x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cảnh Điềm, Cổ Lực Na Trát và sao Cbiz khổ vì ảnh ân ái với tình cũ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 08/04/2023

Với sao nữ Hoa ngữ, việc giữ gìn hình tượng trong sạch là điều quan trọng nhất. Ấy vậy mà vẫn có không ít mỹ nhân vì yêu nhầm người và lỡ dại chụp ảnh ái ân mà sự nghiệp lẫn hình tượng lao đao. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé.

Cảnh Điềm

Thời gian gần đây, cái tên Cảnh Điềm bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung. Có phóng viên hé lộ, bạn trai cũ của "kinh thành tứ mỹ" là Trương Kế Khoa vốn mê "chiếu đen chiếu đỏ". Sau khi nợ ngập đầu, gã đã dùng hình và clip riêng tư với Cảnh Điềm để gán nợ, khiến nữ diễn viên rơi vào khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng.

Cảnh Điềm hiện đã vượt qua nỗi đau bị phản bội nhờ vai Tư Đằng cá tính và mạnh mẽ. Đáng tiếc, chuyện cũ này lại bị khui ra khiến hình tượng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù rằng, đa số cư dân mạng đều tỏ ý thương cảm nữ diễn viên vì yêu nhầm người.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kém hoàn hảo vì khuôn miệng: Dương Mịch bị góc nghiêng dìm sắc

Cam Đình Đình

Cam Đình Đình từng được ca tụng là "Thiên hậu quảng cáo Thượng Hải". Dựa vào vẻ đẹp cổ điển đài các, cô được rất nhiều đạo diễn phim ưu ái, góp mặt ở loạt tác phẩm đáng chú ý. Trong số đó, Phan Kim Liên của Tân Thủy Hử là vai diễn thành công nhất của người đẹp này.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Cam Đình Đình bị tình cũ tung ảnh riêng tư thuở mặn nồng. Từ mỹ nhân vạn người mê, cô bị công chúng xì xầm bàn tán, hình tượng sụp đổ. Giờ đây, nhan sắc của Cam Đình Đình đã bị phai tàn, cô chỉ nhận được những vai diễn nhỏ mà thôi.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát là một trong những mỹ nhân vùng Tân Cương nổi tiếng nhất hiện nay. Dù diễn xuất mờ nhạt, nhưng nhan sắc vẫn giúp ngôi sao 9x này giữ được địa vị đặc biệt trong làng giải trí, được cánh truyền thông săn đón nhiệt tình. Đáng tiếc, cô không coi trọng sự nghiệp mà sa đà vào tình yêu, để rồi gặp đủ trắc trở khó khăn.

Trước khi lao đao bởi lùm xùm làm "bé 3" trong mối quan hệ của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái, Cổ Lực Na Trát từng sụp đổ hình tượng vì bị dàn bạn trai cũ tung clip và ảnh mặn nồng. May mắn là nhờ công ty Đường Nhân giúp đỡ mà sự nghiệp của cô vẫn ổn định.

Vương Tâm Lăng

Vương Tâm Lăng là một trong "Tứ đại giáo chủ" đình đám của Đài Loan. Cô được ca tụng là "Giáo chủ điềm tâm" vì vẻ đẹp ngọt ngào thơ ngây cùng hình tượng trong sáng. Thế nên, sau khi bị bạn trai cũ Phạm Thực Vĩ và Diêu Nguyên Hạo tung ảnh riêng tư, cô bị khán giả quay lưng, sự nghiệp tuột dốc, phải ở ẩn suốt nhiều năm liền.

May mắn là nhờ màn tái xuất "đỉnh chóp" trong show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió, Vương Tâm Lăng đã lấy lại được tình cảm của công chúng, tìm thấy mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp ca hát.

Trần Tử Hàm

Trần Tử Hàm là nữ diễn viên có nhan sắc và thực lực của Hoa ngữ. Nhắc đến cô, chúng ta có thể kể ra hàng loạt vai diễn ấn tượng như Tiểu Thanh trong Bạch Xà Truyện, Ân Ly của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Quách Phù ở Thần Điêu Đại Hiệp... Xinh đẹp và tài giỏi là thế, nhưng Trần Tử Hàm lại bị khán giả quay lưng vì bị tình cũ Uông Vũ để lộ ảnh riêng tư của 2 người.

Hình tượng sụp đổ khiến Trần Tử Hàm mất nhiều cơ hội đóng phim lớn. May mắn là dù sự nghiệp xuống dốc nhưng nữ diễn viên vẫn tìm được tình yêu bên Đới Hướng Vũ, chàng tài tử kém tuổi nhưng lại rất yêu thương vợ.

Diệp Uẩn Nghi

Diệp Uẩn Nghi từng là "ngọc nữ" lừng danh Hoa ngữ. Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô không chỉ chinh phục hàng triệu khán giả mà còn khiến Lâm Chí Dĩnh phải hóa kẻ si tình. Đáng tiếc, cô lại từ bỏ tất cả để cưới đại gia Trần Thiệu Hưng, rời làng giải trí sinh 2 người con cho chồng.

Chồng Diệp Uẩn Nghi là "tra nam" chính hiệu. Gã không chỉ đa tình mà còn ích kỷ. Sau khi đuổi mẹ con Diệp Uẩn Nghi ra khỏi nhà hậu ly hôn, gã còn bán ảnh riêng tư của vợ chồng để kiếm tiền tiêu. Sự nghiệp bị hủy hoại, nàng “ngọc nữ” phải đổi tên thành Vương Bội, làm đủ nghề để nuôi con.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Đây là 6 mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ nhưng lại không có mắt chọn bạn trai. Nếu dàn sao cũ như Diệp Uẩn Nghi, Trần Tử Hàm... đều tuột dốc trong sự nghiệp, thì nghệ sĩ mới là Cảnh Điềm và Cổ Lực Na Trát vẫn giữ được danh tiếng vì nhận được sự cảm thông của khán giả. Theo mình, công chúng giờ đã văn minh hơn nhiều, thay vì đổ lỗi cho phái nữ thì họ đã bao dung và yêu thương các cô gái hơn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".