x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Công Lý và những quý ông trải qua nhiều đời vợ của Vbiz

Snow 13:35 - 07/06/2022

Tôi cảm thấy việc tái hôn trong showbiz không phải là chuyện hiếm, có người đi thêm bước nữa với bạn đời cách nhiều tuổi, cũng có nghệ sĩ kết hôn hơn 3 lần trong đời. Đạo diễn Lê Hùng, danh ca Chế Linh, Thương Tín hay Công Lý là những quý ông nổi tiếng trải qua nhiều đời vợ.

Đạo diễn Lê Hùng

NSND Lê Hùng là một đạo diễn gạo cội trong lĩnh vực sân khấu. Những tên gọi thân mật được đồng nghiệp dành tặng cho ông như “sói già”, “tổng chỉ huy”, “sếp lớn”, “lão phù thủy” khiến tôi cảm thấy đây quả là một nhân vật rất có tiếng tăm. Hiện tại, “Tổng chỉ huy” đã bước sang tuổi U70 và đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ thứ 5 kém mình 32 tuổi.

Theo tôi tìm hiểu, người vợ đầu tiên của NSND Lê Hùng gặp chuyện vào năm 1998, sau đó ông tái hôn và những cuộc hôn nhân sau đó đều “cơm không lành canh không ngọt”. Nghe nói nguyên nhân tan vỡ là vì có người không san sẻ đủ tình thương cho con riêng của ông, có người thì không thể thông cảm cho tính chất công việc bận rộn của chồng.

Mãi cho đến khi ông gặp được người vợ hiện tại, nữ diễn viên nhà hát kịch Hoài Thu thì hạnh phúc mới mỉm cười với ông lần nữa. Lần đầu tiên nghe qua câu chuyện này tôi cũng bất ngờ và tò mò lắm bởi con số 32 tuổi không phải là khoảng cách gần. Chẳng những không băn khoăn chuyện tuổi tác hay e ngại hoàn cảnh 4 đời vợ của NSND Lê Hùng, Hoài Thu vẫn kiên định trộm sổ hộ khẩu tự mình đi đăng ký kết hôn.

Snow đoán bản thân Hoài Thu cũng là một người hoạt động trong lĩnh vực sân khấu nên có sự đồng điệu trong suy nghĩ và có thể thông cảm cho sự bận rộn của ông. Cả hai có với nhau 3 người con, tình thương và sự kết nối của Hoài Thu trong hoàn cảnh con chung - con riêng bấy lâu chứng minh cô đúng là một mảnh ghép hoàn hảo cho NSND Lê Hùng ở tuổi xế chiều. Điều này cũng giúp gạt phăng biết bao nhiêu nghi kị, bàn tán của người ngoài xoay quanh chuyện “chồng già - vợ trẻ” bấy lâu. 

Danh ca Chế Linh

Năm 21 tuổi, danh ca Chế Linh kết hôn cùng người vợ đầu tiên, cả hai có với nhau 5 mặt con nhưng vỏn vẹn 4 năm thì họ “đường ai nấy đi” vì mâu thuẫn. Quyết định đi thêm bước nữa của nam danh ca làm nổ ra một cuộc bàn tán sôi nổi khi người vợ thứ 2 chính là em gái ruột của vợ cũ. Trước những lời nghi kị, Chế Linh quả quyết cả hai đến với nhau bằng tình cảm chân thành và ông không xem mối quan hệ chằng chịt kia là rào cản. Ấy vậy mà chỉ 3 năm sau đó họ vẫn chia tay.  

Mối tình thứ 3 của danh ca Chế Linh là chuyện tình khiến Snow chạnh lòng nhất khi “nàng thơ” Thúy Hằng được ông dày công chinh phục gia đình vợ mới đến được với nhau thì bà lại ra đi. Nghe nói sau đó Chế Linh dường như mất cân bằng, “cửa đóng then cài” vì nỗi buồn mất vợ. 

Cho đến khi bà Vương Nga xuất hiện mới khiến Chế Linh mở lòng thêm lần nữa. Năm đó bà Vương Nga tròn 18, chuyện tình này bị gia đình bà ngăn cản tuy nhiên nó cũng không là trở ngại đối với một người có tình trường “dày cộm” như Chế Linh.

Sau 40 năm chung sống, bà Vương Nga trở thành một nửa tâm hồn hoàn hảo của Chế Linh, là nguồn cảm hứng để ông giữ vững được sự nghiệp ca hát trong nhiều thập kỉ. Hiện tại, cuộc sống của Chế Linh rất viên mãn bên cạnh người vợ thứ 4 cùng mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ và 14 người con của mình.

 >>> Xem thêm: Lam Trường - Tuyết Ngọc sau ồn ào tình ái, đều có hôn nhân viên mãn

Thương Tín

Theo Snow được biết người bạn gái của Thương Tín là hoa khôi của trường Quốc gia âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Cả hai yêu nhau nhưng lại không thể nên duyên vợ chồng khi Thương Tín đi quá giới hạn cùng cô bạn thân của người yêu. Kết quả, ông phải chia tay mối tình đầu để kết hôn và chịu trách nhiệm cho đứa con trong bụng của bạn thân người yêu.

Cuộc hôn nhân vội vàng này không được gia đình bên vợ chấp nhận, cuộc sống khó khăn bủa vây khi cả nhà phải sống bằng tiền chu cấp của gia đình Thương Tín. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai nhưng vì mâu thuẫn nên “đường ai nấy đi” sau 4 năm chung sống. 

Nghe nói ông gặp người vợ thứ 2 trong một buổi tiệc. Cặp đôi có 8 năm chung sống êm đềm không cần đám cưới hay hôn thú và có với nhau 1 cậu con trai. Chẳng may vợ con Thương Tín không may gặp chuyện. Vậy là ông đi thêm bước nữa cùng nữ ca sĩ phòng trà Hồng Nhung, gia đình người vợ thứ 3 của Thương Tín là những người có tầm ảnh hưởng trong nghệ thuật. Ông rất muốn có con cùng vợ nhưng Hồng Nhung lại cự tuyệt, điều này khiến cặp đôi có khoảng cách và chia tay sau đó không lâu.

Ở tuổi U70, Thương Tín đi thêm bước nữa cùng người vợ thứ 4 là Kim Chi. Nói về cuộc hôn nhân ở tuổi xế chiều, Thương Tín ngậm ngùi cho hay ông rất khó khăn, không đủ sức để chăm sóc cho vợ và con gái nhỏ. Có lẽ vì cuộc sống vất vả nên khi nhìn người vợ hiện tại của ông, Snow thấy thấp thoáng sự buồn bã và lam lũ.

Công Lý

Là một người có tiếng tăm trong nghệ thuật, những bóng hồng đi qua cuộc đời Công Lý cũng đều là những người giỏi giang, xuất chúng. Thục Khuê là người vợ đầu tiên của ông, cô làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Vì nhiều mâu thuẫn, cả hai sớm chia tay và kết tinh của họ là con gái nhỏ năm nay đã tròn 20 tuổi.

Hai năm sau đó, Công Lý tìm thấy sự đồng điệu cùng người bạn đồng nghiệp là MC Thảo Vân. Cả hai quyết định về chung một nhà khi Công Lý chia sẻ ông muốn mang lại hạnh phúc cho người yêu. 6 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai thì khán giả chẳng hiểu vì sao cặp đôi thông báo chia tay. Tuy vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để chăm sóc con chung.

Trải qua hai lần đổ vỡ, khán giả thấy Cô Đẩu bắt đầu kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cuộc hôn nhân không danh phận giữa ông và người vợ thứ 3 là Tuệ Minh khiến Snow và nhiều khán giả cho rằng có khi càng đơn giản sẽ lại bền chặt nhất, nhưng nó cũng dừng lại sau 5 năm.

Vừa qua, Cô Đẩu đã tổ chức hôn lễ rình rang cùng người vợ thứ 4 của mình là Ngọc Hà - top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và đang là phóng viên mảng văn hóa - giải trí. Cách nhau 15 tuổi, nhưng Snow cảm nhận cả hai rất hòa hợp như sinh ra là dành cho nhau vậy. Ngọc Hà cũng là người kề cận chăm sóc Công Lý khi ông bị bệnh hay gặp khó khăn. Trước những bàn tán của người ngoài, cặp đôi vẫn kiên định và đang từng ngày chứng tỏ sự hạnh phúc của mình. Điều làm Snow ấn tượng hơn cả là họ đều giữ mối quan hệ tốt với các người vợ trước của Công Lý.

 >>> Xem thêm: Sam - hotgirl giàu có bậc nhất và gu ăn mặc chỉ chuộng 2 màu ưa thích

Mặc dù trải qua nhiều cuộc hôn nhân nhưng đa số các quý ông vẫn giữ được mối quan hệ tốt với vợ cũ và ít khi xảy ra lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Dù sự nghiệp vẫn rực rỡ hay gặp nhiều khó khăn thì giờ đây họ đều có cuộc sống êm ấm bên cạnh bạn đời của mình.

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Công Lý, Thương Tín cùng những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.