x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

V (BTS), Rosé, Karina (aespa) lọt top 10 ngôi sao có nhân cách vàng

Cherry Lee 18:00 - 28/06/2021

Năm 2021 có vẻ là một năm đầy sóng gió với làng giải trí Hàn khi hàng loạt ngôi sao dính bê bối nhân cách. Tuy nhiên, trong những lùm xùm đó, Cherry thở phào nhẹ nhõm khi vẫn còn những thần tượng có nhân cách vàng được bảo chứng qua thời gian. 

>> Xem thêm: BTS trình diễn ấn tượng trong lần đầu tiên được hát riêng tại Grammy

Trên bảng xếp hạng mới nhất của Exciting DC, có đến 10 thần tượng K-pop thống trị hạng mục “Angel Stars with Good Personality” (tạm dịch: Những ngôi sao thiên thần với nhân cách tốt). Cuộc khảo sát đã được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 6, với 7.453 lượt người tham gia.

Từ danh sách dài các ngôi sao được đề cử, chỉ có 10 cái tên xuất hiện trong danh sách rút gọn. Và V (BTS) đã dẫn đầu đầy thuyết phục với tỉ lệ phiếu bầu 63%!

V (BTS) đứng đầu danh sách Những ngôi sao có nhân cách tốt. Anh đẹp cả ngoại hình lẫn nhân cách

Theo bản xếp hạng, V (BTS) đứng vị trí thứ nhất. Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình hoàn hảo, nam thần tượng còn nổi tiếng là người có nhân cách tốt. Anh luôn được đánh giá là người lịch sự, hay giúp đỡ người khác, bất kể họ là ai, vào lúc nào và ở đâu.

Một trong số những kỷ niệm minh chứng cho điều này thường được nhắc đến là khi V thể hiện hành động đẹp trong lễ trao giải Golden Disc Awards 2018. Khi thấy W (NU’EST) gặp khó khăn trong việc tìm ghế phụ, anh đã chủ động mời W ngồi. 

 >> Xem thêm: Chỉ một hành động nhỏ tại Golden Disc Awards, V (BTS) đã cho thấy cậu là idol có nhân cách vàng

Báo chí cũng từng đưa tin việc V giúp một đứa bé tìm mẹ ở sân bay, cũng như giúp một người hâm mộ tìm nguồn hiến máu. Những hành động đẹp này đã trở thành chủ đề nóng trên website, giúp nam thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

 Chia sẻ từ các giáo viên, bạn học và người quen cũ của V, đều cho thấy anh là một người tốt, rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ mọi người từ trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu như hiện nay.

Eunwoo (ASTRO), Rosé (BLACKPINK) và các thần tượng khác trong bảng xếp hạng

Đứng sau V trên bảng xếp hạng là Eunwoo (ASTRO) với 33% phiếu bầu. Eunwoo cũng thường được khen ngợi khi đối xử tốt với mọi người xung quanh, cả khi lên hình lẫn hậu trường.

Vị trí thứ ba thuộc về Ha Sung Woon, người được các đạo diễn đánh giá cao về thái độ làm việc và ứng xử. Theo một đạo diễn, Sung Woon là người thân thiện, có trái tim ấm áp.

Các nữ thần tượng cũng tỏ ra không kém cạnh khi Hyeri (Girl’s Day) giữ vị trí thứ 4 và Rosé (BLACKPINK) đứng ở vị trí thứ 5. Hai cô gái được biết đến là một đôi bạn rất thân và là minh chứng sống cho tình bạn trong làng giải trí Hàn. 

>> Xem thêm: Cuộc thi nào phù hợp với nhóm BLACKPINK nếu họ muốn trở thành hoa hậu?

Theo đồng nghiệp của cả hai, Hyeri và Rosé đều thân thiện, vui vẻ. Họ cười nhiều, luôn động viên mọi người xung quanh. Đó là lý do vì sao nhân viên đều thích làm việc với họ.

Vị trí thứ 6 gọi tên Dahyun (TWICE). Nữ thần tượng được yêu mến vì tính cách hướng ngoại, lạc quan của mình. Rất nhiều thần tượng chia sẻ rằng họ thấy thoải mái khi ở bên Dahyun.

Mark (NCT) và Karina (aespa) đứng ở vị trí thứ 7 và thứ 8. Bạn bè thuở nhỏ của Mark cho biết, anh chàng sẽ luôn hỏi thăm bạn học xem liệu họ có bữa phụ hay chưa, cũng như đảm bảo rằng không ai bị bỏ quên. 

Karina được khen ngợi khi giữ hình tượng “giống như mẹ hiền” của cả nhóm aespa. Cô thường khen ngợi các bạn trong nhóm của mình, cũng như nói với họ rằng “mình rất quý các bạn”.

Cuối cùng, Minyoung (Brave Girls) và Lee Seung Hyub (N. Flying) xếp ở vị trí thứ 9 và thứ 10. Họ cũng được người hâm mộ bầu chọn là những ngôi sao có đôi cánh thiên sứ.

*Bài viết do Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.