x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cả Vbiz đi xem Đảo Độc Đắc: Lan Ngọc - Sam đẹp bất chấp cam thường

Hoa Le 14:35 - 23/12/2022

Sau nhiều lần dời lịch chiếu, khiến fan mòn mỏi chờ đợi, Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái đã chính thức có buổi công chiếu đầu tiên với truyền thông và các nghệ sĩ. Chọn thời điểm lễ Giáng Sinh để ra mắt, tác phẩm của đạo diễn Lê Bình Giang là phim kinh dị Việt “chốt sổ” năm 2022. Bên cạnh nội dung phim, tôi còn cực kỳ háo hức mong chờ thảm đỏ của sự kiện này, vì nghe nói có tới hơn 1.000 khách mời và nghệ sĩ đình đám tham dự. 

Buổi công chiếu phim có sự tham gia của đạo diễn Lê Bình Giang, dàn cast trẻ tuổi, tài năng như Sam, Hoa hậu Tiểu Vy, Phương Lan, Minh Dự, Trần Phong, Trần Nghĩa. 

Nữ chính Sam chọn bộ đầm dạ hội ánh bạc lấp lánh, kết hợp cùng mái tóc đỏ cá tính, khác với hình ảnh bánh bèo, điệu đà vốn có. Trong khi đó, tôi thấy Hoa hậu Tiểu Vy lại chọn thiết kế đầm đen quyến rũ, khoe vóc dáng thon gọn, song lại gây khó dễ cho nàng hậu mỗi lần di chuyển. Điều này làm tôi không khỏi liên tưởng ngay đến hình ảnh Kim Kardashian phải nhảy từng bậc cầu thang ở sự kiện thời trang tại Pháp cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, sự kiện này còn quy tụ không chỉ có những diễn viên, ca sĩ mà còn là dàn Hoa hậu hot nhất Vbiz như Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Đoàn Thiên Ân, Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Anh, Tường San, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Diệu Nhi, Jun Phạm, BB Trần …

Sự xuất hiện của Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến cho ánh đèn flash của phóng viên, báo chí và khách mời sáng rực cả góc trời. Nhan sắc lộng lẫy, cùng thiết kế dạ hội ấn tượng mà nàng hậu khoác lên mình khiến tôi có cảm giác đủ sức làm lu mờ mọi khách mời trên thảm đỏ.

Nếu như Tiểu Vy có dàn Hoa hậu đình đám tới cổ vũ thì Sam cũng chẳng kém cạnh khi được hàng loạt ngôi sao hạng A tới ủng hộ. Tôi có cảm giác như nửa showbiz đã có mặt trên thảm đỏ của Đảo Độc Đắc ngày hôm qua. 

Đáng chú ý hơn cả là Ninh Dương Lan Ngọc với nhan sắc ngày càng thăng hạng, lộng lẫy, quyến rũ. Khi người đẹp còn chưa kịp bước tới thảm đỏ, tôi đã nghe thấy tiếng hú hét của khán giả dành cho cô. 

Trong khi đó, Midu cưa sừng làm nghé, chọn kiểu tóc hai bím đang cực kỳ hot trend thời gian gần đây. Chẳng biết vì lý do gì, mà dù có theo đuổi phong cách gì, Midu vẫn làm tôi xao xuyến bởi sự ngọt ngào, xinh đẹp, đi ngược quy luật của tạo hoá.

Có mặt tại sự kiện để ủng hộ cô bạn thân lâu năm Sam, Huyền Baby - Kelly Nguyễn cùng sánh đôi trên thảm đỏ. Hai mỹ nhân này là minh chứng rõ nhất cho cụm từ “lão hoá ngược”. Bởi dù đều đã chạm ngưỡng 30, nhưng cả hai vẫn trẻ trung, quyến rũ. Chưa kể, Huyền Baby còn là mẹ bỉm 2 con, nhưng không một góc máy nào có thể che đi nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể nuột nà, quyến rũ của cô được. 

>>> Xem thêm: Quan Không Gờ: TikTok Creator truyền cảm hứng với video việc tử tế

Còn Xoài Non vốn được mệnh danh là bà hoàng cam thường, nên dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc của cô luôn ở một đẳng cấp khác. Được vây quanh bởi hàng loạt máy ảnh ở góc cận, nhưng cô nàng vẫn thoải mái trò chuyện cùng bạn thân Linh Ka mà không hề sợ bóc mẽ nhan sắc thực. 

Đảo Độc Đắc là bộ phim của đạo diễn Lê Bình Giang, được thực hiện cách đây tròn 1 năm. Tác phẩm này từng được dự kiến ra mắt vào khoảng giữa 2022 nhưng phải dời lịch chiếu, khiến khán giả quan ngại rằng nội dung của phim ít nhiều sẽ bị “gọt dũa” và mất đi sự chân thực cũng như dụng ý ban đầu của nhà làm phim. Nhưng thật may mắn, sau buổi công chiếu đầu tiên, phim nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

>>> Xem thêm: Rewind 2022 - Câu nói viral 2022: “Ra dẻ” thành câu cửa miệng của GenZ 

Không chỉ là bộ phim kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp của Sam mà Đảo Độc Đắc còn là tác phẩm chào sân điện ảnh của Hoa hậu Tiểu Vy. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/12/2022.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".