x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

NSND Công Lý và hai người con với tính cách trái ngược nhau

Sữa Đào 18:00 - 05/04/2022

Trước khi có hôn nhân hạnh phúc như hiện tại cùng phóng viên Ngọc Hà, “Cựu Cô đẩu” Công Lý đã trải qua hai lần đò. Lần đầu tiên, anh kết hôn cùng BTV Ngọc Khuê và có con gái đầu lòng tên Thục Anh. Tiếp đó, anh bước tiếp cùng MC Thảo Vân và có một đứa con trai tên là Gia Bảo

Dù trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng NSND Công Lý và hai người vợ cũ đều chia tay trong văn minh và cùng nuôi dạy các con nên người. Được biết, cả Thục Anh và Gia Bảo cũng rất thân thiết với bố, thậm chí trong đám cưới lần ba của nam nghệ sĩ thì hai con riêng đều xuất hiện để chung vui. Bên cạnh đó, tôi thấy rằng dù cùng cha nhưng tính cách của Thục Anh và Gia Bảo đều trái ngược nhau. 

Thục Anh

Chuyện tình của nghệ sĩ Công Lý cùng người vợ đầu tiên khá kín tiếng. Những gì khán giả biết đến đó chỉ là vợ cũ của anh là Thục Khuê - Biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau một bé gái đầu lòng là Thục Anh hay thường gọi là Kiến. 

>>> Xem thêm: Hồng Đăng và hai bóng hồng duy nhất trong sự nghiệp lẫn hôn nhân

Dù ba mẹ ly hôn khi Thục Anh chỉ vừa tròn 1 tuổi nhưng quan hệ giữa bố và Thục Anh vẫn luôn tốt đẹp. Thuở nhỏ, cô gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính nhưng càng lớn Thục Anh đã ra dáng thiếu nữ, vẫn mái tóc ngắn nhưng yểu điệu, thục nữ hơn. 

Với NSND Công Lý, Thục Anh là niềm tự hào của anh. Trong một chương trình, “cựu Cô Đẩu” chia sẻ rằng khi biết bố chuẩn bị mua nhà, con gái không ngần ngại đập heo đất để đưa tiền cho bố hay như mỗi khi rảnh rỗi Thục Anh cũng sẽ nấu cơm cho bố ăn với những món rất đơn giản như trứng và rau luộc. 

Tuy nhiên khác với người em trai năng nổ Gia Bảo (Tít) thì Thục Anh lại có phần kín tiếng hơn. Theo như tôi tìm hiểu Thục Anh có lần tự nhận bản thân giống bố nhiều hơn mẹ vì cô là người tình cảm, mau nước mắt, bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại không gai góc như thế. 

Không chỉ với bố mà Thục Anh cũng rất ngoan ngoãn và rất lễ phép với người vợ hai của NSND Công Lý là MC Thảo Vân. Con gái Công Lý cho biết cô xưng với MC Thảo Vân là “bác”. Khi bố bị bệnh thì “bác” Thảo Vân đã cho Thục Anh nhiều lời khuyên rất hữu ích. 

Về phần Tít, em trai cùng cha khác mẹ, Thục Anh cho biết lúc còn nhỏ cả hai khá không hòa hợp vì tính cách có phần khác biệt. Tuy nhiên khi lớn thì hai người chơi với nhau khá hợp tính, thường xuyên trêu đùa và cùng nhau đi thăm bố. 

 Hiện tại, Thục Anh đang theo học ngành Đạo diễn tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cô khiến nhiều người khá bất ngờ khi quyết định theo nghiệp bố. Được biết, NSND Công Lý vừa tự hào nhưng cũng khá lo lắng với quyết định này của con gái. 

Bởi tôi ở trong nghề này, tôi thấy được những đồng nghiệp của tôi là những nữ diễn viên cực kỳ vất vả. Và tôi không muốn Kiến phải trải qua những vất vả ấy. Có thể là yêu nghệ thuật nhưng không nhất thiết phải đi làm diễn viên", Nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Gia Bảo 

Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ với BTV Thục Khuê, Công Lý kết hôn lần nữa với MC Thảo Vân vào năm 2004. Cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh sinh năm 2005 tên là Gia Bảo (Tít). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại đổ vỡ lần nữa. 

Sau chia tay, cả NSND Công Lý và MC Thảo Vân khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì sự văn minh cả hai dành cho nhau. Tôi được biết, MC Thảo Vân một mình nuôi Tít nên người. Nữ MC chia sẻ, cậu bé là một người sống tình cảm và rất khăng khít với gia đình. 

Trong khi chị gái cùng cha khác mẹ Thục Anh có ngoại hình nhỏ nhắn thì Tít lại lớn phổng phao. Đôi mắt một mí, nụ cười tỏa nắng chính là điểm khiến netizen ấn tượng ở cậu bé này. Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân cũng rất hay đăng tải về những khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai.

Có lần, Tít đã dành lời chúc dí dỏm để tặng mẹ ngày sinh nhật, khiến nữ MC đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. “Đây là chút quà em gửi, cũng coi là quà làm quen, quà sinh nhật và cũng là quà Trung thu. Em cũng chúc chị luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và hãy luôn là một người mẹ tuyệt vời chị nhé. Kính gửi: Người mẹ tuyệt nhất”, Tít hài hước gửi lời chúc mừng đến mẹ.

Vì tính chất công việc nên từ nhỏ Thảo Vân đã dạy Tít cách sống tự lập, tự chăm sóc bản thân và tự nấu ăn những lúc mẹ bận rộn quay hình. Về cách dạy dỗ con trai, nữ MC cho biết đối với cô đây là một việc vừa dễ vừa khó: “Đây là giai đoạn mà con có những thay đổi và có những sự khôn lớn khác hẳn thời điểm trước. Tâm tính cũng hay bị ảnh hưởng, dễ vui, dễ xúc động, tuổi mới lớn mà. Với con trai, tôi luôn cố gắng lắng nghe và tôn trọng ý kiến của Tít. Tôi nghĩ cha mẹ là người hiểu rõ nhất tính cách của con để có cách dạy phù hợp”. 

Tít từ nhỏ đã là một cậu bé vô cùng ấm áp và quấn mẹ. MC Thảo Vân cho biết những vấn đề nhỏ nhất trong cuộc sống như việc mặt bị mụn, tay bị thương… đều tâm sự và cầu cứu đến mẹ. Đặc biệt trong ngày bố Công Lý kết hôn lần 3, Tít không chỉ đến dự mà còn viết tay thiệp chúc mừng để gửi lời chúc hạnh phúc và sức khỏe đến bố cùng phóng viên Ngọc Hà.

>>> Xem thêm: Vợ Mạnh Trường và bí quyết giữ gìn hạnh phúc với chồng đáng ghen tị

Có thể thấy rằng, sau chia tay, NSND Công Lý và hai người vợ trước đều cư xử rất văn minh và nuôi dạy Thục Anh cùng Gia Bảo nên người. Điều này làm cho netizen vô cùng ngưỡng mộ bởi lối sống và cách dạy con của họ. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.