết mình trong suốt thời gian chuẩn bị cho sản phẩm cá nhân đầu tay này. Cô cảm thấy rất biết ơn và cảm kích vì tình cảm yêu thương mà các thành viên dành cho cô.

Music video On The Ground cũng như single album -R- đã chính thức được tung ra rồi, xem và nghe thử ngay để nêu cảm nhận của bạn về sản phẩm đầu tay của một trong những giọng ca chính đình đám nhất hiện nay của K-pop nhé. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức giải trí, phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".