x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt lấy vợ trẻ: Trung Hiếu ngày càng trẻ nhờ vợ chăm mát tay

Hoa Le 14:30 - 21/04/2022

Chuyện sao Việt lấy vợ trẻ hơn cả chục tuổi vốn không hiếm nhưng luôn là vấn đề được cả Vbiz quan tâm. Nhiều người cho rằng họ không xứng đôi vừa lứa do khoảng cách tuổi tác như “chú cháu”, nhưng tôi lại thấy các cô vợ trẻ cực kỳ mát tay, chăm chồng thế nào mà họ ngày càng trẻ trung, đầy sức sống. 

Trong quá khứ, cả làng giải trí từng chấn động trước tin nhạc sĩ Đức Huy kết hôn với bạn gái Huỳnh Thư kém 44 tuổi. Theo lời kể của cặp đôi này, họ quen nhau bởi bố và cô đều là fan của nam nghệ sĩ gạo cội. Chính cô là người chủ động tìm gặp để xin đĩa. Thời điểm ấy, nhạc sĩ Đức Huy đã chia tay vợ và đang độc thân, còn Huỳnh Thư cũng là hoa chưa có chủ. Nên họ quyết định tìm hiểu rồi yêu nhau và đi đến hôn nhân. 

Tôi biết thời điểm ấy, chuyện tình của họ khiến báo chí tốn giấy mực, dân tình cũng chẳng ủng hộ, bởi hiếm ai có thể chấp nhận khoảng cách tuổi tác ấy. Vậy mà họ vẫn bỏ qua định kiến, đồng hành cùng nhau tới tận bây giờ. Năm 2018, Đức Huy đón tin vui khi bà xã mang bầu lần 2. Ở tuổi 73, nhạc sĩ nổi tiếng có 2 con cùng vợ trẻ.

Mặc dù ở tuổi làm ông, nhưng Đức Huy vẫn giữ được nét trẻ trung, yêu đời, nguồn năng lượng tích cực. Sở dĩ, ông duy trì được sự tươi trẻ ấy là nhờ có vợ kề bên chăm sóc, sẻ chia, nên lúc nào Đức Huy cũng vui vẻ, thoải mái. 

Gây tranh cãi không kém đó chính là chuyện tình của NSƯT Chí Trung và doanh nhân Ý Lan. Còn nhớ cách đây vài năm, ngôi sao Táo Quân bất ngờ tuyên bố ly hôn vợ là NSƯT Ngọc Huyền sau 40 năm gắn bó. Quãng thời gian quá nửa đời người ấy, khiến fan như tôi cảm thấy tiếc nuối. 

Sau đó, NSƯT Chí Trung công khai yêu bạn gái kém 17 tuổi - Ý Lan. Nhiều người cũng phản đối họ và cho rằng vì sao nam diễn viên lại chia tay người đầu ấp tay gối suốt 4 thập kỷ để yêu một người phụ nữ trẻ hơn. Trước những hoài nghi dư luận, nghệ sĩ Chí Trung mạnh dạn bảo vệ bạn gái và cho rằng vợ chồng anh hết duyên và phải sau 2 năm ly hôn anh mới có bạn gái mới. 

Tôi ngẫm cũng phải, dù sao nghệ sĩ thì cũng là con người, họ có quyền tìm hạnh phúc cho chính mình, miền không vi phạm đạo đức, vậy tại sao khán giả lại cứ muốn họ phải diễn một vở kịch hạnh phúc trong khi họ không muốn. Nên có yêu thương Chí Trung thì mọi người hãy ủng hộ, còn không thì xin đường buông lời độc địa, trách móc. 

Mà tôi thấy có bạn gái mới, nghệ sĩ Chí Trung có thêm người bạn tri kỷ để tâm sự, sẻ chia, chăm sóc. Nên anh ngày càng yêu đời, vui tươi. Dù họ không có dự định kết hôn, nhưng chỉ cần bên nhau thế này thôi, họ đã cảm thấy hạnh phúc rồi. 

Cũng chính nhờ sức mạnh tình yêu với vợ trẻ, mà NSND Công Lý vượt qua cơn bạo bệnh. Năm 2021, anh lên xe hoa lần thứ 4 sau 5 năm hẹn hò với bà xã kém 15 tuổi - Ngọc Hà, cô gái vừa đẹp người đẹp nết, giỏi việc nước đảm việc nhà. 

>>> Xem thêm: Cố nghệ sĩ Chánh Tín: Thời trẻ là tài tử, cát-xê trăm cây vàng

Trong thời gian Công Lý mắc bệnh nặng, phải nằm viện điều trị, chính Ngọc Hà là người ở bên chăm sóc, sẻ chia với anh. Mặc dù kém tuổi nhưng bà xã lại là người giúp nam diễn viên gạo cội chỉn chu, quan tâm tới bản thân hơn. Nên tôi thấy nghệ sĩ Công Lý sức khoẻ đã dần ổn định. Thần thái, sắc mặt của anh cũng vui vẻ, tươi tắn hơn thời điểm nằm viện rất nhiều. 

Có thể nói, NSND Công Lý như hồi xuân, có da có thịt hơn trước rất nhiều. Tất cả những điều này có được là nhờ một tay bà xã Ngọc Hà chứ đâu. 

NSND Trung Hiếu cũng không phải ngoại lệ. Năm 2019, anh kết hôn với vợ kém 19 tuổi khi đã bước qua tuổi 46. Mặc dù lấy vợ muộn, nhưng cuộc sống hôn nhân của anh cực kỳ viên mãn. 

Bà xã của Trung Hiếu là một nhân viên ngân hàng, xinh đẹp, ngoan hiền và thấu hiểu cho công việc của chồng. Kể từ ngày lấy vợ, tôi thấy nam diễn viên trẻ trung hơn hẳn, anh cứ như lão hoá ngược vậy. Nếu nhìn hình chụp của 2 vợ chồng, tôi chẳng nghĩ họ lại cách nhau đến gần 2 chục tuổi đâu. 

 >>> Xem thêm: NTK Thái Công: Công khai bạn trai, nhiều phát ngôn gây tranh cãi

Nhờ lấy được vợ trẻ đẹp mà cuộc sống của các sao Việt ngày càng viên mãn, hạnh phúc. Thế nên, tôi thấy rằng tuổi tác không phải vấn đề trong tình yêu. Dù lấy người hơn tuổi hay kém tuổi, miễn là thuận vợ thuận chồng thì chẳng sớm thì muộn cũng hái được trái ngọt. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.