x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Thanh Hà và dàn sao Cbiz hiểu lầm về nhan sắc bản thân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 01/07/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện trong làng giải trí Hoa ngữ có một hiện tượng rất lạ, đó là việc các nam thần, mỹ nhân có ngoại hình “đỉnh chóp” miễn bàn nhưng lại hiểu lầm về nhan sắc của bản thân, cho rằng mình rất bình thường đấy cả nhà ạ! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt nhỉ? Bỏ túi hàng loạt bộ phim kinh điển, chẳng hề quá lời khi nói nữ diễn viên này là huyền thoại màn ảnh Hoa ngữ đâu nha!

Ngoài diễn xuất tuyệt vời, nhan sắc của Lâm Thanh Hà cũng khiến bao người phải say đắm ngày đêm. Nhớ năm đó, đạo diễn Từ Khắc từng khen ngợi nàng “Đông Phương Bất Bại” này là “mỹ nhân 50 năm” mới gặp cơ mà! Hay như Châu Tinh Trì xuýt xoa tán thưởng thì: “Khi Lâm Thanh Hà mặc trang phục nữ nhân, cô ấy là mỹ nhân khiến bao người mê mẩn. Còn khi khoác lên mình bộ trang phục nam nhân, cô ấy lại là mỹ nam vạn người say đắm”.

Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ lại có cái nhìn hoàn toàn “khác bọt” về bản thân: “Hồi đó tôi thấy mình xấu lắm, gầy nhom, chẳng đẹp tí nào”. Nói thật với các bạn là khi nghe lời bộc bạch của Lâm Thanh Hà, mình thấy choáng luôn á! Chị mà không đẹp thì còn ai đẹp nữa?

Trương Mạn Ngọc

Không chỉ Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc cũng có sự hiểu lầm không hề nhỏ về ngoại hình của bản thân. Như người đẹp Tâm Trạng Khi Yêu thổ lộ thì: “Lúc nhỏ tôi thấy mình giống như con vịt xấu xí vậy, chỉ là càng lớn nhìn càng thuận mắt hơn mà thôi!”.

U là trời, chỉ nhìn vào những hình ảnh này thôi là đủ biết lời của chị đẹp không đáng tin rồi! Nếu không sở hữu visual hoàn hảo, sao Trương Mạn Ngọc có thể giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và trở thành nàng thơ được bao đại đạo diễn săn đón được!

Chung Sở Hồng

Được mệnh danh là nàng “Marilyn Monroe Hồng Kông”, nhan sắc của Chung Sở Hồng chẳng phải dạng vừa đâu! Phải nói là nét đẹp tươi tắn, rực rỡ nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ của mỹ nhân Câu Chuyện Mùa Thu quả thực khó ai bì nổi. Cô chính là biểu tượng nhan sắc một thời của showbiz xứ Cảng khiến bao đấng mày râu phải say đắm đó nha!

Thế nhưng, Chung Sở Hồng lại có phần...khiêm tốn quá mức khi nhận xét về “mặt tiền” của bản thân. Người đẹp này cho biết: “Mỗi nét trên khuôn mặt tôi đều thiếu một chút nhưng hợp lại thì nhìn cũng tạm được”. Nghe những lời tự chê của mỹ nhân “phong tình vạn chủng” này, chắc không ít chị em phải khóc thét nhỉ?

Mai Diễm Phương

“Bách biến thiên hậu” Mai Diễm Phương là một trong những ngôi sao xứ Cảng mà mình yêu thích, ngưỡng mộ nhất. Không chỉ xinh đẹp nổi trội, khí chất hơn người, nữ diễn viên Yên Chi Khâu còn đa tài đa nghệ, diễn giỏi, hát cũng hay nữa.

Ờ, nhưng mà Mai Diễm Phương hình như vẫn chưa hài lòng với bản thân cho lắm. Bởi lẽ, “người con gái Hồng Kông” từng tuyên bố rằng: “Nếu tôi là đàn ông, tôi sẽ không lấy Mai Diễm Phương đâu. Bởi vì cô ấy không đủ đẹp, cũng không đủ xuất chúng”

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "đu trend" dùng trang sức tua rua

Quách Phú Thành

Không chỉ các mỹ nhân Cbiz đẹp mà không tự biết, hội nam thần đình đám cũng có không ít người hiểu lầm về nhan sắc của bản thân. “Thiên vương” Quách Phú Thành chính là ví dụ điển hình.

Vì một số lùm xùm đời tư nên mình không thích Quách Phú Thành cho lắm, tuy nhiên, nhan sắc của tài tử này lại là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận được. Vậy nhưng, bản thân nam thần họ Quách lại bộc bạch rằng: “Trước nay tôi chưa từng thấy mình đẹp trai, đến giờ vẫn vậy” và khẳng định năm xưa, anh là người có ngoại hình kém nhất trong lớp diễn xuất.

Nghe mà hoang mang quá đúng không cả nhà! Không biết lớp diễn xuất mà Quách Phú Thành theo học gồm những thần thánh phương nào mà lại khiến tài tử này phải tự ti về ngoại hình thế nhỉ?

Lê Minh

Quách Phú Thành cuốn hút là vậy nhưng năm xưa, Lê Minh mới được công nhận là người đẹp trai nhất trong “tứ đại thiên vương” Hồng Kông. Nghe thế là đủ biết visual của tài tử này “đỉnh chóp” tới mức nào rồi nhỉ!

Tuy nhiên, Lê Minh lại khẳng định: “Bây giờ rất nhiều ngôi sao trẻ có ngoại hình xuất chúng. Thực ra tôi lúc trước trông rất bình thường, đến giờ vẫn rất bình thường. Chỉ có thể nói các bạn sinh không gặp thời, nếu các bạn sinh sớm 20 năm thì bây giờ đã là Thiên vương như tôi rồi!”.

Ừm, mình thấy những lời này của Lê Minh không được thuyết phục lắm đâu nha! Ngắm loạt ảnh thời trẻ của Lê Mình mà xem, các bạn sẽ thấy là anh “out trình” cả loạt mỹ nam Cbiz thế hệ trẻ đó!

Kim Thành Vũ

Cái tên Kim Thành Vũ chẳng hề xa lạ với các bạn nhỉ? Đây là một trong những tượng đài nhan sắc lừng lẫy trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến bao chị em mê mẩn đến quên cả lối về.

Thế nhưng đã có mặt trong danh sách này thì các bạn cũng biết rồi đó, Kim Thành Vũ hiểu lầm không hề nhẹ về visual của bản thân luôn nè! Nam diễn viên Trùng Khánh Sâm Lâm cho biết: “Tôi trước giờ chưa từng nghĩ rằng mình có điểm gì thu hút người khác”. 

Ây da, anh chẳng cần điểm thu hút gì đâu, chỉ đứng yên một chỗ cho các mỹ nhân đình đám như Thư Kỳ, Châu Tấn, Tần Lam... mê mẩn là được rồi!

Ngô Ngạn Tổ

Thêm một nam thần không nhận thức được vẻ đẹp của bản thân, đó là Ngô Ngạn Tổ. Với gương mặt đẹp như tượng tạc, tài tử Câu Chuyện Cảnh Sát đã khiến bao khán giả mê đến quên cả đường về.

Còn bản thân Ngô Ngạn Tổ thì lại không đánh giá cao ngoại hình của mình. Anh chia sẻ: “Tôi không thể ngăn cản người ta gọi tôi là nam thần. Thế nhưng bản thân tôi chưa từng nghĩ mình là nam thần”.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz bị tóc mái phong ấn nhan sắc

Nhìn vào những phát ngôn “khiêm tốn” của dàn nam thần, mỹ nhân nói trên mà mình thấy hoang mang quá trời luôn. Mặc dù họ đều hiểu lầm về nhan sắc của bản thân nhưng thời gian cũng như khán giả đã chứng minh rằng đây toàn là những “chiếc” visual đỉnh cao của làng giải trí Hoa ngữ rồi đó!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".