x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTV Mạnh Cường - Soái ca 9X của VTV, có vợ xinh như hot girl

Hoa Le 07:30 - 18/04/2022

Những năm trở lại đây, VTV luôn khiến tôi phải bất ngờ khi nội dung mặn mà, bắt trend cùng giới trẻ, đã vậy đội ngũ BTV thì ngày càng xinh trai đẹp gái, lầy lội vô cùng. Và sau những cái tên như Sơn Lâm, “Anh da nâu” Việt Hoàng, bản tin Chuyển Động 24h đình đám lại đón thêm một thành viên mới, đó chính là MC Mạnh Cường

Ngay từ giây phút đầu tiên lên sóng, nam MC 9X đã gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, mái tóc bồng bềnh như soái ca, lối dẫn linh hoạt, thông minh và cuốn hút. Mặc dù nói là “lính mới” nhưng khán giả truyền hình chắc chẳng còn xa lạ gì với Mạnh Cường. Trước khi được cầm trịch bản tin hot nhất VTV, anh từng đảm nhận vị trí phóng viên, BTV, MC cho các chương trình khác như Việc Tử Tế, Chuyển động 24h, Vì Tầm Vóc Việt, mục hình ảnh từ cuộc sống trên Thời Sự 19h,...

Mạnh Cường từng chia sẻ với báo chí khi được dẫn chính bản tin Chuyển Động 24h: "Là một trong 2 MC trẻ nhất của dàn MC chính Chuyển động 24H vừa là vinh dự lớn cũng vừa là thử thách với mình. Trước đây mình cũng lên hình nhiều nhưng với vai trò là MC hiện trường, phóng viên từ hiện trường, nên có thể biên tập, cắt dựng, nhưng với MC chính trong trường quay thì sẽ phải đối mặt với áp lực của sóng trực tiếp...

Từ ngày vào làm việc ở Đài truyền hình, mình đi khắp nơi và trải qua rất nhiều vị trí như biên tập, dẫn hiện trường, phóng viên đưa tin, hậu kỳ nên vị trí MC trong trường quay với mình giống như một bước tiến, thử thách mới, đòi hỏi mình phải nỗ lực hết sức. Đây là bước ngoặt lớn, cho mình cơ hội trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn và có thể là tiến xa hơn nữa",

Theo tôi tìm hiểu thì BTV Mạnh Cường sinh năm 1995. Hồi còn ngồi trên ghế nhà tường, anh là học sinh chuyên Lý (khối A) nhưng lên đại học lại đỗ Học viện Ngân Hàng khoa Ngân Hàng. Đến khi đi làm lại trở thành một BTV/MC. Có thể nói, Mạnh Cường đúng là ví dụ điển hình cho chuyện nghề chọn người. Học ngành chẳng liên quan tới báo chí, truyền hình, ấy vậy mà giờ anh lại được làm ở nhà đài quốc dân, ở vị trí mà bao nhiêu sinh viên trường báo mơ ước. 

Cơ duyên đưa Mạnh Cường đến với công việc trong mơ này xuất phát từ hồi đại học. Khi ấy anh tích cực tham gia các cuộc thi MC. Năm 2016, khi còn đang học năm 2, MC 9X này giành giải quán quân trong 1 cuộc thi MC của Học viện Ngân Hàng. Đến năm 2018, sau khi tốt nghiệp anh được làm phòng viên tại VTV24. Đến năm 2020, anh gây ấn tượng khi quyết định dấn thân vào khi cách ly tập trung tại Nghệ An để thực hiện chương trình Câu Chuyện Từ Vùng Dịch. 

Kể về chuyến đi để đời ấy, Mạnh Cường chia sẻ: “Chuyến công tác đáng nhớ nhất của Mạnh Cường là hành trình một tháng vào tâm dịch - khu cách ly tập trung tại Nghệ An giữa năm 2020. Tôi đã có 14 ngày được ăn ở, làm việc cùng với các bác sĩ nhân viên y tế và người dân tại khu cách ly tập trung. Hàng ngày, tôi mặc đồ bảo hộ để tiếp xúc với các F1, F2, tối về lại biên tập chương trình để phát sóng.”

Chính nhờ sự tài năng, nhiệt huyết, hết mình vì công việc ấy mà năm 2022, anh được đảm nhận vị trí dẫn chính bản tin Chuyển Động 24h. Nghe thì có vẻ dễ nhưng ăn bánh nhưng tôi thấy con đường mà Mạnh Cường đi cũng không hề trải đầy hoa hồng như mọi người nghĩ đây nhé. Để có được ngày hôm nay, anh cũng phải trải qua 5 năm công tác tại nhà đài bằng tình yêu nghề, sự bền bỉ, rong ruổi khắp các tỉnh thành và thực hiện nhiều chương trình trước khi có được một vị trí mơ ước. 

>>> Xem thêm: Độ Mixi từng thất nghiệp, phải bán xe trang trải trước khi nổi tiếng

MC 9X chia sẻ: "Sau 5 năm ở VTV24 mình đã đi được 2/3 số các tỉnh thành của đất nước, có cả ngàn trải nghiệm chẳng dễ có được như: lặn biển đi bộ cạnh san hô, một mình trên đảo hoang ở Phú Quốc ghi hình phóng sự, 3 ngày ở Trà Leng sau đợt sạt lở, chèo thuyền giữa sông nước miền Tây lúc 1h đêm tối đen, 7 ngày ăn ngủ trên ngọn hải đăng Đại Lãnh (điểm cực Đông của đất nước). Cũng có may mắn gặp nhiều người thú vị, trò chuyện nhiều câu chuyện hay".

Mạnh Cường cũng từng tâm sự có những đợt trong 48h, anh chỉ tranh thủ ngủ được 2 tiếng để chạy deadline. Có chăng may mắn của anh đó là được làm trong môi trường lý tưởng, lãnh đạo quan tâm và theo đuổi đúng đam mê của bản thân. 

Hiện tại, anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với MC Hương Giang - nàng hot girl duyên dáng của Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Cả 2 kết hôn năm 2019 sau 4 năm hẹn hò. Quả thực, đây chính là cặp đôi trai tài gái sắc của truyền hình Việt Nam. 

 >>> Xem thêm: NSƯT Duy Hậu tuổi già đau ốm, cô đơn vì vợ con định cư nước ngoài

Dù còn rất trẻ nhưng MC Mạnh Cường đã có trong tay gần như tất cả. Từ sự nghiệp rực rỡ, nổi tiếng, thành công, cho đến vợ xinh đẹp, giỏi giang. Nam MC 9X đúng là khiến người ta phải ngưỡng mộ vì sự tuổi trẻ tài cao này. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.