x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi vẽ mày trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 05/07/2022

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng tỏa sắc, khoe hương với phân cảnh vẽ lông mày trên màn ảnh, khiến dân tình phải choáng ngợp không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa đặt họ lên bàn cân nhan sắc và so kè xem ai là người gây mê nhất nhé!

Gia Nại

Góp mặt trong Mộng Hoa Lục, nữ diễn viên trẻ Gia Nại nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Theo mình hóng được thì đây là bộ phim truyền hình đầu tay của “mỹ nữ Tân Cương” này đó!

Trong phim, Gia Nại hóa thân thành mỹ nhân chốn phong trần có giọng hát hay nhất nhì kinh thành Trương Hảo Hảo và được công chúng đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tạo hình. Đặc biệt, phân cảnh kẻ mày, trang điểm của người đẹp này khiến mình vô cùng ấn tượng, nhìn thôi đã muốn tặng ngay cả nghìn cái like nè!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cùng quê với Gia Nại, Địch Lệ Nhiệt Ba là “mỹ nữ Tân Cương” đang hot hit nhất của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Sắm vai nàng Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, nữ diễn viên này chính thức “bạo hồng”, trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Đây cũng là vai diễn mà mình yêu thích nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba tính tới thời điểm này.

Ngoài nhan sắc nổi trội, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế cũng được netizen khen ngợi hết lời. Như trong cảnh vẽ mày này chẳng hạn, sau khi hóa thân thành quý phi chốn cung đình, Bạch Phượng Cửu (Nhiệt Ba) toát lên vẻ đoan trang, đài các, khác hẳn hình ảnh nàng cửu vĩ hồ ngây thơ, nhí nhảnh, tinh quái ngày thường đó!

Cảnh Điềm

Sau thời gian dài bị đánh giá là “có sắc mà không có hương”, Cảnh Điềm cuối cùng cũng gặt hái thành công, được khán giả công nhận diễn xuất nhờ bộ phim Tư Đằng. Cô nàng bán yêu Tư Đằng do “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” thể hiện vốn là người yêu cái đẹp, thích chăm chút cho bản thân nên sao có thể thiếu cảnh trau chuốt nhan sắc được!

Mà mình phải công nhận là kiểu mày lá liễu này thực sự rất phù hợp với Cảnh Điềm, giúp nữ diễn viên càng thêm xinh đẹp, yêu kiều, tựa đóa hoa phú quý của nhân gian vậy đó!

Đường Yên

Từ thuở mới bước chân vào showbiz, Đường Yên khá ưu ái kiểu vai diễn “ngốc bạch ngọt” thì phải? Thế nhưng, sang tới Cẩm Tú Vị Ương, nàng tiểu hoa 8X đã có màn “lột xác” ngoạn mục khi thử style nữ cường. Như trong phân cảnh vẽ lông mày này chẳng hạn, trông Đường Yên thật tự tin, sắc sảo, hoàn toàn “khác bọt” so với vẻ ngọt ngào trước kia.

À, mình cũng góp ý một tẹo là cây chì kẻ mày màu đỏ mà bà xã La Tấn cầm trên tay có phần... hiện đại quá, nhìn hơi lạc quẻ với bối cảnh cổ trang nhé!

AngelaBaby

AngelaBaby từng góp mặt trong không ít tác phẩm cổ trang nhưng cá nhân mình cho rằng tạo hình đẹp nhất của cô là ở vũ trụ Cô Phương Bất Tự Thưởng đấy cả nhà ạ! Ờ, visual trong phim thì hoàn hảo miễn bàn nhưng diễn xuất của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lại gây ra quá nhiều tranh luận. Kể cả trong cảnh vẽ lông mày, AngelaBaby cũng thể hiện khá gượng gạo, khiến mình khó lòng khen nổi nè!

Viên San San

Viên San San chắc hẳn là đồng môn phái diễn xuất với AngelaBaby, ngồi vẽ lông mày cũng khiến netizen dở khóc dở cười vì quá “giả trân”. Nói sao nhỉ, “gà cưng” của Vu Chính rất xinh đẹp nhưng hành động của cô giống như đang chuẩn bị trổ tài hội họa chứ chẳng giống như đang trang điểm tẹo nào.

Tôn Lệ

Cho tới thời điểm này, Chân Hoàn Truyện vẫn được coi là tác phẩm thành công nhất của Tôn Lệ, giúp người đẹp này bước lên ghế “nhất tỷ” mảng truyền hình. Trong đó, cả nhan sắc lẫn diễn xuất của bà xã Đặng Siêu đều được công chúng đánh giá cao. Đặc biệt, trong cảnh vẽ mày, Tôn Lệ ghi điểm với dáng vẻ dịu dàng, đài các nhưng cũng toát chút sầu bi, lột tả hoàn hảo cảm xúc của nhân vật luôn nè!

Đào Hân Nhiên

Cũng góp mặt trong Chân Hoàn Truyện, Đào Hân Nhiên tạo dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn An Lăng Dung, khiến khán giả đến nay vẫn còn...ghét lây. Ở bộ phim này, Đào Hân Nhiên cũng có cảnh vẽ lông mày khá ấn tượng, vừa ẩn nhẫn lại pha chút “hắc hóa” sau khi tan vỡ tình tỷ muội với Chân Hoàn (Tôn Lệ). Xin được bắn tim, thả like cho diễn xuất tinh tế của người đẹp họ Đào nhé!

Trương Quân Ninh

Ngoài nữ chính Châu Tấn thì Du phi Hải Lan do Trương Quân Ninh thể hiện là nhân vật mình yêu thích nhất trong Như Ý Truyện. Vốn là người thông minh, vẻ ngoài mềm mỏng, “Phật hệ” nhưng thực chất lại am hiểu cung đấu, chị đẹp cứ trang điểm, kẻ mày là y như rằng có người “đến công chuyện” đó nha!

An Dĩ Hiên

Góp mặt trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, An Dĩ Hiên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả khi hóa thân thành cô nàng Lâm Nguyệt Như tinh nghịch nhưng cũng chẳng kém phần hào sảng. Mình đánh giá là "quý cô xứ Đài” đã lột tả hoàn hảo tính cách của nhân vật qua từng hành động, cử chỉ nhé!

Trần Hồng

Được tung hô là “đệ nhất mỹ nhân đại lục”, nhan sắc của Trần Hồng chẳng phải dạng vừa đâu. Với visual hoàn hảo, thần thái hơn người, chị đẹp này chưa bao giờ ngán thử thách nhan sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Thử ngắm nhìn hình ảnh này của nàng “Điêu Thuyền đẹp nhất” mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

>>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn, Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ đọ sức với cảnh bắt trói

Triệu Vy

Mình nghĩ cảnh vẽ lông mày của Triệu Vy trong Họa Bì 2 hoàn toàn có thể xếp vào hàng kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ đấy cả nhà ạ! Đây là khoảnh khắc nàng hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn) dùng phép thuật hóa thân thành Tĩnh công chúa (Triệu Vy) và ngồi chải chuốt dung nhan trước khung kính. Có lẽ vì vậy người đẹp này mới toát lên vẻ ma mị lạ thường, nhìn thôi đã thấy nổi cả da gà rồi!

Hồ Tịnh

Hồ Tịnh là mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ và nhân vật Tây Lâm Xuân trong Đại Thanh Hậu Cung là nhân vật mình yêu thích nhất của người đẹp này. Với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo đầy cuốn hút, Hồ Tĩnh chỉ kẻ mày thôi cũng đủ hớp hồn khán giả rồi nha!

Diệp Tuyền

Trước nay, Diệp Tuyền thường gắn liền với hình ảnh nữ hiệp hào sảng, mạnh mẽ trên màn ảnh. Thế nhưng, khi chuyển sang style yêu kiều, duyên dáng, chị đẹp này cũng “cân” được hết. Nhìn vào khoảnh khắc vẽ chân mày đầy nữ tính của Diệp Tuyền mà xem, ai không rung rinh cho được!

Triệu Lộ Tư

Nếu những mỹ nhân nói trên đều tự thân vận động trong cảnh kẻ mày thì ở vũ trụ Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư lại "bón đường” cho khán giả khi hưởng thụ sự phục vụ của soái ca Dương Dương. Nhìn cảnh thân mật giữa cặp uyên ương Hắc Phong Tức – Bạch Phong Tịch (Dương Dương – Triệu Lộ Tư) trong những tập cuối phim mà mình thấy quắn quéo quá trời luôn!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với cảnh múa

Ngó qua ngó lại thì mình thấy cảnh kẻ mày của “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm là “đỉnh chóp” nhất rồi! Còn bạn thì sao? Ai mới là ngôi đầu bảng trong lòng bạn? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Họa Bì 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.