x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Anh và những vai diễn "trai tốt" trên màn ảnh

Roses 08:12 - 10/10/2022

Trong số các nam thần VTV, mình thích nhất là nét diễn tự nhiên của Việt Anh. Phải công nhận rằng, nam diễn viên sinh năm 1981 rất có duyên với những vai công tử ăn chơi hay người đàn ông lăng nhăng. 

Mình thấy, hình tượng “trai đều” đã gắn liền với tên tuổi của Việt Anh từ lâu rồi thì phải. Tuy nhiên, nếu bạn để ý sẽ thấy Việt Anh đã không ít lần được “chọn mặt gửi vàng” để đóng vai “trai tốt” đấy nhé! 

Việt - Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ

Gần đây nhất chính là bộ Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ, Việt Anh tham gia với vai trò nam chính. Anh vào vai Việt - một người đàn ông từng đổ vỡ trong hôn nhân. Sau đó, Việt đi bước nữa với Giang (Lã Thanh Huyền) và có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, lãng mạn. 

Theo dõi bộ phim, mình đã biết sẽ có biến cố xảy đến với gia đình nhỏ của Việt. Và quả đúng là như vậy thật! Sau những ngày "trăng mật" ngọt ngào, cuộc sống hôn nhân ấy đã lao đao vì con riêng và vợ cũ của Việt.

Tuy nhiên, Việt đã chứng tỏ mình là một người đàn ông yêu thương vợ, chung thủy với vợ dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Giữa những tình huống trớ trêu của “dì ghẻ - con chồng” hay “vợ cũ - vợ mới”, Việt đều có cái nhìn tinh tế và đưa ra quyết định đúng đắn. 

Mình xem phim, quả thực là khâm phục Việt khi anh chàng có thể đứng vững trước những “cám dỗ” đời thường để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đến cuối phim, một cái kết viên mãn dành cho cặp đôi khiến khán giả “thở phào nhẹ nhõm”. Bạn có thấy cái kết đó là hoàn toàn xứng đáng với các nhân vật trong phim không nào? 

>>Xem thêm: Ngọc Huyền và các sao Việt dùng chiêu "tăng" chiều cao khi đóng phim

Huy Hoàng - Hướng Dương Ngược Nắng

Vai diễn Huy Hoàng trong phim Hướng Dương Ngược Nắng cũng có hoàn cảnh tương tự Việt vậy. Anh chàng này đã từng có một đời vợ và cũng có con riêng. Thế nhưng, định mệnh cuộc đời đã đưa anh đến gặp Minh (Lương Thu Trang) để bắt đầu một chuyện tình thú vị. 

Huy Hoàng là một người rất giỏi giang, giàu có nhưng về sau lại gặp phải vô số rắc rối vì những sai lầm bản thân mắc phải trong kinh doanh. May mắn là vào lúc Huy Hoàng khốn đốn nhất, Minh vẫn ở bên giúp đỡ anh rất nhiều và đương nhiên, tình yêu giữa họ cũng "đơm hoa kết trái". 

Mình theo dõi từng tập phim và phải công nhận rằng, Hoàng là người tốt. Anh theo đuổi Minh một cách lịch sự và luôn dành cho cô những điều tuyệt vời nhất. Chính sự ga lăng và lịch thiệp trong con người Hoàng đã khiến Minh cảm động. 

Dù có bị Minh “phũ” tới mức nào thì mình thấy Hoàng vẫn cứ chung tình và tốt với cô. Thậm chí còn đối xử tốt với tất cả người thân của Minh nữa đấy. Và tất nhiên là đến cuối phim, Hoàng đã chinh phục được mình. Cặp đôi có một cái kết viên mãn trong niềm vui sướng của khán giả, tất nhiên là có mình rồi. 

Sơn - Sống Chung Với Mẹ Chồng

Ở bom tấn màn ảnh Sống Chung Với Mẹ Chồng, Việt Anh chỉ tham gia với vai diễn phụ nhưng cũng gây chú ý bởi sự thay đổi hình tượng đáng nể. Anh vào vai Sơn - người đàn ông đến sau nhưng lại là người đã chữa lành vết thương lòng và bù đắp tất cả mọi điều cho nữ chính Minh Vân (Bảo Thanh). 

Với những ai đã từng "sôi máu" khi xem phim Sống Chung Với Mẹ Chồng như mình, chắc hẳn cũng phải “than trời” vì trên đời lại có một người đàn ông tốt như Sơn. Anh gặp Vân một cách tình cờ và chủ động liên lạc với cô. Khi có tình cảm với người con gái đã từng đổ vỡ ấy, Sơn đã thể hiện hết bản lĩnh của một người đàn ông trưởng thành để che chở cho Vân.

Những lời thoại, những hành động của Sơn dành cho vân đều khiến khán giả cảm thấy ấm lòng. Anh không quan tâm quá khứ mà chỉ cần được ở bên cạnh chăm sóc người con gái anh yêu là đủ rồi. 

Mình nghĩ nếu gặp gỡ và quen biết Sơn sớm hơn, có lẽ Vân sẽ chẳng trải qua những ngày tháng khổ sở đến cùng cực vì phải sống với mẹ chồng và người chồng không tốt kia. Bạn có suy nghĩ giống mình không nhỉ? 

Hải Long - Chỉ Có Thể Là Yêu

Nhân vật tiếp theo trong danh sách “trai tốt” mà mình muốn nhắc đến chính là Hải Long ở Chỉ Có Thể Là Yêu. Bạn còn nhớ bộ phim này không nhỉ? Nam chính Hải Long đúng là một mẫu đàn ông trong một bộ phim tình cảm với motip điển hình - công tử nhà giàu nhưng mang trong mình vết thương lòng quá khứ và gặp được người con gái có thể chữa lành vết thương ấy.

Trong phim, Hải Long đã gặp gỡ và yêu một "nàng lọ lem" tên Thảo Nhi (Linh Phương). Hai người có một tình yêu đẹp, thế nhưng họ cũng đồng thời phải trải qua vô vàn sóng gió. Long vốn là cậu công tử tốt tính, không phải dạng ăn chơi lêu lổng gì cả. Và khi gặp được Nhi, Long lại càng thêm lịch thiệp. 

Anh theo đuổi Nhi với tất cả tấm chân tình. Ban đầu ai cũng tưởng đây là một anh chàng khó gần, khó tính, nhưng càng xem phim, mình lại càng thấy nhân vật này ấm áp và thân thiện vô cùng. Việt Anh và Linh Phương từng viết nên một câu chuyện tình đẹp trong Chỉ Có Thể Là Yêu đấy nhé. 

Phi Hùng - Dòng Sông Phẳng Lặng

Vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Việt Anh là vai Phi Hùng của Dòng Sông Phẳng Lặng. Mình thực sự bất ngờ khi biết trong bộ phim đưa anh đến gần hơn với khán giả này, Việt Anh hoàn toàn không đóng vai “trai đểu”. 

Phi Hùng là một Thiếu úy được đưa vào lòng địch để thu thập tin tức. Giữa lúc làm nhiệm vụ, anh gặp được định mệnh của đời mình, và đó cũng là một chiến sĩ tình báo. Nét diễn ấn tượng của Việt Anh đã giúp các tình tiết phim được đẩy lên cao trào. 

Anh là một Thiếu úy liêm khiết, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và được cấp trên tin tưởng. Trong tình yêu cũng vậy, Phi Hùng đã yêu ai là dành trọn trái tim cho người đó. Kết phim, thật buồn khi cặp đôi chính đều hy sinh, nhưng may mắn là họ vẫn kịp để lại trên đời kết tinh tình yêu của mình, đó là em bé Hòa Bình. Mình thực sự tiếc cho hai nhân vật này khi không thể đi đến cái kết hạnh phúc hơn. 

>>Xem thêm: Khi sao Việt công khai con ruột: Bất ngờ nhất là Đàm Vĩnh Hưng

Lộc - Gia Tài Bác Sĩ

Năm 2008, Việt Anh vinh dự được xướng tên tại lễ trao giải Mai Vàng ở hạng mục Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình với vai Lộc trong Gia Tài Bác Sĩ. Bộ phim mang tới những câu chuyện về cuộc sống và nghề nghiệp của những người khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, tại một bệnh viện luôn đong đầy tình thương yêu.

Và tất nhiên Lộc cũng là một bác sĩ tốt, luôn tận tâm với nghề. Đây là tuyến nhân vật chính diện với công cuộc cứu người cao cả. Xem phim, mình rất thích cách diễn của Việt Anh khi hóa thân làm bác sĩ. Không quá phô trương cũng chẳng cần “đao to búa lớn”, nhân vật Lộc vẫn nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. 

Trên đây là một số vai diễn “người tốt, việc tốt” của Việt Anh mà mình biết đến. Quả thật, khi xem phim, mình thấy một Việt Anh hoàn toàn khác với hình tượng “trai đểu” mà anh chuyên trị. Bạn thấy thế nào về sự biến hóa tuyệt vời trong nét diễn của Việt Anh? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Sân Bay ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.