x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cùng là gà cưng Vu Chính nhưng Ngô Cẩn Ngôn giờ thua xa Bạch Lộc

An Lee 13:00 - 19/11/2022

Năm 2018, Diên Hi Công Lược lên sóng đã giúp hàng loạt cái tên được chú ý, trong đó có Ngô Cẩn Ngôn. Giữ vai nữ chính Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn nhanh chóng từ một nữ diễn viên mờ nhạt trở thành mỹ nhân được săn đón. Mình nhớ năm đó, sau thành công của Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn nhận về rất nhiều dự án phim, cũng vô cùng bận rộn với loạt sự kiện.

>> Xem thêm: Tạm bỏ qua phiên vị, Bạch Lộc chấp nhận đóng với Vương Hạc Đệ

Vậy nhưng sau 4 năm không có tác phẩm gây chú ý, Ngô Cẩn Ngôn dần bị lãng quên và đến giờ danh tiếng còn không bằng đàn em của mình là Bạch Lộc. Cùng là gà nhà Vu Chính, cùng được push cực mạnh nhưng xem ra khả năng của Bạch Lộc vẫn tốt hơn hẳn.

So sánh một chút thì Ngô Cẩn Ngôn có nhiều lợi thế hơn khi sở hữu vai diễn đáng nhớ ở Diên Hi Công Lược, được nhiều khán giả từ trong và ngoài nước biết tới. Nhưng có vẻ cô nàng không tận dụng được độ hot này, tham gia phim nào là flop phim đó.

Tuy nói Ngô Cẩn Ngôn thiệt thòi vì bộ Triều Ca bị đắp chiếu, nhưng Vu Chính cũng là cật lực push nữ diễn viên khi cho cô cùng Hứa Khải, cặp đôi từng gây bão ở Diên Hi Công Lược tái hợp ở Thượng Thực. Thế nhưng sau cùng, bộ phim này cũng chẳng gây được chú ý, mà người xem cũng không còn mặn mà với couple Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc ngày nào.

Không thể gây ấn tượng được trên màn ảnh, Ngô Cẩn Ngôn tính đến hiện tại đã 20 tháng không vào đoàn phim mới. Hiện tại nữ diễn viên không dễ để tìm được tác phẩm phù hợp, bởi dự án chế tác lớn cô không với tới, mà nhỏ thì không thể nhận. Ngô Cẩn Ngôn chỉ có thể tham gia show tạp kỹ, gần nhất có Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng không gây được nhiều chú ý.

Vượt mặt Ngô Cẩn Ngôn, Bạch Lộc trong những năm qua không ngừng được quan tâm. Từ những tác phẩm nhỏ nhất cho đến lớn, cô đều dễ dàng gây ấn tượng với người xem. Nếu nói về thời điểm hiện tại, ai là gà cưng của Vu Chính thì đó là Bạch Lộc rồi.

Dù sao cô cũng đang hái ra tiền, danh tiếng ổn định, nếu năm sau thành công với Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh An Như Mộng thì có thể lên hàng tiểu hoa tuyến đầu không chừng. Quan trọng nhất là Bạch Lộc có phim quay, kịch bản đến tay cô tới tấp chứ không nhàn rỗi như nàng Ngụy Anh Lạc từng hot rần rần ngày nào.

>> Xem thêm: Dương Tử đón tuổi 30 với nhan sắc trong veo, Thi Thi giống Bạch Lộc?

Theo mình thấy, Ngô Cẩn Ngôn thật ra cũng đã rất cố gắng, nhưng đáng tiếc là sau Diên Hi Công Lược, nữ diễn viên chọn kịch bản quá dở, đã vậy còn không trau dồi thêm diễn xuất. Bạch Lộc may mắn hơn khi có được những vai diễn ấn tượng, duyên qua đường của cô cũng rất tốt. Trong những năm tới, nếu Ngô Cẩn Ngôn vẫn mãi dậm chân tại chỗ e là sẽ khó có được vai chính, và đương nhiên là không thể đấu lại với Bạch Lộc rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Diên Hi Công Lược? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.