x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gia thế của Cảnh Điềm và những bí mật chưa có lời giải đáp của Cbiz

Nam Phong 09:35 - 13/08/2022

Là người của công chúng, đương nhiên nghệ sỹ thừa biết cuộc sống, đời tư của mình sẽ bị dõi theo từng chút một. Có vậy đi chăng nữa thì họ cũng như bao người mà thôi, cũng giữ lại những điều riêng tư thầm kín, không muốn người khác biết đến. Và mình thấy một khi minh tinh đã muốn che giấu điều gì đó thì dân tình khó lòng biết được dù cho cánh săn ảnh đeo bám họ 24/7, “xu” lắm thì bí mật của họ bị lộ ra bởi một người thân cận nào đó. Cứ nhìn mấy trường hợp của Trịnh Sảng hay Ngô Diệc Phàm là thấy rõ được điều này.

Thế nên ở showbiz Hoa Ngữ vẫn tồn tại những bí ẩn chưa có lời giải đáp, là thách thức của giới paparazzi bao năm nay, nhưng họ vẫn chẳng thể tìm ra được đáp án. 

Mẹ của con trai Trần Khôn là ai?

Nam Phong tin rằng rất nhiều bạn tò mò và thắc mắc về danh tính của mẹ ruột con trai Trần Khôn, vì rằng nam tài tử bất ngờ lộ chuyện bản thân có con dù chưa từng kết hôn, cũng như không đề cập đến mẹ của con mình. Hiện tại, con trai của Trần Khôn đã 20 tuổi, nhưng suốt ngần ấy năm, cánh phóng viên chưa một lần tìm ra được thân thế của mẹ cậu bé. Nhiều người đoán già đoán non, người thì bảo đó là Triệu Vy, người thì nói là Đổng Khiết, Hà Lâm, Phạm Băng Băng,… nhưng ngôi sao Họa Bì vẫn một mực im lặng. 

Trần Khôn chụp ảnh bên cạnh con trai - Trần Tôn Hựu

Dựa theo khoảng cách tuổi tác giữa Trần Khôn và con trai, mình đoán rằng cỡ năm 26-27 tuổi thì nam tài tử chào đón con đầu lòng. Mà thời điểm ấy, Trần Khôn đang ở đỉnh cao danh vọng, là một ngôi sao cực kỳ nổi tiếng, lẽ nào anh sẵn sàng hi sinh sự nghiệp của mình để chạy theo tiếng gọi tình yêu hay sao? Do đó, cũng có tin đồn cho rằng Trần Tôn Hựu chính là con nuôi của Trần Khôn, nhưng thực hư thế nào có lẽ chính anh là người rõ nhất!

Danh tính bố của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi

Trong khi đã có 2 cậu con trai với Tạ Đình Phong, thì việc Trương Bá Chi âm thầm mang thai và sinh thêm đứa con thứ 3 khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, mà điều đáng nói là nữ diễn viên giấu biệt danh tính bố đứa bé trẻ. Mà bạn biết rồi ấy, cái gì càng bí ẩn càng khơi gợi sự tò mò của mọi người, thế nên cánh săn ảnh từng năm lần bảy lượt theo sát Trương Bá Chi để moi ra được đáp án này, mang đến tin tức hót hòn họt cho công chúng. 

Nhưng suốt 4 năm qua, bí ấn này vẫn chưa có câu trả lời. Nhưng thông tin mà mình được nghe nói đến nhiều nhất thì người tình bí ấn, bố của con trai thứ ba nhà Trương Bá Chi là doanh nhân vô cùng giàu có người Singapore.

Gia thế của Cảnh Điềm

Bí ẩn cuối cùng mà mình muốn nhắc đến chính là gia thế của Cảnh Điềm. Bao năm qua, cô nàng luôn khiến dân tình và giới truyền thông đoán già đoán non về thân thế thực sự của mình. Nói về Cảnh Điềm, nữ diễn viên là một cô gái rất xinh đẹp, trong làng giải trí không thể nói cô ấy quá nổi bật, nói về diễn xuất thì không tốt lắm, nhưng nói về tài nguyên thì khiến bao nàng đồng nghiệp cùng thời có "xách dép" cũng đuổi không kịp.

Tài năng có hạn nhưng tài nguyên ngon nghẻ, chắc chắn Cảnh Điềm có hậu thuẫn rất khủng. Có hai luồng ý kiến giải thích cho bí ẩn này, người thì bảo lúc ấy, Cảnh Điềm có bạn trai là sếp lớn của tập đoàn Vạn Đạt, đến cả thiếu gia “xéo sắc” Vương Tư Thông cũng chẳng dám đụng chạm đến cô, tin tức khác thì lại cho biết, gia thế của nàng tiểu hoa không phải dạng vừa đâu khi cô là thiên kim tiểu thư trong một gia đình "danh gia vọng tộc" ở Thiểm Tây và bố cô cũng là một quan chức cấp cao của chính phủ Trung Quốc. 

Không rõ thực hư là như thế nào nhưng mình nghĩ Cảnh Điềm có chống lưng khủng là thật, và chẳng ai có thể phủ nhận được điều đó khi nhìn vào nguồn tài nguyên xịn xò của cô.

Có thể những bí ẩn trên đây mãi mãi sẽ chẳng bao giờ được bật mí, dù vậy đi chăng nữa, mình cũng thấy như thế cũng khá là thú vị, vì dù gì thì mỗi người cũng đều có những bí mật của riêng mình, không nên quá săm soi vào đời tư của họ.

>>>Xem thêm: Trị thương mắt tốn 700 triệu, Dương Mịch đòi bồi thường đến 17 tỷ đồng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cảnh Điềm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.