x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phạm Hương, Hòa Minzy và các sao nữ giấu bầu đỉnh nhất Vbiz

Ngân Phạm 17:25 - 12/03/2021

Làm người nổi tiếng, dĩ nhiên là sẽ bị săm soi. Dẫu biết là thế nhưng đôi lúc mình thấy các nghệ sĩ nữ không quá thoải mái với việc công khai cuộc sống riêng tư, đặc biệt là vấn đề mang thai khá nhạy cảm. Vậy Hòa Minzy, Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương… đã làm gì để giấu kín chuyện bầu bí? 

Hòa Minzy 

Nếu xếp hạng các mỹ nhân showbiz có khả năng giấu bầu “đỉnh của chóp” thì mình đinh ninh Hòa Minzy chính là quán quân. Năm 2019, người đẹp từng gặp phải tin đồn có thai và sinh con đầu lòng với bạn trai đại gia. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện tại các sự kiện với thân hình mảnh mai khiến tin đồn mang thai chìm vào quên lãng. Đùng một phát, đến tháng 3/2021, Hòa Minzy lại chính thức khoe ảnh con trai cưng đã hơn 1 tuổi trong sự bất ngờ của nhiều người hâm mộ. Theo đó, Hòa Minzy đã sinh con trong khoảng tháng 11/2019.

Trong suốt quá trình mang thai, người đẹp thường chọn những chiếc váy có kết cấu bung xòe, thiết kế rộng ở phần bụng để khéo léo che đi chiếc eo “phì nhiêu”. Đặc biệt, ở tháng thứ 6, 7 thai kỳ, Hòa Minzy vẫn khiến công chúng giật mình vì khả năng giấu bụng cực đỉnh. Cô thường xuyên chọn mẫu đầm có thân xếp ly, nhiều tầng, xòe hết cỡ và khoe trọn đôi vai gầy.

Tháng 7/2019, Hòa Minzy tạm dừng hoạt động với lý do nghỉ ngơi và giữ im lặng trước mọi thông tin sắp sinh con. Người đẹp thường đăng tải hình ảnh chụp cận mặt, nửa trên để giấu đi bụng bầu vượt mặt. Chính vì gương mặt và vóc dáng không bị tăng cân nên Hòa Minzy thật sự đã giấu giếm thành công thông tin mang thai của mình.

>> Xem thêm: Hương Giang và dàn người đẹp chuyển giới hot nhất showbiz Việt

Phạm Hương

Từng vướng phải tin đồn mang thai với đại gia, Phạm Hương chọn cách im lặng và sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Hầu như trong suốt quá trình bầu bí, người đẹp hạn chế đăng tải hình ảnh mới mà thường dùng ảnh cũ. Chính vì thế, nếu “căng mắt” soi kỹ các hình ảnh của nàng hậu trên trang cá nhân, ít ai có thể biết được tin cô mang bầu là thật hay giả.

Sau thông tin đính hôn cùng bạn trai vào ngày 14/2/2019, Phạm Hương hoàn toàn im lặng trước những đồn đoán của công chúng. Mãi đến dịp Giáng Sinh, nàng hậu mới công khai đã có con trai 1 tuổi tên Max và hiện đang sống ở Mỹ. Thông tin này khiến công chúng vô cùng hoang mang vì không biết cô nàng thật sự đã mang thai và sinh con lúc nào.

Trước đó, trong hầu hết các lần xuất hiện tại sự kiện, Phạm Hương thường trưng dụng các mẫu đầm công chúa có phần tùng xòe to tướng hoặc đồ rộng, tối màu. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chăm chỉ sử dụng phụ kiện như túi xách, áo khoác để che bụng bầu mỗi khi chụp ảnh. Với loạt item này, Phạm Hương đã hoàn toàn “qua mặt” được đông đảo những “thánh soi” chuyên nghiệp trong hơn 1 năm.

Hồ Ngọc Hà

Đúng chuẩn bà bầu sành điệu, Hồ Ngọc Hà sở hữu phong cách thời trang giấu bụng “đỉnh cao” không thua kém gì Hòa Minzy hay Phạm Hương. Trong suốt thời gian bầu bí, người đẹp vẫn tích cực đi từ thiện, hoạt động âm nhạc và chăm chỉ đăng hình lên trang cá nhân. Mãi đến khi tin đồn nữ ca sĩ mang song thai được lan truyền, khán giả mới thật sự bất ngờ và lập tức “săm soi” những bức ảnh của cô.

So với những sao nữ khác, Hồ Ngọc Hà lộ phần bụng lớn hơn nhiều vì mang song thai. Nhờ những chiếc áo rộng, đầm xòe bồng bềnh, người đẹp hoàn toàn che chắn thành công bụng bầu của mình suốt nhiều tháng đầu thai kỳ. Bên cạnh đó, “nữ hoàng giải trí” cũng tích cực dùng phụ kiện như túi xách, nón, hoa, áo khoác… để phân tán ánh nhìn trong hầu hết các bức ảnh của mình. 

Nhã Phương

Như các sao nữ khác, Nhã Phương cũng tích cực diện áo thun, sơ mi rộng… trong suốt những tháng đầu thai kỳ. Ở các sự kiện lớn, người đẹp vẫn ăn diện chỉn chu với các thiết kế hơi ôm body và sử dụng thêm phụ kiện, chi tiết để che bớt phần bụng bầu. Trong nhiều bức ảnh, nữ diễn viên chọn các góc chụp cận mặt hoặc nửa người, che chắn cẩn thận để tránh bị soi mói về vấn đề mang thai.

Không những thế, trong suốt quá trình mang thai con gái đầu lòng, nữ diễn viên vẫn tích cực khoe ảnh đi du lịch, sự kiện với gương mặt xinh đẹp, lộ xương quai xanh gợi cảm. Chẳng những không có dấu hiệu tăng cân, Nhã Phương lại càng rạng rỡ và xinh đẹp hơn. Điều này đã khiến cho nhiều người hoài nghi về tin đồn mang thai của cô, mãi đến khi “chính chủ” khoe hình con gái cưng của mình. 

>> Xem thêm: Diễm My, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn: "Gái già" nào diễn đỉnh hơn?

Elly Trần

Năm 2014, Elly Trần làm người hâm mộ choáng váng lần 1 vì bất ngờ thông báo sinh con gái đầu lòng là bé Cadie Mộc Trà. Sau đó, người đẹp tiếp tục sinh thêm một bé trai tên Alfie và khiến cho công chúng sốc lần 2. Vì trong suốt 2 lần mang thai, người đẹp đều không hề để lộ thông tin hay hình ảnh nào liên quan đến việc bầu bí. 

Người đẹp vẫn đều đặn tham gia các hoạt động trong làng giải trí và thường xuyên đăng tải hình ảnh với gương mặt xinh đẹp, tay chân thon gọn. Những tưởng cô nàng đổi “gu” ăn mặc sang phong cách đầm suông, nào ngờ đó lại là tuyệt chiêu giấu bụng đỉnh cao. Chính vì thế, đến khi công khai có con, Elly Trần đã vướng phải nhiều tin đồn mang thai hộ. Đến mức người đẹp phải công khai hình ảnh mang bầu để minh chứng cho việc tự mình sinh con.

Nhìn chung các mỹ nhân Việt khi mang thai đều chọn váy áo hay trang phục xòe rộng, thùng thình để khéo léo che đi bụng bầu. Mình thấy điều quan trọng hơn cả chính là chuyện dù mang thai nhưng các sao nữ đều không “phát tướng" mà mặt, vai hay các bộ phận khác đều trông thon gọn. Do đó, chẳng ai có thể tin rằng họ đang mang thai cả. Đúng là kỹ năng giấu bầu “đỉnh của chóp”!

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ gì về các bí kíp giấu bầu của hội mỹ nhân Việt? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".