x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang và dàn sao Việt sau Người Ấy Là Ai có tình duyên ra sao?

Tuyết Nhi 15:15 - 12/03/2021

Sau thành công từ chương trình Người Ấy Là Ai, nhiều chàng trai, cô gái đã kiếm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Trong khi đa số các mỹ nam như Huy Trần, Lâm Bảo Châu sau chương trình bất ngờ lọt vào mắt xanh của các chị đại Vbiz thì Hương Giang - Matt Liu lại dính lùm xùm chia tay. Cá nhân mình công nhận rằng chương trình quả thật là các “ông bà mối” mát tay khi se duyên thành công cho nhiều cặp đôi nhưng cũng lắm thị phi.

Hương Giang

Vốn là cố vấn quen thuộc qua các mùa nhưng chỉ đến khi ngồi ở ghế nữ chính của chương trình, Hương Giang mới chia sẻ bản thân lận đận trong chuyện tình cảm. Sau 2 mùa, cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với Hương Giang khi ghép đôi thành công với doanh nhân Matt Liu. Người đẹp không ngần ngại tỏ tình: “Bạn có muốn một lần yêu hoa hậu không?”. Đáp lại tình cảm của Hương Giang, Matt Liu thừa nhận đã rất ấn tượng bởi tài năng và nhan sắc cô nàng sau quá trình tìm hiểu trên mạng. Anh chàng cũng hứa sẽ chăm lo cho nữ chính Sắc Đẹp Dối Trá thật chu đáo và không bận tâm đến quá khứ của người đẹp.

Cặp đôi từng một thời làm dậy sóng cộng đồng mạng bởi quá đẹp đôi và ăn ý mặc dù Matt Liu kém hơn Hương Giang 3 tuổi. Nhiều người sau đó đồn đoán rằng đây chỉ là kịch bản của chương trình mà thôi rồi thì cả hai sẽ âm thầm chia tay như các cặp khác. Ấy vậy mà sau hơn gần nửa năm, công chúng vẫn thi thoảng thấy chàng và nàng có những buổi hẹn hò sang chảnh tại các địa điểm xa xỉ ở Sài Gòn. Thậm chí, Hương Giang còn dẫn Matt Liu về ra mắt cha mẹ như lời khẳng định tình cảm nghiêm túc.

Cùng nhau nắm tay qua ồn ào dư luận song gần đây, vào dịp 8/3, dân mạng tiếp tục xôn xao khi chàng doanh nhân đăng tải lời chúc ngày phụ nữ cho mẹ và em gái, tuyệt nhiên không hề đá động đến Hương Giang. Người đẹp trước đó từng bóng gió trên mạng rằng: “Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông...”. Dù đôi bên vẫn chưa lên tiếng về sự việc, song mình đoán có lẽ cặp đôi đã âm thầm “đường ai nấy đi”. 

Huy Trần

Huy Trần cũng là chàng trai từng lọt vào mắt xanh của Hương Giang trong mùa 1. Nhưng người đẹp đã “xoay vào ô mất lượt” vì Huy Trần khi đó vẫn còn mặn nồng với “rich kid” Thảo Nhi Lê. Được biết, mỹ nam hiện đang là ông chủ của một công ty nhập khẩu quần áo và một nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần, gu ăn mặc lịch lãm cũng như tài năng kinh doanh, Huy Trần đúng kiểu “soái ca” mà cô gái nào cũng ao ước.

Sau một thời gian gắn bó với Thảo Nhi Lê, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi, song vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Bẵng đi một thời gian, cái tên Huy Trần tiếp tục trở thành gương mặt gây chú ý khi dính tin đồn yêu đương với đàn chị Ngô Thanh Vân.

Trong mọi sự kiện lớn nhỏ hay trong các tấm ảnh hai bên đăng tải, không khó để công chúng nhận ra những chi tiết cho thấy Huy Trần và Ngô Thanh Vân thực sự là một đôi. Dù kém nhau đến 11 tuổi nhưng mình phải công nhận, đây là một cặp “trai tài gái sắc” hiếm có của Vbiz khi cả nàng và chàng không chỉ đẹp đôi mà còn đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp. 

Karen Nguyễn

Karen Nguyễn nổi tiếng với vai diễn “tiểu tam” trong loạt MV drama của Hương Giang. Vì diễn quá đạt nên Karen Nguyễn thậm chí bị một số thành phần quá khích ghét từ trên phim ra ngoài đời. Do đó, sự xuất hiện của Karen Nguyễn ở Người Ấy Là Ai thực sự đã tạo nên cơn sốt lúc bấy giờ. Nhưng đáng tiếc là cuối cùng Karen cũng ra về tay không vì chưa chọn được người đàn ông phù hợp.

>> Có thể bạn quan tâm: Tuấn Trần: Từ cậu bé bán vé số thành ngôi sao vụt sáng trong Bố Già

Bẵng đi một thời gian, vào ngày 14/2, nữ diễn viên bất ngờ công khai khoảnh khắc hạnh phúc của cô và tình mới Lưu Chấn Bang. Được biết Karen Nguyễn và bạn trai hiện tại từng là bạn học tiếng Trung với nhau cách đây 3 năm. Sau một thời gian không liên lạc, cặp đôi gặp lại trong một lần họp lớp và quyết định tìm hiểu nhau và chính thức hẹn hò. Trên trang cá nhân, người đẹp không ngần ngại khoe người yêu với khán giả. Gần đây nhất, cặp đôi đã cùng nhau du lịch Cần Thơ lãng mạn.

Lâm Bảo Châu

Lâm Bảo Châu là chàng diễn viên, người mẫu trẻ từng góp mặt trong các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Minh Hằng… Anh cũng từng khiến công chúng “thổn thức” bởi màn tỏ tình công phu với người đẹp Mai Sương. Góp mặt trong chương trình Người Ấy Là Ai, Lâm Bảo Châu được mai mối thành công với Tú Uyên.

Thế nhưng chuyện tình của hai người sớm tan rã hậu Người Ấy Là Ai. Sau Tú Uyên, Lâm Bảo Châu bất ngờ công khai mối tình với “chị đại” Lệ Quyên. Cả hai quen biết nhau sau một lần quay quảng cáo và bắt đầu tìm hiểu sâu hơn. Dù Lâm Bảo Châu kém hơn nữ ca sĩ đến tận 11 tuổi song nhìn những tấm ảnh của cặp đôi, anh ra dáng như một người đàn ông trưởng thành chở che cho Lệ Quyên.

Gần đây, nữ ca sĩ Giấc Mơ Có Thật đã âm thầm tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho tình trẻ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Hồ Tràm. Theo nam diễn viên chia sẻ, ban đầu anh cứ ngỡ đây chỉ là một buổi chụp hình bình thường cho đến khi bước vào phòng và thấy căn phòng được trang trí bởi bong bóng, hoa cùng dòng chữ: “Happy Birthday Love” đầy lãng mạn. Anh chia sẻ trong xúc động: "Cám ơn em, cám ơn mọi người, cám ơn sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Phải nói ê-kíp lừa con gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho một ngày đặc biệt."

>> Xem thêm: Hương Giang và dàn người đẹp chuyển giới hot nhất showbiz Việt

Sau chương trình, mình thấy dàn sao Việt như Hương Giang, Lâm Bảo Châu, Huy Trần hay Karen đều có những thay đổi nhất định. Nếu như Hương Giang - Matt Liu vướng phải tin đồn chia tay thì 3 nhân vật còn lại đều đang có được hạnh phúc mỹ mãn. Nhưng không thể phủ nhận rằng chính Người Ấy Là Ai là bước đệm để các ngôi sao trở nên nổi tiếng hơn trong công chúng.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Còn bạn, bạn yêu thích cặp đôi nào nhất? Hãy chia sẻ với chúng mình tại fanpage DienAnh.Net nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".