x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh phim đáng nhớ của tiểu hoa: Bạch Lộc ấn tượng cảnh bi thương

An Lee 08:20 - 15/06/2023

Xem qua nhiều bộ phim, tôi thấy dàn mỹ nhân Hoa ngữ ít nhiều gì cũng sẽ có một vài cảnh kinh điển, khiến người xem nhớ mãi không quên. Đây có lẽ là những khoảnh khắc tỏa sáng nhất của các tiểu hoa trên màn ảnh, bởi họ diễn cảnh đó rất đạt, hoặc rất đẹp, nhưng có thể là quá “ố dề”. Đến mức nhắc đến tên là khán giả liên tưởng ngay đến phân cảnh đó. Cùng tôi điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư trở lại với Hậu Lãng: Nét diễn lấc cấc vẫn không đổi

Triệu Lệ Dĩnh

Tuy có nhiều bộ phim nổi đình nổi đám, nhưng Minh Lan Truyện lại là tác phẩm ấn tượng với nhiều khán giả nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Diễn xuất của cô nàng ở bộ phim này rất tốt. Đặc biệt là khoảnh khắc cô quay đầu lại, ném cho di nương cùng mẹ chồng của mình một cái lườm cháy mắt làm người xem phải rợn tóc gáy. 

Bên cạnh đó, phân cảnh được xem là “hắc hóa” của cô nàng, khi từ một cô con gái hiền thục nhát gan, sau khi lấy chồng liền trở nên thẳng thắn, hung dữ hơn trước. Minh Lan khi nghe thấy “chị tư” muốn đưa bài vị của mẹ mình vào từ đường, liền hất luôn đôi đũa, tỏ rõ thái độ không bằng lòng. Lý do bởi mẹ cô tư từng hãm hại mẹ của Minh Lan.

Ngô Cẩn Ngôn

Bộ phim nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn, chắc chắn là Diên Hi Công Lược rồi. Cô nàng ở phim này có khá nhiều phân cảnh ấn tượng đấy. Một trong những cảnh phim làm người xem nhớ nhất, chính là khoảnh khắc cô cùng Nhĩ Tình “đấu tay đôi”. Khi đó, Nhĩ Tình đã là chính thất của Phó Hằng, tính dạy dỗ Ngụy Anh Lạc. Câu nói của cảnh phim này: “Ta là chủ tử, ngươi là nô tài. Hôm nay ta sẽ cho ngươi biết thế nào là quy tắc, thế nào là thể thống” đã được cư dân mạng mang đi chế video không ngớt. 

Ngoài ra, khoảnh khắc cô triệu hồi sấm sét để trừng phạt Dụ thái phi cũng làm người xem phải ghi nhớ. Với nhiều người không tìm hiểu kỹ thì phân cảnh này của Ngô Cẩn Ngôn quá huyền diệu, bởi khi không cô vừa nói dứt câu liền có sấm sét đánh trúng người cô gai mắt. 

Dương Tử

Nhắc đến cảnh phim kinh điển của Dương Tử, đảm bảo rất nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay tới 2 chữ “chưa từng” trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Nàng Cẩm Mịch đã có màn diễn xuất cực đỉnh, thể hiện nét mặt vừa căm phẫn, vừa bi thương khi chính tay xiên Húc Phượng trong ngày đại hôn. Khoảnh khắc sắp ra đi, Húc Phượng đã hỏi Cẩm Mịch liệu cô từng thích anh chưa. Cẩm Mịch chỉ lạnh lùng đáp lại: “Chưa từng”. Cảnh phim này ấn tượng đến nỗi, chỉ cần là tấm hình bình thường hay gif thôi, khán giả cũng nghe văng vẳng bên tai câu nói của Dương Tử.

Triệu Lộ Tư

Với Triệu Lộ Tư, cảnh phim thoát vòng nhất của cô nàng đó là lúc nữ diễn viên thể hiện nét phóng khoáng, tiêu sái khi cưỡi ngựa trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy với bộ đồ màu đỏ chót, vẻ mặt hiên ngang tự tin và có chút kiêu ngạo đã giúp Triệu Lộ Tư tỏa sáng ngay từ tập phim đầu tiên. Đây cũng chính là cảnh kinh điển trong tác phẩm hot nhất, đưa sự nghiệp của Triệu Lộ Tư lên tầm cao mới.

Bạch Lộc

Gây bão ngay sau khi xuất hiện trong trailer, cảnh “dẩy thành” của Bạch Lộc ở Châu Sinh Như Cố vừa đẹp, lại vừa thoát vòng, gây bão rần rần trên mạng xã hội. Chính khoảnh khắc bi thương, ngược người xem muốn xỉu này của Bạch Lộc đã phần nào giúp Châu Sinh Như Cố hot. Không chỉ diễn cực ổn, Bạch Lộc ở khoảnh khắc này cũng rất đẹp.

Dương Mịch

Nhắc đến Dương Mịch thì phải kể đến phân cảnh nhảy Tru Tiên Đài của cô. Năm đó, người người nhà nhà cầu mong cho nữ chính Bạch Thiển sớm làm. Tuy chỉ diện một bộ bạch y, tạo hình rất đơn giản nhưng Dương Mịch đã gây ấn tượng sâu sắc với người xem. Đến hiện tại, lâu lâu cư dân mạng vẫn đào lại cảnh Dương Mịch nhảy Tru Tiên Đài để… “tự ngược”. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tuy diễn xuất không được đánh giá cao, nhưng trong loạt bộ phim của Nhiệt Ba thì cũng có phân cảnh ấn tượng với người xem đấy. Một trong số đó chính là khoảnh khắc hóa hồ ly của Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký. Dù nói thế nào thì cô nàng trong cảnh quay này vẫn rất đẹp. Đôi mắt đỏ rực, vẻ đẹp mỹ - cường – thảm được phát huy hết mức đã giúp Nhiệt Ba ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

>> Xem thêm: Khi vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đối đầu trên màn ảnh nhỏ

Trên đây là loạt cảnh phim kinh điển của dàn mỹ nhân Cbiz. Không cần nghe tiếng, tôi chỉ cần nhìn thôi là cũng biết cảnh quay đó ở bộ phim nào, diễn biến ra sao. Chẳng thế mà những bộ phim có các cảnh quay kinh điển này của dàn tiểu hoa đều rất hot. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.