x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

TXT trở thành nhóm nhạc thứ 3 đạt 10 triệu follow trên TikTok

Bắp Cải 20:30 - 29/06/2021

Vừa qua, nhóm nhạc TXT, còn được gọi là Tomorrow X Together, đã đạt được một cột mốc mới trên ứng dụng video ngắn phổ biến trên toàn cầu, TikTok! Lý do tại sao TXT lại phổ biến đến thế trên nền tảng này, Bắp Cải sẽ tiết lộ trong bài viết phía dưới nhé!

Ngày ngày 25/06, nhóm nhạc năm thành viên TXT đã cán mốc hơn 10 triệu người theo dõi trên tài khoản chính thức của nhóm ở TikTok. Như vậy, TXT đã trở thành nhóm nhạc nam thứ 2 làm được điều này, chỉ đứng sau “tiền bối” và đồng nghiệp của họ là BTS. Hiện tại, BTS vẫn là nhóm nhạc có số lượng theo dõi cao nhất trên nền tảng này.

Ngoài ra, TXT còn là nhóm nhạc K-Pop thứ ba vượt mốc 10 triệu lượt theo dõi, chỉ sau BTS và nhóm nhạc nữ của YG Entertainment, BLACKPINK.

 >> Xem Thêm: Những thần tượng K-pop đình đám từng bị JYP Entertainment từ chối

TXT đã được fan ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới ủng hộ nhiệt tình bởi những màn trình diễn và âm nhạc đầy cảm xúc của họ. Không chỉ vậy, TXT cũng mang đến sự giải trí vào  nhiều tiếng cười cho fan thuộc thế hệ “Gen Z”. 

 Mạng xã hội được nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ mới này sử dụng nhất là TikTok. Sự thành công của TXT sẽ mang tới bước tiến mới cho nhóm ở lĩnh vực âm nhạc. Nếu chưa có tài khoản TikTok, hãy lập ngay để cùng Bắp Cải “hóng” xem các nghệ sĩ K-Pop làm những điều thú vị gì ở đó nhé!

 Không chỉ vậy, tổng lượt thích mà TXT nhận được trong các nội dung đăng trên tài khoản TikTol của họ đã vượt qua 234,5 triệu. Có nghĩa TXT đã trở thành nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc có tổng lượt yêu thích cao thứ hai, chỉ sau BTS.

>> Xem Thêm: V (BTS), Rosé, Karina (aespa) lọt top 10 ngôi sao có nhân cách vàng

 Tính đến ngày 25 tháng 6, đã có hơn 125.000 video trên nền tảng sử dụng bài hát Blue Hour của nhóm nhạc, đây là ca khúc chủ đề của mini-album thứ ba Minisode1: Blue hour. Ngoài ra còn có nhiều video khác hơn 106.000 video sử dụng bài hát mới Anti-Romantic, được phát hành như một phần của album thông thường thứ hai, The Chaos Chapter: FREEZE, chưa đầy một tháng trước vào ngày 31 tháng 5.

 Đặc biệt, Anti-Romantic đã trở nên thành công nhờ sự lan truyền của người dùng TikTok dù không hề được quảng bá chính thức. Anti-Romantic là ca khúc kể về câu chuyện của những người e ngại trước tình yêu vì những vết sẹo trong tim, nhưng cuối cùng, họ vẫn không thể ngăn cản tình cảm của mình nở rộ.

 >> Xem Thêm: Top 10 thần tượng nữ được cộng đồng lục sắc Hàn Quốc yêu thích nhất

Lời bài hát của Anti-Romantic, theo cảm nhận của mình, lại trái ngược với giai điệu lãng mạn của nó. Từng câu chữ đều miêu tả mong muốn được yêu đương nhưng lại sợ hãi các mối quan hệ - một hiện tượng “cô lập bản thân” mà nhiều bạn trẻ Gen Z đang phải trải qua. Vì đánh trúng chủ đề yêu thích, Anti-Romantic trở thành ca khúc xu hướng mới trên TikTok.

 Mặt khác, TXT đã chứng minh vị thế của các thần tượng K-Pop thuộc thế hệ thứ tư bằng cách giành vị trí thứ 5 trên Billboard 200 với album mới, The Chaos Chapter: FREEZE.

 Nhóm cũng phát hành phiên bản mới của ca khúc chủ đề trong album, 0X1 = LOVESONG (I Know I Love You) với sự góp mặt của Woodie Gochild, pH-1 và Seori. Ca khúc đã trở lại vào ngày 25 tháng 6 trên nhiều nền tảng phát trực tuyến như Apple Music, Deezer, Spotify,... Bắp Cải chuc mừng các thành tích của những chang trai TXT nhé. Mong là mọi người sẽ có thêm những cột mốc đáng nhớ khác. Fighting. 

 *Bài viết do Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Bắp Cải xin chúc mừng cột mốc mới đáng tự hào của TXT nhé! Để cập nhật tin tức K-Pop hot nhất, đừng quên follow DienAnh.Net ngay bây giờ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.