x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lisa và dàn chị em đồng hương Thái Lan nổi bật tại thị trường K-pop

Trà Đào Cam Sả 11:25 - 24/05/2021

Có thể nói, trong các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á thì Thái Lan chính là đất nước có nhiều thần tượng đang hoạt động tại K-pop bậc nhất hiện nay. Không chỉ nhiều về số lượng mà chất lượng của dàn thần tượng người Thái cũng đạt trình độ cao vút, sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Ngoài gương mặt ai cũng biết là ai thì còn vài cái tên nữa cũng là đại diện cho giới thần tượng nữ Thái Lan ở K-pop nữa đó nha. Muốn biết đó là những ai thì nhanh chóng kéo xuống dưới thôi nào.

>> Bạn có biết: 8 thần tượng Hàn có khả năng "cân" đẹp màu tóc xám khói ấn tượng

Lisa 

Gương mặt mà ai cũng biết là ai tôi nhắc ở trên chính là thành viên của nhóm nhạc nữ số 1 hiện nay BLACKPINK - Lalisa Manoban. Ra mắt vào tháng 8 năm 2016, Lisa nhanh chóng tạo được dấu ấn với ngoại hình cá tính, khả năng rap thần sầu cùng trình độ vũ đạo phải nói là đỉnh của chóp. Sức hút của Lisa không chỉ lôi kéo được người hâm mộ K-pop mà ngay cả những “người qua đường” cũng bị ấn tượng bởi khí chất của cô.

Hiện nay, Lisa đang là ngôi sao hoạt động ở làng giải trí Hàn Quốc có nhiều lượt theo dõi trên Instagram nhất. Ngoài ra, cô còn là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng đình đám của thế giới. Nói Lalisa Manoban là thần tượng nữ nổi tiếng bậc nhất hiện nay của K-pop thì chắc cũng không có ai phản đối gì đâu.

Sorn 

Chiến thắng mùa đầu tiên của K-pop Star Hunt vào năm 2012, sau đó Sorn đã được nhận vào làm thực tập sinh cho công ty Cube Entertainment. Tới năm 2015, cô chính ra mắt tại thị trường K-pop với tư cách là thành viên của nhóm nhạc CLC. Tuy CLC làm ăn không được khấm khá lắm nhưng Sorn vẫn là một thành viên khiến tôi để mắt tới vì từng theo dõi hành trình thi thố của cô ấy khi xưa.

Sở hữu ngoại hình khá Tây nên lúc nào trên sân khấu Sorn cũng nổi bần bật cả một vùng trời cả. Tiếc là CLC không được thành công nên Sorn cũng ít được nhắc đến, chứ không thì tôi nghĩ cô nàng cũng sẽ đình đám và được yêu mến không kém gì Lisa đâu.

Minnie  

Nắm giữ vai trò là giọng ca chính của (G)I-dle - Minnie cũng đang là nữ thần tượng đến từ xứ sở chùa vàng được chú ý nhất nhì hiện nay. Lần đầu biết tới Minnie, tôi không nghĩ cô ấy là người Thái đâu. Hình như tôi nhớ không nhầm thì tên tiếng Hàn của Minnie là Kim Min Hee - trùng tên với một minh tinh mà tôi yêu thích nên tôi càng có cảm tình hơn với cô gái này.

Không chỉ xinh đẹp, hát hay mà Minnie còn là nhân vật đúng chuẩn “con nhà người ta”, khi sở hữu gia thế không phải dạng vừa ở quê nhà Thái Lan. Được biết gia đình của Minnie là những người làm kinh doanh có tiếng với số tài sản kếch xù và quyền lực cao. Như vậy thì cũng hiểu việc Minnie đi làm thần tượng chính là kiểu vì đam mê rồi đó.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 thần tượng sở hữu nụ cười đẹp nhất ở K-pop hiện nay

Mint

Sinh năm 1994, Mint có thể được xem là nữ thần tượng người Thái đầu tiên hoạt động ở K-pop khi trở thành thành viên của nhóm nhạc Tiny-G vào năm 2012. Cô giữ vai trò là rapper chính trong nhóm và gây ấn tượng bởi ngoại hình cá tính cùng khả năng vũ đạo cực kỳ đỉnh. Dường như ai từ Thái Lan mà đến Hàn làm thần tượng cũng đều nhảy giỏi hết á, từ Mint tới Ten của NCT hay Lisa nữa nè.

Hoạt động được 3 năm thì Tiny-G tan rã, Mint gia nhập nhóm nữ dự án Real Girls Project và sau đó tham gia chương trình sống còn dành cho các thần tượng chưa thành công - The Unit của kênh KBS. Bây giờ, Mint đã trở về Thái Lan thành lập công ty giải trí riêng với mục đích đào tạo tài năng cho làng giải trí xứ sở chùa vàng. Dù không làm thần tượng nữa nhưng hình ảnh của Mint sẽ mãi mãi có vị trí riêng trong lòng tôi.

Natty 

Một “cỗ máy nhảy” nữa mà Thái Lan gửi tới cho Hàn Quốc sau Mint và Lisa chính là cô nàng sinh năm 2002 - Natty. Cô bé này từng khiến mọi người tiếc hùi hụi khi trượt suất ra mắt cùng TWICE trong chương trình Sixteen của công ty JYP Entertainment. Natty còn thi đấu tại một chương trình sống còn nữa là Idol School nhưng lại gây tiếc nuối vì không có mặt trong đội hình chính thức. 

Sau những thất bại liên tiếp này thì Natty từng có ý định từ bỏ đam mê làm thần tượng nhưng may mắn thay cô bé đã suy nghĩ lại và ký hợp đồng với công ty Swing Entertainment vào tháng 4 năm 2020. Tính đến nay, Natty đã phát hành được 2 single album rồi. Mới 19 tuổi thôi nên tương lai tươi sáng phía trước đang chờ đợi Natty đó nha.

>> Xem thêm: 10 thần tượng nữ để tóc mái đẹp nhất do Dispatch bình chọn

Có lẽ vì là nơi đào tạo thần tượng nức tiếng nên mới có nhiều người từ các nước tìm đến Hàn Quốc như thế. Và với sự thành công vượt bậc hiện tại của Lisa, tôi nghĩ chắc hẳn sắp tới con số thần tượng người Thái nổi bật ở xứ sở kim chi sẽ còn tăng lên. Các bạn thấy danh sách này của tôi thế nào, nếu có bổ sung gì thì hãy nói cho tôi biết trong phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".