x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Các giả thuyết cho Squid Game mùa 2: Ki Hoon trở thành Thủ Lĩnh mới

SEIZEDIX 15:25 - 27/10/2021

Ki Hoon là nhân vật chính trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực) mùa 1, nhưng mình thấy rằng một số gợi ý xuyên suốt bộ phim dường như ám chỉ rằng anh có thể trở thành “thủ lĩnh” trong mùa phim tiếp theo. Liệu Ki Hoon sẽ đóng vai trò gì trong phần phim thứ 2, hay sự ra đi của Il Nam sẽ gây ra xáo trộn gì? Hãy cùng mình tìm hiểu xem những “giả thuyết” đáng tin cậy cho kịch bản của Squid Game (Trò Chơi Con Mực) mùa 2 nhé!

>>> Xem thêm: Squid Game: Bom tấn kinh dị sinh tồn có Lee Jung Jae và Gong Yoo

Sau khi ngập trong nợ nần vì vướng vào vòng xoáy cờ bạc, Seong Ki Hoon đã cố gắng gỡ lại bằng cách tham gia một trò chơi bí ẩn tên là Squid Game, mong rằng sẽ có cơ hội để giúp đỡ người mẹ già bệnh tật cũng như gặp lại đứa con gái bên Mỹ. Đến cuối cùng, Ki Hoon đã thực sự trở thành nhà vô địch của trò chơi, thế nhưng bộ phim vẫn chưa khai thác hết toàn bộ cuộc sống và con người của anh. 

Nhận được số tiền thưởng khổng lồ đến 45.6 tỷ won, thế nhưng tâm trạng Ki Hoon sau đó trở nên tê liệt vì cảm giác tội lội với những người mất mạng trong trò chơi. Sau cùng, anh được Oh Nam Il gọi đến và tiết lộ rằng ông chính là người tạo ra trò chơi Squid Game từ đầu. 

Ki Hoon sau đó đã chuẩn bị để đi thăm con gái ở Mỹ, thế nhưng việc bất ngờ phát hiện một cuộc chiêu mộ cho trò chơi Squid Game lại chuẩn bị diễn ra, anh đã từ bỏ và quyết định quay lại, khám phá đường dây đen tối của trò chơi.

Theo mình, hàm ý của phần 1 khi dừng lại ở đó có thể cho thấy rằng Ki Hoon sẽ trở lại trò chơi và tiếp tục tham gia, thế nhưng trong thực tế, số phận của anh có thể tối tăm hơn nhiều. Dựa trên những gì đã được tiết lộ về thân phận của người đứng đầu đường dây tổ chức trò chơi, cộng với những gì anh đã trải qua ở lần chơi trước đó, mình cho rằng rất có khả năng Ki Hoon sẽ trở thành thủ lĩnh ở mùa tiếp theo, thay thế cho In Ho.

“Thủ Lĩnh” được chọn như thế nào?

Thủ lĩnh hiển nhiên đóng một vai trò rất lớn trong xuyên suốt bộ phim và trò chơi, thế nhưng câu chuyện của anh ta vẫn rất bí ẩn. Những phân đoạn lí giải việc In Ho trở thành thủ lĩnh hầu như rất hiếm trong bộ phim, chủ yếu là vì không có lời giải thích nào cho việc tại sao anh ta lại đứng ở vị trí đó. In Ho là người chơi vô địch của năm 2015, có thể sau đó, anh ta đã ở lại và tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức trò chơi.

Mình thấy có rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp để chúng ta có thể hiểu hết được vai trò Thủ Lĩnh của trò chơi. Bộ đồ, mặt nạ và tính cách phức tạp của anh ta ngụ ý rằng vai trò này đã là một phần không thể thiếu của trò chơi trong một thời gian dài, cho thấy In Ho có thể không phải là người đầu tiên. 

Tuy nhiên, câu chuyện đó chưa được xác nhận và điều hợp lý không kém là sau khi In Ho thắng các trò chơi, một vai trò mới đã được tạo ra chỉ dành cho anh ấy vì anh ấy đã lọt vào mắt xanh của người sáng lập.

Sự ra đi của người tổ chức tạo ra thay đổi lớn cho trò chơi

Kẻ phản diện bí mật đồng thời là người sáng lập trò chơi Oh Il Nam ra đi vào cuối Squid Game mùa 1 và sự kiện này theo mình có thể gây ra những thay đổi lớn cho tổ chức. Oh Il Nam để lại quyền lực tối cao trong tay Thủ Lĩnh khi anh ta được quyền tự mình chọn tham gia các trò chơi, cho thấy rằng ông đã tin tưởng In Ho vô cùng. Sau sự ra đi của Oh Il Nam, In Ho có thể vươn lên vị trí cao hơn nữa trong tổ chức, để lại vai trò Thủ Lĩnh cho người khác bước vào.

Mình cho rằng sự ra đi của Oh Il Nam cũng có thể dẫn đến những thay đổi lớn hơn đối với Squid Game. Trong một nhóm quá phụ thuộc vào lòng trung thành và sự bí mật, việc mất đi một nhà lãnh đạo lâu năm có thể rất nguy hiểm. Đã có những trường hợp bất đồng rõ ràng trong hàng ngũ của tổ chức. Nếu không có Oh Il Nam ở đó để duy trì cùng kỳ vọng về trật tự và truyền thống, mình nghĩ các cơ cấu và hệ thống quyền lực mới có thể trỗi dậy bên cạnh In Ho hoặc chống lại anh ta.

Người chiến thắng Ki Hoon có thể trở thành kẻ độc ác

Bí ẩn xung quanh vai trò Thủ Lĩnh của Squid Game và những xáo trộn tiềm tàng trong tổ chức sau sự ra đi của người sáng lập đều mở ra cơ hội cho một người mới trở thành Thủ Lĩnh. Tuy nhiên, Ki Hoon có vẻ vẫn còn tức giận vì những gì đã diễn ra. Trong suốt trò chơi, anh ấy thể hiện mình là người lương thiện và không gây hấn, rõ ràng anh ghét những người tạo ra trò chơi nhưng trên thực tế, cảnh quay cuối cùng về việc Ki Hoon không lên máy bay đến Mỹ cho thấy anh ấy đã quyết định chiến đấu với những kẻ phản diện trong Squid Game đến cùng.

Tuy nhiên, điều đó theo mình không thể ngăn cản Ki Hoon rơi vào mặt tối trong Squid Game mùa 2, vì anh ta cũng cho thấy mình có khả năng làm những điều đáng khinh khi anh ta trở nên tuyệt vọng. Ở phần đầu của bộ phim, Ki Hoon được miêu tả là một kẻ thất bại, một người đàn ông không quan tâm đến mẹ mình và phớt lờ nỗi đau của bà, tất cả để tiếp tục một số thỏa mãn của bản thân. 

Anh ta thậm chí dường như không quan tâm đến con gái của mình nhiều như vậy cho đến khi mẹ anh ấy mắng mỏ anh ấy về mối quan hệ tồi tệ giữa hai người. Điều đó có đảm bảo rằng Ki Hoon sẽ trở lại với cách cũ trong Squid Game mùa 2? 

Giả thuyết: Ki Hoon trở thành Thủ Lĩnh trong mùa 2?

Tất cả những yếu tố khác nhau bao gồm quá khứ tồi tệ của Ki Hoon hay trở thành người chiến thắng, và những thay đổi không thể tránh khỏi trong tổ chức của Oh Il Nam sau sự ra đi của ông, mở ra khả năng cho Ki Hoon trở thành Thủ Lĩnh trong Squid Game mùa 2. 

Theo mình, đó sẽ là một bước ngoặt lớn và có thể đã được tiết lộ theo một số cách khác nhau. Có lẽ Squid Game mùa 2 sẽ được đặt tại một mốc thời gian khác và theo chân một nhóm nhân vật hoàn toàn mới, một trong số họ cuối cùng nhận ra danh tính của Thủ Lĩnh đã thay đổi. Hoặc có thể nhiệm vụ báo thù của Ki Hoon đã bị lật tẩy, cuối cùng anh ta cũng bị trở nên giống In Ho.

 >>> Xem thêm: Squid Game: 4 chi tiết hé lộ quan hệ ông lão 001 và Ki Hoon

Thậm chí có khả năng Ki Hoon có thể trở thành Thủ Lĩnh để phá bỏ tổ chức Squid Game từ bên trong. Câu chuyện của In Ho vẫn chưa kết thúc và Ki Hoon cũng vậy. Với bao nhiêu uẩn khúc được rải rác trong suốt mùa đầu tiên, mình tin Squid Game mùa 2 chắc chắn sẽ còn nhiều điều hấp dẫn hơn thế nữa. Dường như không có gì là không thể.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Squid Game, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.