x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Căn biệt thự hơn 3200 tỷ của Lâm Thanh Hà cháy rụi trong 5 giờ

Nam Phong 11:20 - 08/07/2022

Sáng sớm nay (ngày 08/07), mình khá choáng khi đọc được tin dinh thự của Lâm Thanh Hà ở Hong Kong bất ngờ bốc cháy dữ dội vào 0 giờ 30 phút đêm qua. Một ngọn lửa bất ngờ bùng lên mà không rõ nguyên nhân, đám cháy rất lớn dù được các nhân viên phòng cháy chữa cháy cật lực dập tắt vẫn không “si nhê” gì, hơn 1 giờ sau thế lửa vẫn là rất lớn. Đội cứu hộ phải cử thêm nhân lực đến hỗ trợ chữa cháy, đồng thời nâng cấp báo cháy lên độ 3. 

Dù biệt thự ngàn tỷ chịu thiệt hại nặng nề gần như là cháy rụi, nhưng cũng rất may mắn khi không có thiệt hại về người. Nghe được tin tức này, Nam Phong mới có thể thở phào nhẹ nhõm, vì rằng đám cháy quá lớn nên mình cũng hơi lo sợ đôi chút. Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, Lâm Thanh Hà và ông xã của nữ diễn viên không ở trong nhà ở thời điểm đó, nhưng có đến hơn 20 nhân viên bảo vệ, người giúp việc và tài xế đã phải sơ tán. 

Ngọn lửa tiếp tục bùng cháy trong gần 5 giờ đồng hồ, đến gần 5 giờ 30 phút sáng, lực lượng cứu hỏa mới khống chế dập tắt, bước đầu nhận định ngọn lửa bùng lên từ căn phòng trên tầng 2, hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ. Sau khi được giải cứu, các nhân viên trong dinh thự lộ vẻ thất thần và hoảng loạn, một số người ôm theo thú cưng trong nhà để thoát khỏi đám cháy. 

Theo mình tìm hiểu thì căn biệt thự này được ông xã đại gia Hình Lý Nguyên dành tặng Lâm Thanh Hà nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới của họ. Nó có diện tích hơn 500 mét vuông, có sân tennis, phòng chiếu phim, lực lượng bảo vệ 24/24… với giá trị thị trường lên đến hơn 1,1 tỷ HK$ (3200 tỷ đồng), từ ngoài nhìn vào dinh thự này trông nó chẳng khác gì một cung điện.

Vì trước đây, căn biệt thự ngàn tỷ này từng bị đạo chích đột nhập, nên Hình Lý Nguyên đã chi tiền, tăng cường an ninh. Nhưng nào ngờ rằng, căn biệt thự lại chịu tổn hại vì xảy ra hỏa hoạn giữa đêm khuya như thế.

Thời gian gần đây, trên mạng bắt đầu bàn tán xôn xao về tin đồn Lâm Thanh Hà ly hôn Hình Lý Nguyên và được vị đại gia này bồi thường 2 tỷ HKD (tương đương gần 6000 tỷ đồng) ”phí bù đắp" từ cuộc hôn nhân tan vỡ. Như mình được biết thì đây chẳng phải là lần đầu tiên vợ chồng Lâm Thanh Hà - Hình Lý Nguyên vướng phải tin đồn ly hôn. 

Nhiều lần trước đó, cả hai luôn lên tiếng phủ nhận tin thất thiệt, nhưng mà lần này, Lâm Thanh Hà lại không có động thái làm rõ tin đồn. Nhưng nữ diễn viên lại tỏ ra khá bình thản khi ung dung vào cửa hàng để mua hoa, xung quanh có nhiều vệ sỹ bảo vệ cho nữ diễn viên nổi tiếng.

Vào nghề từ năm 1973 đến nay đã nhiều năm với hàng loạt tác phẩm đặc sắc như Song Ngoại, Thục Sơn, Câu Chuyện Cảnh Sát, Tiếu Ngạo Giang Hồ Chi Đông Phương Bất Bại, Lộc Đỉnh Ký, Bạch Phát Ma Nữ.. cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tên tuổi của Lâm Thanh Hà đã trở thành một phần không thể thiếu của giới giải trí hiện nay. Cho đến bây giờ, Lâm Thanh Hà vẫn được coi là biểu tượng kinh điển của nền điện ảnh truyền hình Trung Quốc.

Năm 1994, nàng Đông Phương Bất Bại chính thức trở thành “vợ người ta” khi kết hôn với Hình Lý Nguyên tại San Francisco, Mỹ. Ông xã Lâm Thanh Hà không phải một tài tử đẹp trai, nhưng lại là Chủ tịch của Tập đoàn Esprit Holdings và là tỷ phú trong top 500 người giàu nhất thế giới. 

Sau 20 năm kết hôn, giới truyền thông đã đưa rất nhiều tin đồn không hay về cặp vợ chồng này. Có tin đồn cho rằng Hình Lý Nguyên nuôi bồ nhí, có con riêng khiến Lâm Thanh Hà tiều tụy. Có tin đồn lại cho rằng Lâm Thanh Hà bí mật hẹn hò bạn trai ở ngoài… Nhưng rồi cuối cùng những tin đồn thất thiệt cũng chỉ là lời đồn thổi không chính xác mà thôi, họ vẫn là đôi vợ chồng minh tinh - tỷ phú được bao người ngưỡng mộ.

Mình rất tiếc trước sự cố này của gia đình Lâm Thanh Hà, dù rằng tiền của chịu thiệt hại nhưng ít nhất không mất mát về người, vì rằng "còn người là còn của", ít nhất trong cái rủi còn có cái may. Hy vọng qua sự việc lần này, gia đình Lâm Thanh Hà sẽ cẩn trọng hơn trong công tác phòng cháy để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc như vậy nữa.

>>>Xem thêm: Lâm Thanh Hà và những nàng Tinh nữ lang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Thanh Hà? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".