x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Cái kết của Logan có bị phá hoại vì Wolverine trở lại ở Deadpool 3

SEIZEDIX 19:00 - 21/10/2022

Dù đã chính thức chia tay nhân vật vào năm 2015 và ra đi với tư cách là anh hùng trong Logan, Hugh Jackman vẫn bị người bạn thân thuyết phục trở lại với nhân vật biểu tượng của mình một lần nữa. Vì vậy điều này khiến tôi đặt ra câu hỏi: Sự trở lại của anh có ảnh hưởng tới những gì đã xảy ra trong Logan hay không? Câu trả lời ngắn gọn là không, sự ra đi của nhân vật này vẫn quan trọng. 

Là một người yêu thích truyện tranh, tôi cảm thấy không quá ngạc nhiên khi thấy sự thiếu kết nối trong một vũ trụ điện ảnh nào đó. Toàn bộ loạt phim dị nhân của Fox đều vô cùng lộn xộn và phức tạp, việc tìm ra trình tự thời gian hợp lý sẽ phá vỡ các định luật vật lý. Tuy nhiên, việc Logan khép lại hành trình của một trong những nhân vật được yêu mến đã để lại rất nhiều giá trị.

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu xem sự trở lại của Người Sói có ảnh hưởng tới sự ra đi của anh trước đó hay không nhé.

Deadpool 3 có ảnh hưởng tới Logan?

Việc Wolverine xuất hiện trong Deadpool 3 sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới Logan. Đầu tiên, Logan lấy bối cảnh vào năm 2029 (chi tiết mà Ryan Reynolds và Hugh Jackman nhắc nhở người xem trong video thông báo thứ 2) còn MCU vẫn đang ở trong khoảng 2023-2026. Vì vậy, nếu Logan diễn ra trên Earth-616, thì Wolverine vẫn còn sống. 

Ryan Reynolds và Hugh Jackman cũng khẳng định rằng phần phim sắp tới sẽ không đụng chạm đến Logan và đây là một bước đi thông minh. Bởi vì một lần nữa, tôi tin người xem không muốn lãng phí những giọt nước mắt sau sự ra đi của Người Sói. Rất có thể Wolverine mà chúng ta gặp trong Deadpool 3 là một phiên bản hoàn toàn khác, sống trong một vũ trụ khác. 

Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa xác định được Deadpool đến từ vũ trụ nào. Sự xuất hiện của Wade Wilson trong X-Men Origins: Wolverine càng làm mọi thứ trở nên vô cùng phức tạp. Câu hỏi được đặt ra là: có thể tồn tại nhiều phiên bản Wolverine hay không? Trong MCU, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Bản thân Deadpool cũng cảm thấy khó hiểu với dòng thời gian của vũ trụ này, vì vậy tôi nghĩ các bạn cũng không cần quá bận tâm đâu.

Phiên bản mới của Người Sói sẽ xuất hiện trong Deadpool 3?

Sau khi đoạn video thứ 2 của Ryan Reynolds và Hugh Jackman được đăng tải, tôi nghĩ các bạn có thể yên tâm cho rằng hành trình của Người Sói do Fox sản xuất đã khép lại và một phiên bản khác của anh sẽ xuất hiện trong Deadpool 3. Bom tấn này sẽ mở ra cơ hội giúp biến thể này trở thành một phần của MCU, bên cạnh những dị nhân khác có thể xuất hiện trong Loki mùa 2 hoặc các series Disney+ khác.

Trước đây, Loki đã bỏ mạng rất nhiều lần trong MCU và lần nào anh cũng làm tan nát trái tim của tôi. Vì vậy kể cả Logan có thể tiếp tục ngã xuống thêm một lần nữa, tôi tin điều đó vẫn khiến nhiều người cảm thấy xúc động. Giáo sư Charles Xavier đã xuất hiện ở Earth-838 với tư cách là một thành viên của Illuminati và tôi đã cảm thấy bàng hoàng vì sự ra đi của anh - mặc dù tôi đã thấy anh bỏ mạng hai lần.

>>>Xem thêm: Cuộc đụng độ kinh điển của Hulk và Wolverine: Bất phân thắng bại (P.2)

Wolverine sẽ kết hợp với Ms. Marvel? 

Theo tôi, việc đưa Wolverine trở lại sẽ giúp cho vũ trụ của MCU mở rộng hơn rất nhiều. Chúng ta đã biết rằng Ms. Marvel là một dị nhân ở Earth-616 và mối quan hệ của cô với Wolverine trong truyện tranh là một chi tiết rất được yêu thích. Vậy khi sự xuất hiện của X-Men trong MCU đang đến rất gần, không phải Hugh Jackman là lựa chọn tốt nhất để dẫn dắt biệt đội dị nhân này sao?

Tóm lại, màn tái xuất của Người Sói không khiến cảm xúc của khán giả sau khi xem Logan bị phai nhạt. Bộ phim đã để lại một dấu ấn không thể phai mờ trong dòng phim siêu anh hùng và vẫn là cái kết tuyệt vời cho hành trình của Wolverine. Người Sói đó đã biến mất và chúng ta sẽ có một phiên bản khác xuất hiện trong đa vũ trụ. 

Dù phiên bản nào của Wolverine xuất hiện trong Deadpool 3, tôi tin nó đều khiến nhân vật này trở nên vĩ đại hơn. Bạn có đồng ý với tôi? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Dù qua đời ở Logan, Wolverine vẫn có thể trở lại trong Deadpool 3

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Deadpool 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.